ยิ่งยง ควงลูกสาวโต้ไม่ส่งค่าเลี้ยงดูหลาน

"ยิ่งยง" ควงลูกสาว น้องน้ำฝน โต้ไม่ส่งค่าเลี้ยงดูหลาน แจงเต็มใจเอาหลานมาเลี้ยง รับตกใจและเครียดเรื่องข่าว โวถ้าหลานอยู่กับตนจะมีอนาคตที่ดีกว่า ลั่นไม่ฟ้องร้อง วอนอดีตภรรยาหยุดสร้างข่าว บอกขอจบกันด้วยดี จ่อคุยกับอดีตแฟนลูกสาวให้รับผิดชอบ

หลังจากที่เป็นประเด็นมานานพอสมควร สำหรับนักร้องชื่อดัง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่โดนอดีตภรรยาออกมาแฉว่าไม่ส่งค่าเลี้ยงดูหลาน พร้อมควงลูกสาว "น้องน้ำฝน" ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จริง ๆ ผมกับเขาเลิกกันมานานแล้ว แต่เรื่องที่เป็นปัญหาคือเรื่องลูกสาวกับหลาน เรื่องลูกสาวจบไปแล้ว ตอนนี้กลายเป็นเรื่องหลานครับ ผมอยากได้หลานมาเลี้ยงอยู่แล้วครับ เพราะแรกๆ เราเคลียร์เรื่องลูกได้แล้ว และเราก็เอาเขามาอยู่ด้วย และก็มีเรื่องหลานเข้ามา คือถ้าผมรับหลานเข้ามาผมก็ต้องเลี้ยงดูอยู่แล้วครับ แต่ถ้าลูกผมดูแลลูกคนเดียวไม่ได้ ผมคิดว่าจะจ้างคนมาช่วยเลี้ยงด้วยครับ เพราะลูกผมร่างกายเขาก็ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่"

"ผมไม่คุยครับ มันไม่ต้องคุยอะไรกันแล้วครับ มันจบไปแล้ว 20 ปี เพราะผมก็แคร์แฟนผมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำฝนและเรื่องหลาน ส่วนเรื่องหลานถ้าเขาให้มาผมยินดีครับ ตามสื่อเขาบอกให้เรารับเลี้ยงแต่ไม่รู้ว่าเขาต้องการยังไง จะให้ผมส่งเงินให้เลี้ยงแบบนี้ผมไม่เอานะ แต่ถ้าเขาให้หลานมากับผม ผมจะรีบไปรับทันทีครับ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ตกใจครับ ทำไมเขาทำข่าวแบบนี้บ่อยจัง ผมก็เครียด เพราะงานก็เยอะยังมาเจอเรื่องแบบนี้อีก มันไม่จบซักที ก็บอกเขานะครับให้หลานมากับผมเลย มันจะได้จบ ๆ และผมอาจจะต้องคุยกับอดีตแฟนน้องน้ำฝนว่าจะเอายังไง จะรับผิดชอบยังไง เพราะเขาสร้างขึ้นมาแล้วมาทิ้งแบบนี้ไม่ใช่ ต้องให้เขามาช่วยด้วย มันต้องช่วยกันครับ"

ส่วนทางด้านน้องน้ำฝนได้พูดถึงอดีตแฟนว่า "เขาไลน์มาหาหนูอาทิตย์ที่แล้ว แต่หนูไม่ได้คุยกลับไปค่ะ ตอนนั้นที่หนูไม่ได้อยู่กับพ่อ เขาก็ส่งเสียเลี้ยงดูหนูกับลูก แต่พอหนูมาอยู่กับพ่อเขาก็หายไปเลยค่ะ กับคุณแม่ขาดการติดต่อตั้งแต่หนูมาอยู่กับพ่อแล้วค่ะ หนูคิดถึงลูกอยู่แล้วค่ะ เพราะถ้าอยู่ทางนั้นเขาคงไม่มีอนาคตแน่นอน และหนูไม่คุยกับคุณแม่ค่ะ เพราะอารมณ์หนูไม่ปกติ แต่ถ้าเขาให้น้องมาก็จะรีบไปรับทันทีเลยค่ะ ตอนนี้ลูกหนูโอลิเวียอายุ 4 ขวบ และโอลิเวอร์อายุ 3 ขวบแล้วค่ะ"

เมื่อถามถึงว่าจะมีการฟ้องร้องอะไรหรือเปล่า ยิ่งยง เผยว่า "ไม่ฟ้องร้องครับ มาฟ้องเอาหลานเอาลูกมันไม่ใช่ มันเหนื่อยนะครับ ถ้าไม่ไหวก็ส่งเขามาให้ผมเถอะครับ ไม่ฝากบอกไรมากครับ ข่าวแบบนี้ก็ขอให้หยุดซักที ข่าวแบบนี้มันทำให้เราเฟลไม่สบายใจ คุณมีครอบครัวใหม่แล้ว ต่างคนต่างแยกทางกันแล้ว ก็ขอให้จบกันดี ๆ ดีกว่า"

16 ธ.ค. 57 เวลา 21:14 1,424 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...