เปลี่ยนตัวเองเป็น New Me ใน "2015 ปีใหม่... น่าดู" กับโอเฮิร์บ ชารสมะขาม ลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์


ปีใหม่ใกล้จะมาถึงอีกหนแล้ว สำหรับครั้งนี้ โออิชิ โอเฮิร์บ ทามารินโดะ ชารสมะขาม เข้าใจ insight ของคนไทยที่ชอบตั้งปณิธานจะทำอะไรใหม่ๆ เรียกว่าอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็น New Me ในปีหน้า จึงเกิดเป็นแคมเปญ “2015 ปีใหม่...น่าดู” เพื่อช่วยสนับสนุนให้ทุกคนได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้น่าดูขึ้นในปีที่จะถึงนี้



          แต่บางทีเราก็ไม่รู้ ไม่แน่ใจว่าควรเปลี่ยนตัวเองในเรื่องอะไรถึงจะโอ ซึ่งคนที่จะบอกเราได้ดีที่สุดว่าเราควรเปลี่ยนอะไรบ้างก็คือเพื่อนๆ ของเรานี่เอง แคมเปญ 2015 ปีใหม่...น่าดู จึงนำเสนอในรูปแบบของการตั้งโหวตเรื่องที่คิดว่าอยากจะเปลี่ยนแปลง แล้วชวนให้เพื่อนๆ มาโหวตกัน



ซึ่งวิธีการก็ทั้งสนุกทั้งง่ายๆ แค่เข้ามาที่ www.oishidrink.com/oherbnewyou กดเชื่อมต่อกับเฟซบุคของตัวเอง แล้วตั้งเป้าหมายในการเปลี่ยนตัวเองในปีหน้า 3 ข้อ โดยเลือกจากที่รายการที่มีให้ หรือเขียนขึ้นมาใหม่เองก็ได้ จากนั้นชวนเพื่อนมาโหวตว่าข้อไหนโอสุด นอกจากจะได้รู้ว่าควรเปลี่ยนตัวเองไปแนวไหน ก็ยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ iPhone6 และรางวัลเก๋ๆ ทุกสัปดาห์อีกด้วย

มา Happy New Me 2015 ตั้งปณิธานเปลี่ยนตัวเองให้น่าดู พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ oishidrink.com/oherbnewyou

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...