กรื๊ด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพี่ม 12 ตอนใหม่ฉลองวันคริสต์มาส

กรี๊ด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพิ่ม 12 ตอนใหม่ฉลองวันคริสต์มาส

 

กรี๊ด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพิ่ม 12 ตอนใหม่ฉลองวันคริสต์มาส .. แฟนคลับมีเฮ เพราะไม่น่ามานี้ เว็บไซต์ “พอตเตอร์มอร์” ได้ออกมาบอกชาวแฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ตัวยงกันว่า เตรียมออกเรื่องสั้นพิเศษ 12 ตอน เกี่ยวกับการผจญภัยของพ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยมีเนื้อหาเพิ่มขึ้นมา 12 ตอน ต้อนรับวันคริสต์มาส ที่จะมาถึงนี่เอง ^^

กรี๊ด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพิ่ม 12 ตอนใหม่ฉลองวันคริสต์มาส 

 เว็บไซต์ “พอตเตอร์มอร์” เตรียมออก แฮร์รี่ พอตเตอร์ เรื่องสั้นพิเศษ 12 ตอน ของนักเขียนชื่อดัง นางสาวเจ เค โรว์ลิง ให้กับแฟนคลับนิยายเรื่องนี้ โดยจะปล่อยออกมาวันละหนึ่งตอน ผ่านเว็บไซต์ Pottermore.com โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 12 ธันวาคม ไปจนสิ้นสุดในวันที่ 23 ธันวาคม

ทางเว็บไซต์ Pottermore.com ระบุว่า ทีมงานมีความใจกว้างเป็นพิ์เศษในปีนี้ จึงได้นำเรื่องราวทั้ง 12 เรื่องมาให้แฟนคลับได้อ่านก่อนช่วงคริสต์มาส โดยจะปล่อยให้อ่านวันละ 1 เรื่อง เวลา 13.00 น. ตามมาตรฐานกรีนิชทุกวัน และมีการเปิดเผยว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนพิเศษนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคเจ้าชายเลือก และมีอยู่ตอนหนึ่งที่พูดถึงชีวิตของตัวร้ายในเรื่อง อย่าง ดราโก มัลฟอย หลังเรียนจบจากฮอกวอร์ต ที่หันหลังให้กับศาสตร์มืดแล้ว

กรี๊ด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เพิ่ม 12 ตอนใหม่ฉลองวันคริสต์มาส .


#ภาพยนต์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ธ.ค. 57 เวลา 09:10 1,854 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...