10 ร้านนั่งจิบเบียร์สุดชิวต้อนรับลมหนาวที่คุณห้ามพลาด!

 

 

 

 

 

 

 ในที่สุดฤดูที่ใครหลายคนรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือฤดูหนาวนั่นเอง!! โดยปีนี้ความหนาวก็ค่อยๆคืบคลานเข้ามาให้เราได้หยิบเสื้อกันหนาวขึ้นมาใส่กันบ้างแล้ว แต่หน้าหนาวแบบนี้สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยนั้่นก็คือการหาเครื่องดื่มอร่อยๆ จิบยามค่ำคืน ซึ่งมันจะดีมากถ้าเป็นแอลกอฮอล์ (ฮ่าๆ) เพราะมันจะทำให้ร่างหายเราร้อนขึ้น วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 ร้านเด็ดน่านั่งมาฝากทุกคน รับรองว่าบรรยากาศดีจนคุณต้องไปซ้ำเลยล่ะ!!

 

 

10. เมาละมุนอิ่มละไม
 
แค่ชื่อร้านก็กินขาดแล้วใช่มั้ยคะ และคงไม่ต้องเดาอีกด้วย เพราะที่นี่เป็นที่ที่คนทำงานนิยมมาเมากัน (ฮ่าๆ) ก็แหมร้านออกจะน่ารัก น่านั่ง บรรยากาศดี๊ดี เต็มไปด้วยต้นไม้ล้อมรอบ แถมยังมีเสียงเพลงเพราะๆคอยขับกล่อมให้คุณเอ็นจอยไปกับอาหารรสเลิศ โดยเฉพาะหน้าหนาวแบบนี้ นั่งจิบเบียร์กับเพื่อนไปด้วยคงฟินสุดๆ
 
 
 
9. Turn It Up
 
ร้านดีไซน์เก๋ไก๋ เหมาะแก่การไปนั่งชิวๆ รับลมหนาวอย่างมาก ที่สำคัญร้านนี้ยังเป็นร้านของดาราหนุ่มอย่าง โฬม พัชฏะ ที่หันมาเอาใจคนชอบกิน ชอบดื่มแถวๆถนนบนถนนเลียบทางด่วนรามอินทราห้ามพลาด รับรองว่าใครไปที่นั่นจะต้องถูกใจในบรรยากาศ เพราะมีทั้งสระน้ำ น้ำพุ ต้นไม้ ถ่ายรูปยังไงก็ออกมาสวยแน่!! แถมยังมีดนตรีเพราะๆเล่นให้ฟังแบบสดๆ จะทำเอาคุณไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะค่ะ
 
 
8. Niche Beer Ville
 
ร้านเบียร์ร้านนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปจิบเบียร์เย็นๆอยู่ที่ต่างประเทศเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่ตกแต่งแบบสไตล์ยุโรป และยิ่งบรรยากาศบ้านเราในช่วงนี้ลมหนาวกำลังพัดมา ยิ่งทำให้เหมือนได้ไปเที่ยวที่ไกลๆเลยแหละ แถมที่นี่ยังมีเบียร์จากต่างประเทศมาให้คุณเลือกแบบไม่มีเบื่อ รับรองว่างานนี้ไม่เมาไม่กลับ!!
 
 
7. พระนครบาร์
 
คงเป็นร้านที่คนชอบไปเมาแถวข้าวสารคุ้นเคยกันดี กับ “พระนครบาร์” เพราะที่นี่มีเอกลักษณ์สุดๆ ด้วยความอินดี้ทำให้ร้านนี้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยการตกแต่งที่เป็นแบบเรทโทร มีด้วยกันถึง 4 ชั้น ซึ่งชั้นที่คนนิยมกันแบบสุดๆก็คงไม่พ้นชั้น 4 เพราะมันเป็นชั้น Open Air เหมาะกับการต้อนรับอากาศหนาวๆแบบนี้ซะจริง และที่สำคัญคุณยังสามารถมองเห็นวิวของภูเขาทองอีกด้วย
 
 
6. อร่อยดีมีแฮง
 
ร้านนี้ไม่ได้มีแค่ชื่อเท่านั้นที่น่าสะดุดตา แต่ความใหญ่ อลังการของร้านก็ทำเอาคนที่ขับรถผ่านแยกเมเจอร์รัชโยธินต้องมองอยู่บ่อยครั้ง เพราะที่นี่ประดับไฟไว้เต็มไปหมด!! แถมร้านยังโล่ง กว้างขวาง ที่สำคัญยังมีระเบียงด้านนอก ที่พอหน้าหนาวแบบนี้มาเยือนทีไรคนก็จะไปจับจองกันจนเต็มตลอด!! ก็แหมบรรยากาศแถวนั้นมันดีกว่านั่งในห้องแอร์นี่หน่า
 
