10 อันดับดาราหนังโป๊ (ชายรักชาย) 18+

คำเตือน!


เนื้อหา ด้านล่างต่อไปนี้ไม่เหมาะสมกับ คนอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือมากกว่าแต่ไร้เดียงสา

คำแนะนำก่อนดู!
1. ควรมองซ้ายมองขวา และด้านหลังท่านให้ดีว่ามีบุคคลคนไม่พึงประสงค์อยู่รอบๆ หรือไม่ (เช่นบุพพารี หรือญาติ มิตร สหาย)
2. หากท่านแอ๊บแมน หรือคบชะนีเป้นเมีย ก็ควรระวังอย่าดูกระทู้นี้ขณะที่คนรู้ใจท่านอยู่ใกล้เด็ดขาด
3. ไม่ควรอ่านกระทู้ด้านล่างในร้านอินเตอร์เน็ต ห้องคอมฯสาธารณะ หรือบริเวณที่มีคนพลุกพล่าน เว้นเสียแต่ว่ามีฉากกั้นระหว่างเครื่องคอมฯที่มิดชิดเพียงพอ

 

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

v

lll 10 lll Blu Kennedy


หนุ่มหน้ามนแสนขี้อายที่ย้ายจากซาน ฟรานซิสโก้ไปอยู่นิวยอร์กตามคู่ขา... ด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกในเมืองกรุงและปรับตัวไม่ได้เลยจนไม่รู้จะทำอะไร ดี... วงการภาพยนตร์เกย์จึงเป็นทางออกของบลู เคนเนดี้...
และด้วยผมแดง จัด กับหน้าตากวนตีน บลูจึงเป็นหนึ่งในดาราหนังหน้าใหม่ที่ไดรับงานล้นมือในช่วง 3-4 ปีที่แล้วด้วยแรงสนับสนุนของ Michael Lucas (หนึ่งในดารา-ผู้กำกับ-นักวิชาการด้ายรักร่วมเพศตัวพ่อของวงการหนังเกย์ทั่ว โลก)

 

 

lll 9 lll Brent Corrigan

หนึ่งในดาราที่ดังมากกกกก...ก เพราะเข้าวงการมานานแสนนานตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 18 ปีดี จนต้องคดีเล่นหนังโป๊ตอนอายุถึง ขึ้นโรงขึ้นศาลกันนานแสนนานจนรอดมาได้ แถมยังไม่พัวพันกับคดีฆาตกรรมผกก.+ค่ายหนังชื่อดังอีก... เฮ้อ... แบบนี้จะไม่ให้ดังได้ไงล่ะ... แต่นอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว เบรนยังเป็นผู้บริหารค่ายหนังและผู้กำกับหนังเกย์ด้วยนะเออ...

 

 

lll 8 lll Blake Riley


จาก การเริ่มต้นอาชีพนักแสดงหนังเกย์ด้วยการได้รับการเชื้อชวนจาก Chi Chi LaRue (กระเทยผกก.หนังโป๊อันดับต้นๆ ของโลก) ที่เห็น Blake จาก MySpace แล้วชวนมารับจ้างเล่นหนังผ่านเวปไซด์หนังเกย์ประเภทมือสมัครเล่น (Randy Blue) จนโด่งดังกลายเป็นดาราหนังใหญ่ที่มีค่ายหนังต่างๆ แย่งตัวกันสุดๆ ทำให้เบรคกลายเป็นอดีตเจ้าของตำแหน่ง Best New Comer (นักแสดงหน้าใหม่) จากงานประกาศผลรางวัล GayVN Awards (งานประกาศผลรางวัลที่ไดรับการยอมรับมากที่สุดในวงการหนังเกย์) ประจำปี 2008 ไปเลยทีเดียว... (เท่านี้แหละ ขี้เกยจพิมพ์ -*-)

 

