เริ่ดแบบสุด! ป็อปสตาร์และนางแบบสาวขาเทียมสุดอลังการคนแรกของโลก!

 

 

นักร้องตัวแม่อย่าง Lady Gaga ที่ว่าเริ่ดที่สุดแล้ว!! อาจจะต้องยอมสยบให้กับสาวสุดชิคคนนี้ “Victoria Modesta” นักร้องและนางแบบสาวชาวลัตเวีย

 

 

เธอไม่ได้เป็นแค่เพียงนักร้องธรรมดาทั่วๆไป เธอแตกต่างจากคนอื่นๆเพราะว่าเธอไม่มีขาข้างซ้าย!! และกลายเป็นนักร้องขาพิการคนแรกของโลก!! ภายหลังจากปล่อยเพลง Prototype ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงแรก ก็ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียว!!

 

 

Victoria เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติของขาและสะโพก ซึ่งเป็นสิ่งที่มีผลกระทบต่อชีวิตในวัยเด็กของเธอเป็นอย่างมาก เธอได้พยายามเข้ารับการรักษาและผ่าตัดนับครั้งไม่ถ้วน แต่ทุกอย่างกลับล้มเหลว จนสุดท้ายเธอจึงตัดสินใจตัดขาทิ้ง!!

 

 

แต่เรื่องที่สุดแสนจะเลวร้ายนี้กลับไม่มีผลใดๆต่อเธอทั้งสิ้น หลังจากถูกตัดขาเธอก็ได้ใช้ขาเทียมแทนขาที่เสียไป และนั่นกลับทำให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น ส่งผลทำให้เกิดกำลังและผลักดันให้เธอได้เดินตามความฝัน

 

 

ทุกวันนี้ Victoria รู้สึกภูมิใจที่สามารถเดินไปที่ไหนก็ได้ที่เธออยากไป มากกว่านั้นเธอยังรู้สึกดีใจมากๆที่สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ และส่งผลทำให้ใครหลายๆคนมีกำลังใจที่จะทำตามความฝันของตัวเอง

 

 

ชีวิตของเธอคนนี้ช่างเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากๆ โดยเธอสามารถร้องเพลงและเต้นได้อย่างเทพสุดๆ รู้สึกว่านาทีนี้ไม่มีใครเริ่ดและชิคเท่าเธออีกแล้ว!! แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่าเธอจะเต้นได้เหรอ?? เธอใส่ขาเทียมอยู่นะ!!

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! งั้นตามไปดูกันเลยจ้า...

3 ม.ค. 58 เวลา 21:58 3,880 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...