หามส่งรพ.! ตลกดังร่างแคระ คณะ“แป๋ว บ้านโป่ง” ช็อกดับหน้าเซเว่นฯ

วันที่ 20  ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายณรงค์ศักดิ์ ศรีวิบูลย์รัตนา อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกำแพงเพชรสว่างธรรมสถาน จุดโค้งวิไล ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ให้ไปรับผู้ป่วยที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ในปั๊ม ปตท. ม.13 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

จากการไปตรวจสอบ พบร่างของ นายเอนก หมัดละ อายุ 41 ปี อยู่ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา นอนหมดสติอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้านเซเว่นฯ โดยมีกลุ่มเพื่อนที่เล่นตลกด้วยกันประกอบด้วย ต่าย เชิญยิ้ม , แป๋ว บ้านโป่ง กำลังรุมช่วยดูอาการอยู่ เมื่อกู้ภัยไปถึงได้ตรวจดูชีพจรเห็นว่าอ่อนมาก จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั๊มหัวใจ จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอคลองขลุง แต่หลังจากส่งโรงพยาบาลได้ประมาณ 20 นาที ก็เสียชีวิต 

โดยเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาแสดงตลกงานเลี้ยงกีฬาท้องถิ่น ที่โรงเรียนบ้านไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร หลังจากแสดงตลกเลิกแล้วได้ ขึ้นรถเดินทางกลับกรุงเทพฯ และได้แวะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวเพื่อไปหาซื้อข้าวของ แต่จู่ๆ นายอเนก ก็หมดสติไป โดยที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอาการใดๆ และก็แสดงตลกได้ตามปกติ แต่ นายอเนก มีโรคประจำตัวคือโรคความดันโลหิตสูง ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากความดันสูงวัดได้กว่า 200 จึงทำให้ช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าง โดยเพื่อนๆ ได้นำศพกลับไปบ้านของผู้เสียชีวิต ที่ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป 
 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...