ดาราหนัง AV รวมตัวกันประท้วงด้วยการโชว์ท่าที่ "ชวนสยิว" แบบสุดๆ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

 

ด้วยเหตุที่ประเทศอังกฤษมีการออกกฎหมายใหม่เกี่ยวกับการจำกัดลักษณะสื่อโป๊เปลือยทางอินเตอร์เน็ต จึงสร้างความไม่พอใจให้กับดาราหนัง AV จำนวนมาก พวกเธอจึงได้ออกมาทำการประท้วงกัน เนื่องจากพวกเธอรู้สึกว่ากฎหมายใหม่นี้ ทำให้พวกเธอรู้สึกถูกลิดรอนทางเพศ


 

 

โดยพวกเธอได้ออกมาประท้วงโดยการทำท่านั่งเอาอวัยวะเพศไว้บนหน้า ซึ่งเป็นภาพที่ถูกสั่งห้ามเผยแพร่ทั้งในหนังและบนสื่อออนไลน์ นอกจากนี้ยังได้อัพภาพเหล่านี้ขึ้นโซเชียลและติดแท็ก #PornProtest อีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักข่าวและช่างภาพเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว


 

 

ซึ่งกฎหมายที่ว่านี้คือ กฎหมายว่าด้วยบริการสื่อภาพและเสียง (ASMR) ได้ระบุว่า ต้องมีการสั่งห้ามฉากเหล่านี้ในสื่อโป๊เปลือยเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กได้รับชมสื่อที่มีเนื้อหาที่อาจจะ “เป็นอันตรายถึงชีวิต” โดยมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา 


 

 

 นอกจากนี้ยังสั่งห้ามไม่ให้มีการเผยแพร่ภาพท่าหลั่งน้ำกามของผู้หญิง รวมถึงการตบบั้นท้ายอีกด้วย เนื่องจากภาพเหล่านี้ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม "กามารมณ์ที่มาจากการแสดงความเหนือกว่า การสมยอมถูกกระทำ การชื่นชอบความเจ็บปวดหรือถูกทำให้เจ็บปวด" นั่นเอง ซึ่งบรรยากาศในงานประท้วงจะเป็นอย่างไรนั้น เรามีภาพมาฝากกันดังนี้


 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Catdumb

17 ธ.ค. 57 เวลา 20:01 8,008 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...