 

lll 7 lll Leo Giamani

หนุ่มหน้าเข้มเจ้าของหุ่นที่โคตรล้ำ กับน้องชายขนาด 9 นิ้ว!!! โด่งดังมาจากการรับจ้างเล่นผ่านเวปเกย์ตามอินเตอร์เน็ต และมือขึ้นสุดๆ กับเวป Randy Blue... ด้วยความเป็นคนอัธยาศัยดีและไม่เกี่ยงงาน บวกกับของที่พ่อให้มาแล้ว ลีโอจึงกลายเป็นดาราหนังเกย์ที่มาแรงที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ตจนสามารถคว้า รางวัล Best New Web Performer of the Year (นักแสดงผ่านเวปไซด์หน้าใหม่แห่งปี) และเปรี้ยวถึงขั้นได้รางวัล Best Web Performer of the Year (นักแสดงผ่านเวปยอดเยี่ยมแห่งปี) ในงาน GayVN Awards 2009 ชนิดที่เรียกว่านักแสดงตามเวปไซด์รุ่นพี่อายกันเป็นแถบๆ

 

 

lll 6 lll Diesel Washington

หนึ่งในรุกที่โด่งดังที่สุดแห่งปี 2008-2009 ผู้ซึ่งมีถื่นกำเนิดที่เดียวกันกับนังข้าวกล้องหอมมะลิ... ด้วยเชื้อพันธุ์ที่ที่เอื้อเรื่องกล้ามเนื้อของขนาดมาอยู่แล้ว ทำให้ดีเซลเป็นคนที่มี "ของ" ใหญ่มากเป็นพิเศษถึง "10 นิ้ว" ยังไม่นับความแข็งแกร่งที่ชนิดที่เรียกว่านักเล่นกล้าม+นักยกน้ำหนักมารวม กันยังต้องอาย... จนทำให้ดีเซลได้รับรางวัล Hottest Cock (ต้องแปลไม๊ยะ?) ณ งานประกาศผลรางวัล the Grabbys Awards ประจำปี 2008 และแรงต่อเนื่องกับรางวัลใหญ่ที่สุด Performer of the Year และ Best Porn Star Blog ในปี 2009

 

 

lll 5 lll Luke Hass

ลุก ฮาส... คือหนึ่งในดาราที่กำลังงานเต็ม... เอ่อ.... เต็มมือมาที่สุดคนหนึ่งในวงการหนังในอเมริกาขณะนี้คร่ะ... ถึงแม้มักจะเป็นคู่ประดับโดยส่วนใหญ่ แต่ลุคจะเป็น top หรือ active ที่โดดเด่นในเรื่องเสมอ เพราะฝีมือที่เก่งมากกกกกกก...ก แถมลุคยังรับงานถ่ายแบบเป็นจ๊อบเสริมด้วยนะ

 

 

lll 4 lll Wilfried Knight

นักแสดงหนังสำหรับชายรักชายที่ประสพความสำเร็จมากทื่สุดในปี 2005 จนคว้ารางวัล Best New Comer of the Year 2005... และเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกในปีต่อมาเมื่อวิวไฟล์ไปปรากฎตัวอยู่ในมิวสิควิดิโอเพลง Sorry ของมาดอนน่า!!! ...ถึงแม้ตลอด 4 ปีต่อมา งานของวิลไฟล์จะไม่เป็นที่กล่าวถึงกันมากนักในวงกว้าง... แต่เพราะการเป็นคู่ขาและเป็นเพื่อนที่สนทิมาที่สุดคนนึงของ Michael Lucas จึงทำให้วิลไฟล์ยังมีงานมาโดยตลอดทุกๆ ปี

 

 

lll 3 lll Francois Sagat

อดีตเจ้าของรางวัล Best Performer of the Yeay ของสถาบัน GayVN Awards ปี 2007... ฟรานโซส ซากา... แขกขาวที่ระหกระเหินมาแสวงโชคที่อเมริกาและได้ดิบได้ดีกับอาชีพนักแสดงหนัง ชายรักชายแบบที่เรียกว่างานชุบมากที่สุดคนหนึ่ง (เมื่อครั้งยังโด่งดัง) สาเหตุที่ทำให้ฟรานโซสเป็นดาวร่งพุ่งแรงเพราะรายสักของเค้า... อย่าหาในรูปด้านซ้ายเลยคร่ะ ทุกๆ คนมองเห็นตั้งแต่แรกแล้ว... รอย สักของ francois ก็คือ หัวทรงสกินเฮด!!! (เชื่อไม๊ล่ะว่านั้นไม่ใช่ผม แต่มันคือรอยสัก!!!)... ฟรานโซสเป็นหนึ่งในดาราที่โรแมนติกมากที่สุด... ครั้งนึงเมื่อยังคบกับ Francesco D'Macho (ดาราอีกคนที่ดังแบบสุดๆ) ฟรานโซสบอกรักฟรานเซโก้กลางงาน GayVN Awards แบบทำเอาช็อคคนทั้งงาน... และเมื่อทั้งคู่ต้องเลิกกัน Francesco ไปคบกับ Damian Cross และแต่งงานกนัในที่สุด... ฟรานโซสก็ถึงกับรับไม่ได้และทำใจไปพักใหญ่จนต้องพักงานแสดงกันเลยทีเดียว... แต่ด้วยเพราะเพื่อนพ้องในวงการที่เรียกร้องการกลับ... ฟรานโซสจึงตัดสินใจคัมแบคในที่สุด...

