ชาร์จแบตมือถือจากอวัยวะเพศหญิง ศิลปะแนวโมเดิร์น ล้ำ (ไปนะ)

 

เพราะว่าศิลปะเป็นอะไรที่จับต้องไม่ได้ เราจึงตีค่าความหมายของผลงานแต่ละชิ้นได้ยาก หรือไม่ได้เลยนั่นเอง มันก็แล้วแต่คนที่จะตีความหมายของศิลปะต่างๆ ออกเป็นอะไรบ้าง แต่นี่ผลงานศิลปะชิ้นเอกที่กำลังจะนำเสนอที่ยังไงก็คิดว่ามันล้ำเกินที่จะเข้าใจ แบบว่า "ชาร์จแบตมือถือจากอวัยวะเพศหญิง" ศิลปะแนวร่วมสมัยของคนรุ่นใหม่อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ ซึ่งบอกตรงๆ แค่ได้ยินก็ถึงกับอึ้งไปเลยค่ะ...

 

 

เมื่อช่วงวันหยุดปลายสัปดาห์ของต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้คนจากทั่วโลกได้หลั่งไหลไปร่วมงานที่ชายหาดไมอามี่ (Miami Beach) เพื่อชื่นชมงาน Art Basel ซึ่งเป็นงานโชว์การแสดงศิลปะแบบโมเดิร์นและรวมไปถึงศิลปะร่วมสมัย ที่จะทำให้ผู้คนรู้สึกทึ่งจนถึงกับอุทานออกมาว่า ว้าวววว!!! นี่มันศิลปะจริงดิ!!!??? ซึ่งมันก็เป็นเหมือนกับงานนิทรรศการทั่วไปแหละครับที่จะจัดโชว์ผลงานศิลปะแบบต่างๆ ที่จะทำให้เราเข้าถึง และ เข้าไม่ถึงเพราะความล้ำของศิลปะนั้นๆ นั่นเอง และนี่ก็เป็นศิลปะในชนิดที่เราอาจจะเข้าไม่ถึงจริงๆ เพราะว่ามันคือการ "ชาร์จแบตมือถือจากอวัยวะเพศหญิง" นั่นเอง แค่ฟังชื่อก็รู้สึกสพรึงไปทั้งตัวแล้วจริงๆ ซึ่งเอาจริงๆ อ่านแล้วก็นึกถึงโชว์แปลกๆ ที่ใช้ลูกปิงปองเป็นอุปกรณ์เสริมในตำนาน 555555+ มั่นใจว่าเพื่อนๆ ผู้อ่านต้องเข้าใจว่าหมายถึงอะไร แต่นี่ระดับ Advance สามารถให้พลังงานกับมือถือที่แบตเตอร์รี่ใกล้หมดได้….โหดจริง

 

 

ซึ่งเรื่องราวแบบนี้มันก็อาจไม่ถูกนำมาเสนอให้กับเพื่อนๆ ได้เพราะว่ามันอาจจะดูโหดจัดไปซักหน่อย แต่ที่มันมาออกเป็นข่าวใหญ่โตให้หลายๆ คนได้รับรู้นี่ก็เพราะว่า นักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง อัชเชอร์ (Usher) ได้ไปเข้าร่วมนิทรรศาร Art Basel นี้ด้วยนั่นเอง ซึ่งจุดประเด็นของมันอยู่ที่ แบตเตอรี่ ของเขามันเกิดอาการใกล้เดี้ยงขึ้นเต็มทน เขาเลยต้องหาวิธีที่จะทำให้โทรศัพท์ของเขากลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมให้เร็วที่สุดซึ่งนั่นก็คือ เขาต้องไปชาร์จแบตมือถือจากอวัยวะเพศหญิง นั่นเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าไฟมันเข้านะค๊ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาทำได้ยังไง แต่บอกเลย ชาร์จแบตมือถือจากอวัยวะเพศหญิง เป็นอะไรที่ได้ผล ….แต่ไม่แนะนำให้ทำตามนะ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...