อยากลองไหม ที่ลดเสืยงตด แถมกลื่นหอมอีกด้วย

อยากลองไหม ที่ลดเสียงตด แถมกลิ่นหอมอีกด้วย

 

แค่ได้ยิน “เสียงตด” เรายังขยะแขยงกันอยู่เลย แล้วถ้ามี?กลิ่นไม่พึงประสงค์?ลอยมาแตะจมูกอีกละก็ เป็นลมกันแน่ๆ! หลายคนคงจะเคยเจอปัญหาตดเสียงดัง ตดมีกลิ่น จะทำไงได้หล่ะก็มันอั้นไม่อยู่จริง วันนี้ทีนเอ็มไทยเลยนำนวัตกรรมใหม่ มาฝากกันคะนั่นก็คือ ที่ลดเสียงตด นั่นเอง!?ฟังแล้วน่าสยิ้วกิ้วยังไงมิรู้คะเพื่อนๆ ใครเป็นผู้คิดค้น แล้วใช้ยังไง ตามอ่านเลยจ้า ^^?อยากลองไหม ที่ลดเสียงตด แถมกลิ่นหอมอีกด้วย

อยากลองไหม ที่ลดเสียงตด แถมกลิ่นหอมอีกด้วย

อยากลองไหม ที่ลดเสียงตด แถมกลิ่นหอมอีกด้วย

เมื่อการผายลมในที่สาธารณะเป็นเหตุสุดวิสัยที่ใครหลายคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ชายหนุ่มใหญ่จากเมืองหวู่ฮั่น ในมณฑลหูเป่น ประเทศจีน ใช้นามแฝงว่า ?เห็ดไก่ใหญ่??ได้คิดค้นผลิตอุปกรณ์สำหรับลดเสียงดังของเสียงผายลมออกมาเพื่อหวังว่าจะช่วยลดความอับอายให้กับผู้ผายลม (ในที่สาธารณะ)

อุปกรณ์ที่ลดเสียงตด/การใช้งาน

ลักษณะเป็นแท่งพลาสติกทรงกระบอก ยาวๆ?โดยวิธีการใช้นั้นก็คือ สวนเจ้าแท่งพลาสติกนี้เข้าไปทางรูทวาร (ตูดจะบายไหมเนี่ย? >,<) สำหรับกระบวนการลดเสียงลมอันไม่พึงประสงค์ของเจ้าสิ่งนี้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงเพราะรูเล็กๆ หลายรูที่ปลายอุปกรณ์ จะช่วยให้เสียงผายลมเบาลงอย่างไม่น่าเชื่อ

?เพียงเท่านี้ก็สามารถผายลมในที่สาธารณะได้อย่างสบายใจแล้ว? เห็ดไก่ใหญ่กล่าวไว้?นอกจากนี้เจ้าของไอเดียยังได้แนะนำให้ผู้ใช้ นำสำลีไปชุบน้ำหอมกลิ่นที่ชอบ นำมาใส่ไว้ปลายอุปกรณ์นี้ด้วย ซึ่งจะทำให้กลิ่นผายลมมีกลิ่นหอมอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล?โพสต์ทูเดย์

 
#ตด
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ธ.ค. 57 เวลา 11:07 1,765 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...