ตุ๊กตายางตู้กดน้ำ แค่บีบที่หน้าอก เครื่องดื่มก็ไหลออกมาแล้ว

 

 

 

 ญี่ปุ่นสุดแหวกแนว ผลิตตู้กดน้ำในรูปโฉมตุ๊กตายางสาวที่ทั้งขาว ทั้งอึ่ม นั่งเปลือยอกให้คุณไปกดน้ำดื่มได้ ด้วยการบีบเต้า !! 

 



          ปาร์ตี้ในค่ำคืนพิเศษของคุณจะเด็ดดวงยิ่งกว่าครั้งไหน ถ้าได้ตู้กดเครื่องดื่มรุ่นตุ๊กตายางนี้ไปใช้ รับรองบริกรเสิร์ฟน้ำจะโดนเมิน มีแต่คนเดินไปกดน้ำดื่มเองกันให้ควั่ก เพราะนี่คือตู้กดน้ำรุ่นเซ็กส์ดอลล์ จาก Orient Industry บริษัทผู้ผลิตตุ๊กตายางเจ้าใหญ่ของญี่ปุ่น ที่ผลิตตู้กดน้ำรูปโฉมตุ๊กตายางสาวขาวสวยหมวยอึ๋ม มีขนาดเท่าคนจริง พร้อมหน้าอกหน้าใจดูแล้วไม่ต่ำกว่าคัพ D ที่จะเปิดอล่างฉ่างไว้ให้คุณ ๆ ได้มากดน้ำมาดื่มกัน 

        วิธีการใช้งานตู้กดน้ำดังกล่าวก็ช่างง่ายดายแต่สยิวกิ้วสุด ๆ ด้วยการบีบเต้าข้างหนึ่งของตุ๊กตา เครื่องดื่มก็จะไหลออกมาทางเต้าอีกข้าง ว่าแต่ในคลิปสาธิตการใช้งาน ลีลากดน้ำของละคนนี่ช่าง...แหม เรต 20+++ เลยนะงานนี้ 

 



         ไม่รู้ว่าจะจำเป็นต้องมีการซ่อมบำรุงหรือวิธีการเก็บรักษาเป็นพิเศษหรือไม่ แต่ตามรายงานจากเว็บไซต์ gizmodo ระบุว่า ตู้กดน้ำรุ่นนี้ทำมาจากยางอย่างดี ให้สัมผัสนุ่มนิ่มยืดหยุ่น ขายกันราคาตู้ (ตัว) ละ 5,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150,000 บาท) แพงกว่าตู้กดน้ำทั่วไปหลายเท่าทีเดียว 

          ถ้าจะสร้างสีสันให้งานเลี้ยงสังสรรค์แบบผู้ใหญ่ ลองมีไว้ตั้งสักตู่รับรองจะไม่ผิดหวัง แล้วไม่ต้องแปลกใจถ้าบรรดาแขกผู้ชายจะเกิดกระหายน้ำบ่อยผิดปกติ :P 

 

 

คลิป The Sex Doll Boob Drinking Fountain โพสต์โดยคุณ Products Portal สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...