ภาพหายาก!! ดูกันยัง...ชัปปุยส์มีเขิน ซิโก้หล่อตลอดกาล

 

เฮกันทั้งประเทศ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับชาวไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เอาชนะมาเลเซีย สกอร์รวม 4-3 เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะฝีเท้าดีชุดนี้ของทีมชาติไทย และคนสำคัญที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ ซิโก้ เกียรติศักด์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย...

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยตำแหน่งกองหน้า ผู้ชายคนนี้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยหลายต่อหลายครั้ง ซิโก้พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 17, 18 และ 19 คว้าอันดับที่ 4 ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์สองสมัย คือ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ และเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 14 ที่เกาหลี ผู้ชายคนนี้เคยได้รับฉายาว่าเป็น “ซิโก้ จอมตีลังกา” ก่อนหน้ามาเป็นนักฟุตบอลเขาเคยเป็นนักยิมนาสติกมาก่อน เมื่อยิงประตูได้แล้ว เขาจึงมีท่าแสดงความดีใจ ด้วยการกระโดดตีลังกา

โค้ชซิโก้ของพวกเรา

ในขณะนั้นซิโก้มีชื่อเสียงสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจชาวไทย เนื้อหอมไม่แพ้นักเตะทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน อย่างหนุ่ม ชาริล ชัปปุยส์ ที่เรียกได้ว่ามีดีทั้งฝีเท้าและหน้าตา ทำให้ในวัยหนุ่ม โค้ชซิโก้ของเราโด่งดังจนมีผลงานภาพถ่ายแฟชั่นในนิตยสารหลายฉบับออกมาให้ได้ เห็นกัน เรียกได้ว่าหล่อ เท่ แซ่บ ทำสาวไทยและเทศหลายๆ คนต้องระทวยกันอย่างแน่นอน ไทยรัฐออนไลน์ พาไปรื้อความทรงจำ นำภาพถ่ายแฟชั่นในสมัยวัยหนุ่มของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน มาให้ได้ชมกัน

โค้ชขาาาา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...