จากผุ้ป่วยต้องตัดลําไส้ใหญ่ทิ้ง สุ่ นายแบบฟิตเนส รางวัลอันดับ 1

จากผู้ป่วยต้องตัดลำใส้ใหญ่ทิ้ง สู่ นายแบบฟิตเนส รางวัลอันดับ 1

สำหรับทุกคนที่ประสบปัญหาในชีวิต แล้วรู้สึกท้อแท้ อยากยอมแพ้กับตัวเอง ผมอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านเรื่องนี้ดูครับ เพราะทาง Men.MThai เรามั่นใจว่า เรื่องราวเนื้อหาที่ทางเราจะนำเสนอในครั้งนี้จะสร้างกำลังใจ และสร้างไฟในจิตใจของเพื่อนๆ ให้กลับขึ้นมาลุกโชนอีกครั้ง สำหรับ หนุ่มที่พบว่าตัวเองเป็นโรคลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลเรื้อรัง จนตั้งผ่าตัดเอาลำใส้ใหญ่ออกจากร่างกายทั้งหมด แต่เขาก็ไม่ย่อท้อต่อฝันของตัวเอง จนสามารถทำตามความฝันเป็น นายแบบฟิตเนส และได้รางวัลชนะเลิศและอื่นๆ อีกมากมาย

เบลค เบ็คฟอร์ด (Blake Beckford) จากผู้ป่วยต้องตัดลำใส้ใหญ่ทิ้ง สู่ นายแบบฟิตเนส

เบลค เบ็คฟอร์ด (Blake Beckford) หนุ่มวัย 33 ปี ผู้ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคง่ายๆ ถึงแม้เขาจะไม่สบาย สุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ของ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้เขาจะปฏิวัติตัวเอง เพื่อทำให้คนรู้ว่าถึงแม้ว่าเขาจะไม่สบาย ความพร้อมของร่างกายไม่สมบูรณ์แต่เขาก็สามารถคว้าตำแน่ง หนุ่มที่เปลี่ยนแปลงร่างกายได้ดีที่สุดของปีไปได้ โดยเขาได้ตรวจพบว่าตัวเองเป็น โรคลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลเรื้อรัง ในปี 2003 ซึ่งโรคนี้เป็นโรคชนิดหนึ่งในกลุ่มของโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง ซึ่งโรคในกลุ่มนี้ได้แก่ โรคลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลเรื้อรัง โรคครอน (Crohn’s disease) และ โรคลำไส้ใหญ่อักเสบแบบไม่แน่นอน (Indeterminate colitis) อีกทั้งปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดโรคลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลเรื้อรังที่ชัดเจน โรคนี้จะมีการอักเสบเกิดขึ้นเฉพาะที่ลำไส้ใหญ่ โดยจะมีอาการเกี่ยวกับการอุจจาระที่ผิดปกติ ความสำคัญ คือโรคนี้เป็นโรคเรื้อรัง จึงอาจส่งผลต่อคุณภาพการดำเนินชีวิตประจำวัน รวมทั้งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่สูงกว่าคนทั่วไป

เบลค เบ็คฟอร์ด (Blake Beckford) จากผู้ป่วยต้องตัดลำใส้ใหญ่ทิ้ง สู่ นายแบบฟิตเนส

เขาได้เข้าฝึกออกกำลังกายในฟิตเนส พร้อมศึกษาการออกกำลังกายเป็นอย่างดี เพื่อที่จะเข้าประกวด เพราะความฝันของเขานั่นก็คือการที่จะได้เป็นนายแบบฟิตเนสนั่นเอง แต่เขาก็ต้องมาพบกับความผิดหวังเมื่อต้องมาตรวจพบโรคร้ายนี้เขา ซึ่งทางคุณหมอก็บอกเขาไว้ว่า ฟันของเขานั้นอาจจะสลายได้ เพราะว่าแน่นอน โรคนี้้จะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเขาเป็นอย่างมากและเป็นอันตรายถ้าเขาหักโหม แต่เหมือนว่า คุณหมอจะคิดผิด เพราะชวงต้นเดือนพฤศจิกายนปี 2014 เขาได้พิสูจน์ให้ทุกคนรู้ว่า ถึงแม้เขาจะไม่สบาย สภาพร่างกายไม่พร้อม แต่เขาก็สามารถที่จะเอาชนะตัวเอง และได้รางวัลอันดับ 1 ในการประกวด นายแบบฟิตเนต ให้สาขาหนุ่มที่สามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเองได้ดีเยี่ยมที่สุดของปี อีกทั้งเขายังได้รางวัลอันดับที่ 4 ในหัวข้อ นายแบบรอยสัก อีกทั้งยังได้อันดับที่ 5 ในหัวข้อ นายแบบฟิตเนสที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 75 กิโลกรัมอีกต่างหาก ซึ่งสิ่งที่เขาทำได้พิสูจน์ให้กับทุกคนได้รู้ว่า ถึงแม้เราจะมีความพร้อมไม่เต็ม 100 เท่ากับคนอื่น แต่ถ้าเราทุ่มเทใส่แรงใจ และเชื่อในสิ่งที่ทำ มันก็ไม่ยากหรอกที่ประสบความสำเร็จได้ครับ

เบลค เบ็คฟอร์ด (Blake Beckford) จากผู้ป่วยต้องตัดลำใส้ใหญ่ทิ้ง สู่ นายแบบฟิตเนส

เบลค เบ็คฟอร์ด (Blake Beckford) ตรวจร่างกายและพบว่าตัวเองเป็นโรคลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลเรื้อรัง ในปี 2003

หลังจากที่ต้องทนเจ็บปวดมาร่วม 10 ปี ในปี 2013 เขาก็ตัดสินใจผ่าตัดเอาลำใส้ใหญ่ของเขาออกทั้งหมดและต่อปลายลำไส้เล็กของเขาเข้ากับถุงปลอดเชื้อ

หลังจากนั้นเขาก็ตัดสินในที่จะเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเอง เพื่อเป็นแรงบัลดาลใจให้กับคนหลายๆ คนที่มีโชคชะตาเหมือนเขา

และเขาก็ตทำสำเร็จ เขาสามารถพิสูจน์ให้กับทุกคนเห็นได้ว่า ถึงแม้ร่างกายจะไม่สมบูรณ์ได้ แต่ถ้าไม่ยอมแพ้ คุณก็สามารถประสบความสำเร็จได้

แหล่งที่มา http://elitedaily.com/news/world/model-won-bodybuilding-competition-after-colostomy-bag-photos/845725/
#ฟิตเนส
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
30 ธ.ค. 57 เวลา 10:40 3,593 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...