สาวหน้าอกใหญ่ที่สุด ในประเทศออสเตรเลีย เธอใหญ่สะใจมาก

สาวหน้าอกใหญ่ที่สุด ในประเทศออสเตรเลีย เธอใหญ่สะใจมาก

ตีสัก 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายอย่างเรา ผมเชื่อว่าผู้ชายเรามักที่จะชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่กันทั้งนั้น ซึ่งตามความคิดของผม ผมก็เชื่อว่าผู้หญิงก็อยากที่จะมีหน้าอกที่ใหญ่โตเหมือนกันครับ พูดถึงเรื่องหน้าอกกันอย่างงี้ ประเด็นคือวันนี้ทาง Men.MThai เรามีเรื่องของนางแบบสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง ที่คลั่งการศัลยกรรม โดยขณะนี้เธอมีหน้าอกไซส์ 8M เลยทีเดียว

เธอคนนี้มีชื่อว่า ซาร่า มาเรีย ซัมเมอร์ (Sarah Marie Summer) นางแบบสาวชาวออสเตรเลีย วัย 23 ปี คนนี้มากับขนาดไซส์หน้าอก 8M ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็น สาวหน้าอกใหญ่ที่สุด (ถึงจะอกปลอมก็เถอะ) ในออสเตรเลียเลยด้วย แต่แค่นั้นมันยังไม่สาแก่ใจเธอครับ เพราะตอนนี้เธอมีแผนที่เพิ่มขนาดหน้าออกให้ใหญ่กว่านี้อีก โดยเธอได้กล่าวว่า “ฉันอยากจะดูตลก และฉันอยากจะให้มันดูใหญ่กว่าคนอื่น” อีกทั้งเธอยังเสริมอีกว่า “หน้าอกของฉันมันทำให้ผู้ชายรอบข้างที่ เดินผ่านเวลามองหน้าอกฉัน ผู้ชายมักจะยิ้มแล้วมีความสุข และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข ซึ่งนั่นไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ไม่ดี”

โดยเธอได้เปิดเผยว่า เธอได้ทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี และจนถึงปัจจุบันนี้เธอได้ทำศัยกรรมหน้าอกไปแล้วถึง 3 ครั้ง อีกทั้งเธอยังยอมรับว่าเธอเสพย์ติดศัลยกรรมหน้าอกเป็นอย่างมาก เพื่อที่ตัวเองจะได้เป็น สาวหน้าอกใหญ่ที่สุด แต่ยังไงก็แล้วแต่ เธอมีแผนที่จะอัพขนาดหน้าอกของเธอให้ใหญ่ขึ้นในการศัลยกรรมหน้าอกครั้งที่ 4 นั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก IG sarahmariesummer

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...