มาแล้ว! ฉายาดารา ปี 2557 "หมาก ป๋าหมากกระชากหงอก",

 

 

 

จัดหนักจัดเต็ม! สมาคมนักข่าวบันเทิงเผย 10 ฉายาดารา ปี 2557 สุดแซบ แสบๆ คันๆ มันส์ถึงใจ “หมาก ป๋าหมากกระชากหงอก”, “เจนี่ มือฉกตกสวรรค์”, “ไมค์ พิรัชต์ คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน”, “เสก ร็อกไวเลอร์”
       
       สมาคมนักข่าวบันเทิงร่วมประชุมตั้งฉายาประจำปี 2557 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 มีตัวแทนสื่อมวลชนจาก 30 สำนัก เสนอฉายากว่า 327 ฉายา ครอบคลุมดารา 71 คน มากที่สุดกว่าทุกปีที่ผ่านมา ผลสรุปดาราที่ได้รับการโหวต 10 ฉายา จากสมาคมนักข่าวบันเทิง ประจำปี 2557 มีดังนี้
       
       1. นายปริญ สุภารัตน์ หรือ “หมาก” ได้รับฉายา “ป๋าหมากกระชากหงอก” 
       จากการแถลงข่าวยอมรับว่าต่อว่าคุณแม่ของ น.ส.ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หรือ “มิ้นต์” ผ่านการสนทนาแอปพลิเคชันไลน์จนกลายเป็นมหากาพย์วิวาทะสร้างรอยร้าวให้แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขาเป็นอันต้องแยกย้าย และจากเหตุการณ์ดังกล่าวพระเอกหนุ่มยังถูกวิจารณ์ว่าเป็นคนก้าวร้าวขัดกับหน้าใสๆ
       
       2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ได้รับฉายา “มือฉกตกสวรรค์” 
       หลังเป็นข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดัง นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ “เอ๋” ขึ้นแท่นเป็นมาดามปากน้ำ พร้อมมีบอดีการ์ดล้อมหน้าล้อมหลัง จนทุกคนมองว่าเป็นคุณนายนักการเมือง สามารถใช้ชีวิตเหมือนขึ้นสวรรค์ แต่ผ่านไปไม่ถึงปี เจนี่ต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ถึงขั้นหนีความจริงไปพักไกลถึงเมืองนอก หลังจดทะเบียนหย่าเป็นแม่ม่ายพ่ายรัก กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมๆ
       
       3. นายพิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หรือ “ไมค์” ได้รับฉายา “คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน”
       ปล่อยให้ภาพปริศนาฝ่ายหญิงอยู่บนเตียงคลอดและอุ้มทารกน้อยเป็นกระแสข่าวลือทำงานอยู่หลายวัน จน “ไมค์” ทนกระแสรุมเร้าไม่ไหวประกอบกับหลักฐานมัดตัวแน่นถึงยอมตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าทำนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ท้อง ขณะที่ครอบครัวของ “ไมค์” ยังแคลงใจจนมีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชัดว่าทารกน้อยเป็นลูก “ไมค์” จริง
       
       4. น.ส.ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด หรือ “วาววา” ได้รับฉายา “ดาวเทียม ไม่เจียมตัว” 
       หลายพฤติกรรมสุดเอือมระอา จนผู้จัดละครและผู้ใหญ่ในวงการถึงกับเอ่ยปากผ่านสื่อเรื่องวินัยและมารยาทในการทำงาน จนถูกเปรียบเทียบว่าขนาดเพิ่งเข้าวงการยังสร้างวีรกรรมไว้ขนาดนี้ ทั้งที่ยังไม่ทันเป็นดาวจรัสแสงก็แสดงความเป็นตัวตนออกมาจนทำให้เพื่อนร่วมงาน และทีมงานเมินหน้าหนี
       
       5. นายพัชฏะ นามปาน หรือ “โฬม” ได้รับฉายา “หล่อลิ้นรัว” 
       ปล่อยเนื้อปล่อยตัวออกงาน ขณะที่ร่างกายไม่พร้อม จนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อพระเอกมาดเนี้ยบกลับปล่อยอาการรั่วหลุดจนคุมกิริยาไม่อยู่ จนพูดไม่เป็นคำ สร้างความขำและเหวอให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ สุดท้ายเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาแก้อักเสบและพักผ่อนไม่เพียงพอ
       
