'คลาร่า' เผยชีวิตเปลี่ยน เพราะนุ่งเลกกิ้งไปงานขว้างบอล(ชมคลิป)






 

 

สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นขยี้ใจชาย คลาร่า เผยในรายการ แฮปปี้ ทูเกตเตอร์ 3 ว่า ชีวิตเปลี่ยนไปนับแต่นุ่งกางเกงเลกกิ้งรัดติ้วไปขว้างบอลเปิดแมตช์ ทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น รายได้มากขึ้น และ เป็นคนดังที่มีรูปแฟชั่นที่สนามบินออกสื่อ....

ในรายการแฮปปี้ ทูเกตเตอร์ 3 (Happy Together 3) ทางช่อง KBS2 ของเกาหลี นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ หุ่นขยี้ใจชาย คลาร่า ลี (Clara Lee) ได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ เปิดเผยความรู้สึกหลังจากชีวิตเธอเปลี่ยนไปนับตั้งแต่ ใส่กางเกงเลกกิ้งลายทางรัดติ้วสุดซี้ด ไปร่วมงานขว้างลูกเบสบอลเปิดการแข่งขัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คลาร่า ตอนทักทายผู้ชมในสนาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


คลาร่า กล่าวว่า หลังจากที่ใส่กางเกงเลกกิ้งรัดรูปโชว์สัดส่วน เรียวขายาวสุดเซ็กซี่ ไปร่วมงานขว้างบอลเปิดการแข่งขันเบสบอลครั้งนั้น ทุกอย่างเปลี่ยนไปมากมาย ชื่อ "คลาร่า" เริ่มเป็นที่รู้จักแพร่หลาย ฉันได้งานถ่ายภาพยนตร์ ตอนที่ได้ไปร่วมข้างบอลเปิดการแข่งขัน ฉันได้รับการติดต่อก่อนหน้าการแข่งขันเพียง 3 วัน ฉันก็เลยพยายามซ้อมการขว้างมาตลอด 3 วัน เมื่อฉันได้มายืนบนแท่นขว้าง เสียงของผู้คนในสนามมันกึกก้องไปหมด ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ฉันกระโดดขึ้นไปบนเนินพิชเชอร์โดยไม่รู้ตัว มันสนุกมากๆ
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ระวังให้ดี...!!! มองที่บอลสิคะโอปป้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พิธีกร กล่าวในรายการว่าเดาว่าเรื่องนี้คงทำให้การเงินของคุณดีขึ้นแน่ๆ ทาง คลาร่า ตอบกลับว่า "รายได้ของฉันเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าตัว ก่อนหน้านี้ ฉันมีรายได้จากงานละครเท่านั้น ฉันไม่มีงานโฆษณาเข้ามาเลย ความฝันของฉัน คือ อยากจะมีรูปที่สนามบินบ้าง บางทีนี่อาจเป็นสัญลักษณ์ของคนที่มีชื่อเสียงแล้ว"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กางเกงเลคกิ้งในตำนาน พาสาวคลาร่าแจ้งเกิดในวันนั้น

 

 

 

พิธีกร ถามต่อ แล้วนักข่าวเหล่านั้นเขารู้ได้อย่างไรว่าคุณอยู่ที่สนามบิน ผมอยากรู้จริงๆ ด้าน คลาร่า กล่าวว่า "มีวันหนึ่งที่ฉันอยู่ที่สนามบิน ผู้คนเข้ามาดูฉันเต็มไปหมด แถมยังถ่ายรูปกันเยอะมาก ฉันรู้สึกมีความสุขจริงๆ ค่ะ"

ชมคลิป SEXY HOT CLARA FIRST PITCH

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...