5 แบรนด์มือถือยอดนิยม ไม่มีไม่ได้แล้ว!

5 แบรนด์มือถือยอดนิยม ไม่มีไม่ได้แล้ว!

ลืมอะไรก็ลืมได้ แต่ถ้าลืมโทรศัพท์วันไหนมันเหมือนชีวิตขาดอะไรสักอย่างว่ามั้ย? แหม่ก็แหงล่ะทุกวันนี้มือถือหรือสมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้ไปซะ แล้ว เรียกได้ว่าติดมือแน่นยิ่งกว่าแปะกาวตราช้าง หุหุเอาล่ะๆ พูดไปก็สองไพเบี้ย


เรามาเข้าเรื่องจะได้ไม่ต้องเปลืองเวลา มาดูกันดีกว่าว่า 5 แบรนด์มือถือยอดนิยมที่น่าโดนมีอะไรบ้าง


1. iPhone 6, iPhone 6 Plus วินาทีนี้คงไม่มีอะไรมาแรงเท่าตระกูลผลไม้อย่าง Apple ที่ส่ง iPhone 6 และ 6 Plus มาเขย่าตลาดให้สะเทือนไปทั่วทุกมุมโลก ถึงขั้นมีวิธีการหาเงินแปลกๆ เพื่อแลกกับการครอบครองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนตัวนี้กันเลยทีเดียว


2. HTC เป็นม้ามืดมาแรง สำหรับ HTC กับรุ่น ONE M8 ที่โดดเด่นด้วยตัววัสดุ Unibody ทนทาน ดีไซน์สวยงามลงตัว พร้อมความสามารถที่หลากหลายไม่แพ้ใคร หากคุณไม่ได้ยึดติดเรื่องแบรนด์มากนัก แต่ต้องการสมาร์ทโฟนดีๆ เน้นการใช้งานที่หลากหลายคล่องตัว HTC คือตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ

3. Samsung อีกแบรนด์ยอดฮิตไม้เบื่อไม้เมากับสมาร์ทโฟนตระกูลผลไม้ ที่ไม่ว่าจะออกรุ่นไหนก็มีสาวกรอสอยไม่น้อยหน้า รอบนี้ตัวจี๊ดตัวเจ็บต้องยกให้ Galaxy Note 4 ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Quad HD ขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว และอัพทุกความสามารถให้คุณได้จุใจในทุกๆ ด้าน ใครสาวกแอนดรอยด์ ตัวนี้ไม่น่าพลาดเลยครับ


4. OPPO ตัวเด่นตัวท็อปของฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่เริ่มได้ใจผู้ใช้อย่างแพร่หลายต้อง ยกให้ Oppo สมาร์ทโฟน ล้ำฟังก์ชั่น มีลูกเล่นหลากหลาย รูปลักษณ์สวยไม่ด้อยไปกว่าใคร ที่สำคัญคือราคาจับต้องได้ ใครชอบความคุ้มค่า แบรนด์นี้แนะนำครับ


5. NOKIA ถ้าจะพูดถึง Window Phone ในเครือ Microsoft ตระกูล Lumia ยังคงติดอันดับฮอตฮิตที่เหล่าสาวกนิยมเลือกใช้ ความเด่นของเจ้า Lumia ไม่ใช่แค่เทคโนโลยี ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย แต่ยังให้ความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่หลากหลายเลือกได้ หากคุณเบื่อไอโฟน เลี่ยนซัมซุง Nokia ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดีๆ ที่น่าสนไม่น้อยนะ

ขอบคุณที่มา: blog.olx.co.th

18 ธ.ค. 57 เวลา 15:12 2,426 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...