เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น 9.5 อัพเดตต้อนรับปี 2015 ด้วยยานเกราะพิฆาตพร้อมสมรภูมิรบชุดใหญ่!!

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks)เวอร์ชั่น 9.5 อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาใหม่ ทั้งการเพิ่มยานเกราะอังกฤษ 10 คันสมรภูมิรบแบบดั้งเดิม 3 แผนที่ฐานที่มั่นเก่าของ มิทเท่นการ์ด เมืองร้างโกสท์ทาวน์ และเมืองวินเทอร์เบิร์ก ที่ปกคลุมด้วยหิมะ พร้อมด้วยการอัพเดตสุดพิเศษ ภารกิจส่วนบุคคล (Personal Mission)ที่จะเปิดให้ใช้งานได้ในวันที่ 15 มกราคม 2558

การอัพเดตสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks)ใน ครั้งนี้ จะเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ให้แก่รถถังอังกฤษด้วยสายการอัพเดตยานเกราะพิฆาต รถถัง เริ่มต้นที่เทียร์ระดับ 5 ซึ่งมีรถถัง Archer สุดพิเศษที่มีปืนอยู่ด้านหลัง, รถถัง  Charioteer ที่มีความรวดเร็วและเต็มไปด้วยพลังทำลาย และรถถัง FV4005 Stage II นอกจากยานเกราะพิฆาตรถถังของอังกฤษแล้ว ยังมี 3 สุดยอดรถถังกลาง อย่าง Sherman Firefly, Sherman II และ Grant พร้อมด้วย 2 รถถังเบา นั่นคือ M2 และ Stuart I-IV

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บัญชาการจะได้สัมผัสความมันในภารกิจใหม่ นั่นคือ “ภารกิจส่วนบุคคล” (Personal Mission) ในวันที่ 15 มกราคม 2558 ซึ่งภารกิจระบบใหม่นี้ เป็นภารกิจแบบไม่มีกำหนดเวลา ผู้เล่นสามารถเลือกทำได้ตามต้องการ และเมื่อทำสำเร็จผู้เล่นจะได้รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรถถังเทียร์ระดับสูง เหรียญตรา และลูกเรือหญิงเข้าเป็นสมาชิก

รับชมเทรลเลอร์การอัพเดตเวอร์ชั่น 9.5 ได้ที่: http://youtu.be/eJksdZI6k3E

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...