       6.น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ “บุ๋ม” ได้รับฉายา “ซือเจ๊สั่งลุย” 
       ไม่ว่าจะเกิดปัญหาสังคมเรื่องไหน บุ๋มก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างเสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุด ได้ใจสังคมกับกรณีรณรงค์ล่ารายชื่อแก้กฎหมาย “ข่มขืนต้องประหาร” ทำใหสังคมตื่นตัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเอ่ยปากชมว่าปนัดดาเป็นนางงามแถวหน้าที่กล้าชนทุกสถานการณ์
       
       7.น.ส.ยศวดี หัสดีวิจิตร หรือ “โย” และ น.ส.น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือ “บี” ได้รับฉายา "เพื่อนซี้บัญชีเดือด"
       เพราะความสัมพันธ์สุดซี้ของทั้งคู่ต้องทลายลงจากปัญหาธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำร่วมกัน โดยมุ่งเป้าไปที่ผลประโยชน์เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ลงตัว จนในที่สุดทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ตอบโต้กันไปมาผ่านสื่อ ถึงขั้น “บี” ประกาศกร้าวว่าไม่ขอสุงสิงเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกเท่านั้น
       
       8. นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” ได้รับฉายา “ร็อกไวเลอร์” 
       จากกรณีวิวาทะกับภรรยา “กานต์” วิภากร ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นขี้ปากสังคม พร้อมยืดอกรับว่า เป็นคนอารมณ์ร้อนและเคยลงไม้ลงมือกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงที่ฟ้องหมอที่เคยรักษากับภรรยา พร้อมตอบโตัคู่กรณีทุกเม็ดชนิดกัดไม่ปล่อย เปรียบเสมือนสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสายพันธุ์โหดที่กัดไม่ปล่อยเช่นกัน
       
       9.น.ส.คิมเบอร์ลี แอนเทียมศิริ หรือ “คิม” ได้รับฉายา “แบ๊วเอชดีเบอร์รี่สี่มิติ” 
       เพราะใช้ความแอ๊บแบ๊วใสๆ ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธในช่วงแรกเรื่องรักซ้อน ขัดแย้งกับพฤติกรรมที่หลายคนเห็นแววตาแห่งความสุขระหว่างร่วมงานกับพระเอกคู่ขวัญ “หมาก ปริญ" พร้อมกับสะบั้นรักกับแฟนหนุ่มผู้จัดละคร “เจ็ท ณัฐพงศ์” ขณะที่ทั้งสองหนุ่มทำงานร่วมกันในกองถ่ายละคร “ต้นรักริมรั้ว” และในที่สุด “หมาก - คิม” ก็โชว์ความหวานออกสื่อแบบไม่ยืนยันด้วยคำพูดแต่แสดงออกผ่านพฤติกรรมสุดหวานที่คมชัดสัมผัสได้เหมือนดูหนังสี่มิติ
       
       10. นายธนิน มนูญศิลป์ หรือ “บอม” และ น.ส.อรเณศ ดีคาบาเลส หรือ “ริชชี่” ได้รับฉายา “คู่จิ้นหินแกรนิต”
       จากผลงานการแสดงของทั้งคู่ที่เล่นได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ ชนิดที่หินและต้นไม้ต้องหลีกทางให้เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ “บอม” โดนวิจารณ์เละเรื่องการแสดงในละคร “คิวบิก” ส่วน “ริชชี่” ก็โดนตำหนิกับผลงานหนังเรื่องแรก “คู่กรรม” ครั้นพอสองคนนี้โคจรมาเจอกันในละคร “สวยร้ายสายลับ” ทำเอาคนดูกุมขมับว่าจะเป็นอย่างไร แล้วก็ไม่ต่างจากที่คิดไว้เพราะทั้งคู่ผนึกกำลังความแข็งยกกำลังสอง เหมือนเป็นหินแกรนิตที่มีเนื้อแน่นเสมอแข็งแรงทนทาน เช่นเดียวกับการแสดงของทั้งคู่ที่แข็งทนทานจริงๆ 
          
          
          
          
          
          
          
          
          
         
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...