เงิบเลย...กินขนมปังจากร้านเบเกอรี่ชื่อดัง แต่กลับเจอ "เส้นขน" ผสมอยู่

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

โดยเป็นเรื่องราวของสมาชิก Pantip ชื่อว่า Wardkean ได้ตั้งกระทู้โพสต์ภาพและเล่าถึงเรื่องราวว่า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมเขาได้ซื้อขนมปังจากร้านเบเกอรี่ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อนำมากินกลับพบว่ามีเส้นขนจำนวน 2 เส้น แทรกอยู่ในขนมปัง


 



 

 

เขาจึงได้ร้องเรียนผ่านทาง facebook ของทางร้าน รวมถึงโทรศัพท์ไปแจ้งสำนักงานของที่ร้าน ซึ่งทางพนักงานก็ได้รับเรื่องราวไว้เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าถึงวันที่ 16 ธันวาคมแล้ว ทางเจ้าของกระทู้ก็ยังไม้ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด จึงได้มาตั้งกระทู้เพื่อเรียกร้องถึงความรับผิดชอบของทางร้าน แลัเป็นอุทาหรณ์ให้กลับหลายคนๆ อีกด้วย


 

รวมถึงโพสต์ข้อความไว้อีกด้วยว่า "ในเมื่อสินค้าที่คุณขายคืออาหาร สิ่งที่ใส่ใจมากที่สุดคือเรื่องของความสะอาด นอกจากนี้ช่องทางที่คุณใช้ขายสินค้า ทำ CRM หรือใดๆก็แล้วแต่ ผมไม่เข้าใจว่าเวลามีลูกค้ามาชมหรือ มาคอนเมนท์ถามในเรื่องที่เกี่ยวกับการขายของคุณ คุณมักจะตอบแต่ในเรื่องแบบนี้ แต่กับลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของคุณ คุณกับไม่สนใจ ทั้งๆที่ถ้าคุณติดต่อผมกลับทันทีและกล่าวขอโทษ พร้อมรับปากที่จะแก้ไข ผมก็คงให้อภัยและเป็นลูกค้าของคุณต่อไป แต่ในเมื่อคุณเลือกที่จะดูแลลูกค้าแบบนี้ผมก็ขอลาขาดครับ" 



 

 

ซึ่งกระทู้ดังกล่าวนี้ได้รับความสนใจจากสมาชิกคนอื่นๆ เป็นอย่างมาก โดยมีคนมาแสดงความคิดเห็น รวมถึงกดโหวตให้กับกระทู้นี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละความเห็นนั้นต่างก็เห็นใจเจ้าของกระทู้เป็นอย่างยิ่ง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก Pantip


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...