ช็อตเด็ด! ย้อนวัยเด็ก นักแสดงภ. ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้

ช็อตเด็ด! ย้อนวัยเด็ก นักแสดงภ. ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้

ไอซ์ ปรีชญา วัยเด็ก

มาเริ่มกันที่ นางเอกสาวสวย ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับบท เพลง ติวเตอร์ภาษาอังกฤษ

หลังจากที่ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดังเปรียงจากภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ “ATM เออรัก เออเร่อ” ของค่าย GTH นั้นก็ทำให้เธอได้ฉายานามว่า นางเอกร้อยล้าน กันเลยทีเดียว ล่าสุดในปี 2557 นี้ ไอซ์กลับมาพร้อมภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” เล่นคู่กับพระเอกหน้าหล่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งเป็นหนังแนวคอมเมดี้ ขอบอกเลยว่าเธอเล่นได้ฮาจนทิ้งลุคนางเอกใบๆแบ๊วๆ ไปเลย 

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นิตยสารแคนดี้

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ วัยเด็ก

พระเอกหน้าหล่อ กวนโอ๊ย! ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับบท ยิม นายช่างโรงงาน

ซันนี่ พระเอกหน้าหล่อ นักแสดงลูกครึ่งเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส ซันนี่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา ผลงานเช่น โฆษณา เคทีซี-แคช เอไอเอส ทีซีบี ทูน่าสเปรด เบียร์สิงห์ ฮานามิ ฯลฯ นอกจากนี้ยังเล่นมิวสิกวิดีโอ เพลง คนไม่เอาถ่าน และ คนหลงทาง ของวงบิ๊กแอส และในปี 2548 กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง “เพื่อนสนิท” ที่ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดของซันนี่ และจากบทบาทนี้ทำให้ซันนี่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก คม ชัด ลึก อวอร์ด ประจำปี 2548 หลังจากนั้นก็มีผลงานอื่นๆ ตามมามากมาย

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ สมัยเด็ก ชุดนักเรียน

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ซันนี่ – ไอซ์

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ สมัยเด็ก

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ รับบท คุณพฤกษ์ หนุ่มนักเรียนนอก อบอุ่น แสนดี แถมมีอารมณ์ขัน

หลายคนรู้จักกันดีในฐานะนักร้องค่ายเพลงรักอย่าง Love Is ทั้งหน้าตาหล่อ เสียงดี บุคตลิกก็ดูเป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่น ^^ ตู่ ภพธร เติบโตที่สหรัฐอเมริกา เมื่ออายุ 5 ขวบ เริ่มเรียนพื้นฐานดนตรีและเรียนคีย์บอร์ดที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ต่อมาได้ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่อายุ 14 ปี และเรียนมัธยมที่ออเรนจ์เคาน์ตี รัฐแคลิฟอร์เนีย จบการศึกษาจาก Academy of Entertainment สาขาคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน จากเมืองแซนทาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ วันเด็ก ชุดนักเรียน

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ สมัยเรียน highschool

Academy of Entertainment สาขา Computer Animation จากเมือง Santa Monica, California

โจ๊ก โซคูล

โจ๊ก โซคูล รับบท โจ๊ก ลูกน้องของยิม

กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ที่เรารู้จักกันดีกับการเป็นนักร้องวงและมือกีตาร์ วงโซคูล หลังจากห่างหายจากการร้องเพลง เขากลับมาเล่นภาพยนตร์กับทางค่าย GTH ด้วยภาพลักษณ์และตัวละครที่เขาเล่นนั้นออกแนว ตลก ดูทีไรขำทุกที ทำให้มีคนชื่นชอบและถูกพูดถึงมาตลอด บนโลกโซเชียลมีฉายาที่ผู้คนเรียกคือ “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” มีผลงานทั้งด้านโฆษณาและการแสดง

โจ๊ก โซคูล วัยเด็ก สมัยชุดนักเรียน

โจ๊ก โซคูล

ภรรยาและลูกสาว ของโจ๊ก โซคูล คอรบครัวนี้น่ารัก ^^

ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด รับบท ตุ่ย ผู้ช่วยของติวเตอร์เพลง

นักแสดงมากความสามารถหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ดีเจ รวมทั้งนักแสดง ความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครก็คือ การพูดภาษาไทยสำเนียงอังกฤษ บอกเลยว่า เหมือนและฮามาก ^^

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...