 

 

lll 2 lll Dominic Pacifico

หนุ่มเชื้อลา ตินเจ้าของนัยตาหวาน อดีตนายแบบเพ้นร่างกายรับจ้าง... ที่ปัจจุบันถืออาชีพ DJ ในคลับแดนซ์เป็นหลัก และรับงานแสดงหนังเป็นรอง... จนได้ฉายยาว่า DJPornstar... แถมยังเก๋ไม่พอนะคร๊ะ... โดมินิคเป็นผู้บุกเบิกโครงการ DJ-Pornstar จนมีดาราหนังเกย์มากมายหลายคนที่มีพรสวรรค์ในการเป็นเดจีเข้าร่วมโครงการจน เกิดการผสมผสานระหว่างดนตรีแดนซ์กับหนังเกย์ใหเป้นสิ่งใกล้เคียงกันได้... ด้วยการนำดาราหนังเกย์มากมายมาแสดงกันแบบสดๆ ตามเพลงที่มิกซ์โดยดีเจที่เป็นดาราด้วยกันเอง โดยตระเวณไปแสดงตามผับเกย์หรูต่างๆทั่วแคริฟอร์เนียจนได้เงินเป็นกอบเป็น กำ... (ลองติดตามโครงการ DJPornstar ได้ที่... http://www.djpornstars.com/ ได้เด้อค้า)

 

lll 1 lll Logan McCree

หนุ่มหล่อเจ้าของสัญชาติเยอรมันแท้ที่ระเหเร่ร่อนมาแสวง โชคในเมืองใหญ่ LA แห่งสหรัฐอเมริกา... อนึ่งเพราะว่าอาชีพ DJ แนว Alternative ที่ตัวเองเคยถือเป็นช่องทางเลี้ยงชีพสร้างรายได้ไม่มากพอ... อาชีพดาราหนังสำหรับชายรักชายจึงเป็นทางออกสุดท้าย... และด้วยรอยสักเต็มตัวชนิดที่เรียกว่าสักตั้งแต่หัวจรดเท้า จรดรู จรดแท่ง!!! จึงทำให้โลแกน แมคครีเป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่างรวดเร็ว (ในบทสัมภาษณ์ที่แด็กอ่านบอกว่า... สาเหตุที่โลแกนสักทั้งตัวก็เพราะเค้าเชื่อว่ารอยสักเหล่านี้เป็นเครื่องมือ สื่อสารถึงพระเจ้าและเทวดาที่เค้านับถือคร่ะ) ...นอกจากจะเป็นที่รู้จักจากรอยสักแล้ว โลแกนยังดังเป็นพลุแตกเมื่อเขาเปิดเผยต่อสาธารณะว่าคบหากับ Vinnie D'Angelo (ดาราหนังเกย์ระดับตำนาน) แถมความรักของคู่นี้กหวานหยดเหยิ้มชนิดที่เรียกว่าเกย์ทุกคู่ต้องมองด้วย ความอิจฉา รับงานโชว์ตัวที่ไหนก็ต้องไปแบบแพ็คคู่ยิ่งกว่าอาร์กับเป้ยสมัยยังสมสู่กัน ด้วยซ้ำ... และเพราะด้วยการเปิดเผยแบบเต็มตัวนี้เอง จึงทำให้มีหนังหลายต่อหลายเรื่องที่จ้างโลแกนกับวินนี่ไปแสดงร่วมกันแบบแพ็ค คู่จนคว้ารางวัลร่วมกันมาหลายต่อหลายสถาบันแล้ว...

8 พ.ค. 53 เวลา 17:52 301,094 18 134
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...