ตำรวจอินเดียรวบ 3 หนุ่มหื่น ข่มขืนนักเรียนทุนญี่ปุ่น

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ตำรวจอินเดียรวบตัว 3 หนุ่มอินเดียหื่น ก่อเหตุลวงนักเรียนทุนญี่ปุ่นวัย 22 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนนานกว่า 3 สัปดาห์

             วันนี้ (3 มกราคม 2558) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย เมืองปัฏนา ประเทศอินเดีย ได้จับกุมตัวชายชาวอินเดีย 3 คน ที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและจับตัวนักเรียนทุนสาวชาวญี่ปุ่นวัย 22 ปี ไปนานกว่า 3 สัปดาห์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก 2 ราย 

             โดยนายอัคคีเลช สิงห์ เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย กล่าวว่า เหยื่อสามารถหลบหนีออกมาได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความ ซึ่งมัคคุเทศก์ประจำเมืองโกลกาตาได้นำหญิงญี่ปุ่นรายนี้เดินทางไปเยี่ยมชมเมืองพุทธคยา และมัคคุเทศก์คนดังกล่าวได้ร่วมมือกับพวกอีก 4 คน กักขังตัวเธอไว้ข่มขืน 

             ทั้งนี้อินเดียเป็นประเทศที่มีประวัติการทารุณทางเพศมาเป็นเวลานาน และก่อนหน้านี้คดีข่มขืนกลายเป็นประเด็นที่สาธารณชนออกมาต่อต้านจนนำไปสู่การออกกฎหมายลงโทษรุนแรงกับผู้ที่ก่อคดีข่มขืน รวมทั้งคดีถ้ำมอง แอบสะกดรอยตาม และลักพาตัวผู้หญิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิเสธรับแจ้งความในคดีดังกล่าวถือว่ามีความผิดตามกฎหมายเช่นกัน

#http://hilight.kapook.com/view/113579
attiwat
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
3 ม.ค. 58 เวลา 12:10 2,394 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...