 
5. Bangkok Brass Pub & Restaurant
 
ร้านที่ตกแต่งแบบน่ารัก ชิวๆ ที่อยู่ตรงแดนเนรมิตเก่า!! เชื่อว่าทุกคนคงจะเคยผ่านตากันมาบ้าง เพราะถ้าขับผ่านแถวนั้นก็จะเห็นร้านตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ ที่นี่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ทั้งหลายมานั่งเม้าท์ นั่งฟังเพลง พร้อมกับบรรยากาศดีๆ ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้ง Indoor และ Outdoor แต่ถ้าไปช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศนอกร้านนี่ดีมากๆ เพราะมีดนตรีขับกล่อม แถมฉากหลังยังเป็นปราสาทแดนเนรมิตอีกด้วย
 
 
4. Grease

ร้านหรูแถวย่านสุขุมวิท ที่รับรองเลยว่ามีดีกว่าที่คุณคิด เพราะนอกจากจะตกแต่งร้านอย่างสวยงาม ที่ผสมผสานสไตล์ไว้มากมาย แต่เต็มไปด้วยความลงตัว ยังมีที่กว้างขวางทำให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะไปโซนไหน แต่ถ้าเป็นช่วงนี้รับรองว่าชั้นบนสุดคนต้องเต็มแน่ๆ เพราะเป็นโซนเอาไว้นั่งชิว สูดอากาศ มีดนตรีสดเพราะๆฟัง ขณะที่คุณจิบเบียร์รสดี รับรองคุณคุณจะต้องอยากล้มตัวลงนอนตรงนั้นชัวร์ๆ

 

 

3. In Love Bar & Restaurant
 
แค่ชื่อร้านก็พอจะจินตนาการอกแล้วใช่มั้ยคะว่าที่นี่คงจะบรรยากาศดีขนาดไหน ด้วยความที่เป็นร้านอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะเมื่อคุณขึ้นไปยังชั้น 2 ของร้านที่การตกแต่งก็แสนจะเรียบง่าย เพราะต้องการให้คนมองออกไปข้างนอกร้านมากกว่า ซึ่งวิวที่ได้ก็จะไม่ทำให้คุณต้องเสียใจ เพราะเป็นวิวของสะพานพระรามแปดอย่างสวยงาม และยิ่งจะน่าอภิรมย์เข้าไปกันใหญ่ เมื่อมีดนตรีเพราะๆมาทำให้คืนนั้นของคุณเป็นคืนที่ลืมไม่ลง
 
2. แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร
 
ร้านนี้ตั้งอยู่ในย่านเก่าแก่อย่างถนนพระอาทิตย์ ทำให้ที่นี่ยังคงมีบรรยากาศร้านอย่างเก่าแก่ คลาสสิก โดยทีเด็ดของที่นี่อยู่ที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นดาดฟ้า ได้ทำการตกแต่งด้วยธีมแบบป้อมปราการแบบป้อมพระสุเมรุ ที่ฝรั่งชอบกันนักหนา และที่นี่ยังสามารถมองเห็นแสงไฟอันสวยงามของสะพานพระรามแปดอีกด้วย โดยเฉพาะช่วงที่อากาศหนาวๆแบบนี้ และยิ่งได้เครื่องดื่มเย็นๆ คงจะดีไม่น้อย!!
 
 
1. WATER Y Restaurant
 
ร้านสุดท้ายของเราในวันนี้จะเรียกว่าเป็นร้านอาหารก็ไม่เชิง เพราะออกจะกึ่งๆผับด้วยซ้ำ แต่ต้องขอบอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีเว่อร์ ด้วยความที่อยู่บนดาดฟ้าของอาคารพิศทาวน์เวอร์ทำให้สามารถมองเห็นวิวจากรอบๆได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน แสงไฟจากตึกรอบๆจะทำให้คุณลืมความหนาว และรู้สึกอบอุ่นใจแทน ซึ่งถ้าใครไปในช่วงนี้อาจจะต้องใส่เสื้อไปหลายชั้นหน่อย เพราะมันหนาวจับใจมาก!!
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20141219162126891 
ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/31970515
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...