กระต่าย แม็กซิม แต่งชุดโชว์หวิว โดน ระเบียบรัตน์ จวกยับ

 สืบเนื่องจากกรณี กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย-ทรรศิกา ยุติมิตร ออกมาแต่งเสื้อผ้าสุดหวิว ร่วมงาน  Star's Light Awards 2014 จนเป็นกระแสฮือฮาไปทั้งสังคมไทย ตามที่สื่อมวลชนรายงานข่าวกระต่าย แม็กซิม 

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 57 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคิดเห็นของนางระเบียบรัตน์ เกี่ยวกับกรณีกระต่าย แม็กซิม แต่งชุดหวิวดังกล่าว ซึ่งนางระเบียบรัตน์ได้แสดงความคิดเห็นต่อประเด็นที่เกิดขึ้นว่า ได้มีโอกาสได้เห็นภาพชุดที่กระต่าย แม็กซิมใส่แล้ว ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมกับสังคมไทยเท่าไหร่ ผลกระทบที่เกิดขึ้นส่งผลมาสู่เด็กและเยาวชนในยุคปัจจุบันมาก และยังกระทบต่อสังคมไทยด้วย

        นางระเบียบรัตน์ แสดงความคิดเห็นเรื่องชุดของกระต่าย แม็กซิม ต่อว่า ตนพูดเสมอว่าหากคุณเป็นบุคคลสาธารณะทุกครั้งจะทำอะไรต้องอยู่ในวิสัยพองาม ไม่ใช่ลืมนึกถึงความเหมาะสมลง เพื่อกระชากเรตติ้งของตัวเองจนลืมคุณค่าของตัวเองไป หากใครจะแต่งตัวหวิวออกจากบ้านก็ต้องส่องกระจกดูตัวเองทุกครั้ง เเละต้องนึกเสมอว่าหากแต่งตัวหวิวจะได้รับผลกระทบจากสังคมอย่างไรบ้าง 

        นางระเบียบรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย ว่า ส่วนการแต่งตัวของกระต่าย แม็กซิม ที่แต่งตัวเสื้อผ้าหวิวร่วมงาน Star's Light Awards 2014 ผู้แต่งตั้งใจแต่งชุดแบบนั้น เรื่องนี้ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณกันเองว่าเหมาะสมหรือไม่ แม้ว่าบางครั้งตัวเองอาจคิดว่าแต่งแบบนี้ไม่ผิด แต่สังคมไทยไม่เห็นด้วยกับการแต่งตัวหวิวแน่นอน ถ้าแต่งต่อหน้าสามีก็ไม่เป็นไรแต่หากแต่งเสื้อผ้าหวิวต่อหน้าสาธารณะชนต้องนึกถึงความเหมาะสมเสมอ ต้องคิดเสมอว่าหากตกเป็นประเด็นที่สื่อมวลชนสนใจจะเกิดผลดีหรือผลเสียกับตัวเอง 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

dailynews

เรียบเรียงข้อมูลโดย

Boxza.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...