10 ถุงยางวัยมันเพิ่มรสเซ็กซ์ซู่ซ่า

 

 

  ใน moment แห่งความสนุกสุขชนิดไม่ต้องการวิถีสงบระหว่างการร่วมรัก หลายท่านเลือกคุมกำเนิด และป้องกันโรคภัยทางเพศสัมพันธ์ด้วยวิธีสวมถุงยางอนามัย แต่เชื่อว่าส่วนหนึ่งคงสัมผัสได้ถึงความจำเจของรูปแบบถุงยางอนามัยตามท้องตลาด บนเคาท์เตอร์ร้านสะดวกซื้อที่มีให้เลือกไม่กี่ชนิด ซึ่งในโลกกว้างของเรายังมีถุงยางแปลกๆ ดีไซน์มาเพื่อเพิ่มความเสียวเติมความเร้าใจอีกมาก ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้างและคุณจะสนใจหรือไม่มาดูกัน 
 

        1. Inspiral เมื่อความบางไม่เพียงพอต่อรสสัมผัส ผู้ผลิตจึงออกแบบให้ส่วนปลายถุงยางมีลักษณะบิดเกลียวคล้ายสปริงเพิ่มความยืดหยุ่นขณะเสียดสี ฝ่ายหญิงจะรู้สึกได้ถึงแรงกระตุ้นภายในแบบหยุ่นๆ 


 

        2. Durex Mutual Pleasure ด้วยลักษณะดูน่ากลัวเหมือนกระบองเพชรอาจทำให้คุณผู้หญิงหวาดหวั่นอยู่บ้าง แต่เชื่อเถอะว่าความรู้สึกนี้ช่วยกระตุ้น adrenaline ได้ไม่น้อย กระทั่งเมื่อสอดใส่ จินตนาการความกลัวจะสูญสลาย กลายเป็นความกระสัน สั่นหัวใจให้ต้องครางเสียงสั่นเพราะเจ้าปุ่มที่เรียงรายคอยเติมเต็มความเสียวให้คุณร้อนผ่าว 


 

        3. Durex Her Sensation นอกจากกลิ่นผลไม้ และสารหล่อลื่นพิเศษ เจ้าเกราะป้องกันตัวนี้ยังมีวงแหวนนูนถึง 30 วง เน้นเสียดสีเพื่อกระตุ้นส่วนช่วงแรกของทางเข้าอวัยวะเพศคุณผู้หญิง 


 

        4. Lifestyles Double Play พื้นผิวส่วนปลายวงแวนนูนทั้งด้านนอกและด้านใน 5 วง ด้านล่างผิวนูนขึ้นมาเป็นจุด 10 แถว ช่วยกระตุ้นจุดกระสันทั้งสองฝ่าย เหมาะมากสำหรับนักเล่นท่าลีลาหลากหลาย เพราะสามารถใช้ท้างส่วนปลาย และส่วนโคนในการสร้างสัมผัส 

 

        5. Lifestyle His n' Her Pleasure เห็นภาพแล้วยังงงตึ๊บ ไม่รู้ส่วนปลายถูกออกแบบมาให้พองขนาดนั้นเพื่ออะไร เพราะไม่ใช่ว่าลักษณะปลายองคชาติของทุกคนจะมีลักษณะบาน แต่เชื่อว่าพื้นผิววงแวนนูนขึ้นมาเล็กน้อยถึง 68 วง ทั้งด้านในและด้านนอกสามารถทำให้คู่รักถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆ กัน 

 

        6. Crown Studded ดูจะไม่ค่อยแตกต่างจากถุงยางอนามัยผิวคางคกตามท้องตลาด แต่ทางผู้ผลิตในญี่ปุ่นออกมาการันตีว่าผิวตะปุ่มตะป่ำนี้ให้ความรู้สึกไม่เหมือนใคร เพราะฝ่ายหญิงจะรู้สึกกระชับมากขึ้นช่วยเพิ่มความสุขขณะสอดใส่ 

 

        7. Twisted Pleasure เช่นเดียวกับถุงยางอนามัยแปลกตัวอื่น เพราะไม่แน่ชัดว่าลักษณะเช่นนี้ช่วยให้เกิดความสุขได้อย่างไร แต่ชื่อบอกอยู่แล้วว่ามีส่วนบิดซึ่งอาจมีผลให้เกิดการดึงรั้งที่มากขึ้นภายในอวัยวะของคุณผู้หญิงสร้างความเสียวอีกทาง 

 

        8. Beyond Seven Studded ด้วยปุ่มถึง 46 แถว รวม 1350 จุด มาพร้อมกับสีฟ้าอ่อนสดใส ผนวกความบางเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นให้เจ้าคอนดอมตัวนี้ได้รับความนิยมพอสมควร 


 

        9. Night Light ถึงจะมีมานานแล้วแต่ก็ยังเป็นหวานใจหลายๆ คู่ กับถุงยางอนามัยเรืองแสงที่ให้ผลทางจิตวิทยาด้านการกระตุ้นความรู้สึกตื่นตาตื่นใจ คล้ายเด็กเล่นไฟเย็นก็ไม่ปาน 


 

        10. Pleasure Plus หน้าตาคล้ายเรือดำน้ำสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 มากมาย และมันคงช่วยให้คุณผู้ชายดำดิ่งสู่ห้วงของความเสียวกับการสร้างสัมผัสสยิวแก่สาวๆ ด้วยส่วนปลายเป็นกระเปาะขนาดใหญ่สำหรับการเสียดสีกระตุ้นให้คนรักถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น 
          ภาพจากอินเทอร์เน็ต
       ข้อมูลจาก sanook.com 
23 ธ.ค. 57 เวลา 16:26 13,380 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...