10 สิ่งแปลกประหลาด ที่พบในอาหาร แล้วชวนให้เหวอ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



เคยไหม เมื่อทานอาหารด้วยอารมณ์ที่เพลิดเพลินอยู่ดีๆ ปรากฏว่ามีสิ่งแปลกปลอมหลงเข้ามาอยู่ในอาหาร วันนี้เราจะพามาชมสุดยอด 10 สิ่งแปลกประหลาดที่เคยพบในอาหารแล้วทำให้หลายคนเหวอกันเลยทีเดียว ซึ่งจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย



10. ถุงมือทำครัวในขนมปังแถว



 

 

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศไอร์แลนด์ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งซื้อขนมปังแถวจากซูเปอร์มาร์เก็ตกลับบ้าน ปรากฏว่าเมื่อถึงบ้านก็ได้เปิดออก และก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพบว่ามีเศษผ้าของถุงมือทำครัวผสมอยู่กับขนมปัง


 

9. แมงมุมแม่ม่ายดำในถุงองุ่น



 

 

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ มีสุภาพบุรุษท่านหนึ่งไปตลาดย่านไฮโซ Brighton เพื่อซื้อองุ่นกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านแล้วเปิดถุงกลับพบว่ามีอะไรดำๆ ตกลงมาและวิ่งหนีไป จึงตามไปดูกลับพบว่าเป็นแมงมุมแม่ม่ายดำนั่นเอง


 

8. ขนมงารสแมลงสาบ



 

 

เป็นเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งกำลังเพลิดเพลินอยู่กับการทานขนม แต่เมื่อหยิบขนมชิ้นถัดไปเขากลับพบว่า ขนมนั้นมีรูปร่างผิดแปลกไป และพบว่าเป็นแมลงสาบที่ถูกเคลือบไปด้วยงานอนขดตัวอยู่นั่นเอง


 

7. ซุปถุงยาง



 

 

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ McCormick and Schmich’s Seafood โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งสั่งซุปของทางร้านมาทาน และขณะที่ทานนั้นพบว่าในปากของเธอมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ มีลักษณะเหนียวๆ ยืดๆ เธอคิดว่าหมากฝรั่งแต่พอคายออกมาเท่านั้นแหละ ปรากฏว่ามันคือ ถุงยางอนามัย


 

6. คัสตาสนิ้วคน



 

 

มีชายคนหนึ่งซื้อคัสตาสมาจากร้าน Kohl’s Custard Shop และเมื่อกลับไปถึงบ้านเขาจึงลงมือทานคัสตาส และพบว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในคัสตาส มีลักษณะเหมือนเยลลี่ยืดหยุ่น เมื่อคายออกมาทำให้เขาแทบช็อคเลยทีเดียว เพราะมันคือ นิ้วมือ โดยทราบภายหลังว่าเป็นนิ้วของพนักงานที่โดนเครื่องบดนิ้วและหล่นลงไปในถ้วยนั่นเอง


 

5. เป็ปซี่ซากกบ



 

 

โดยผู้เคราะห์ร้ายรายนี้กำลังดื่มเป็ปซี่ และก็ต้องแปลกใจเมื่อพบว่ามีสิ่งประหลาดอยู่ในกระป๋อง เขาจึงเทออกมาดู ถึงกับช็อคเลยทีเดียว เพราะมันคือ ซากกบที่ตายแล้วนั่นเอง


 

4. มีดยาว 7 นิ้วในแซนวิช



 

 

โดยผู้เคราะห์ร้ายรายนี้กำลังทานแซนวิชอย่างเอร็ดอร่อย แต่ก็ต้องเหวอเลยทีเดียว เมื่อได้พบว่ามีมีดแฝงอยู่ในแซนวิช ช่างโชคดีที่มีดนั้นไม่ได้บาดปากของเขา


 

3. หัวไก่ใน Happy meal ของ McDonald’s



 

 

โดยมีครอบครัวหนึ่งสั่งอาหารชุด Happy meal ไป แต่ลูกกลับไม่ยอมทานไก่ทอดเลย แม่จึงหยิบไก่ทอดมากิน แต่ลูกร้องทักก่อนว่ามันคือ หัวไก่ เธอจึงได้ทำการฟ้องทางร้านและได้เงินชดเชยไป 1 แสนเหรียญหรือ 3 ล้านบาท


 

2. ไอติมจิ้มขี้



 

 

โดยเกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย เมื่อมีคนกำลังกินไอศกรีมแล้วพบว่ามีกลิ่นตุๆ เหมือนอึ ซึ่งเหตุเกิดจากพ่อครัวไม่พอใจที่ถูกลูกค้าต่อว่าที่เปิดทีวีเชียร์บอลเสียงดัง จึงเอาอึผสมกับไอศกรีมให้กิน


 

1. แกงหนูตาย



 

 

มีพยาบาลสาวรายหนึ่งกำลังทำอาหารเย็นกับแฟนหนุ่ม โดยเมนูวันนี้คือ แกง และขณะที่เทน้ำแกงออกจากขวด เธอพบว่ามีซากลูกหนูอยู่



อาจจะเป็นเพราะความผิดพลาดทางการผลิต จึงทำให้มีสิ่งแปลกปลอมปนมาในอาหาร ซึ่งบางอย่างนั้นมันก็ชวนให้สยดสยองกันจนไม่กล้าทานอาหารนั้นอีกเลย แต่บางอย่างก็ทำให้เหวอจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว



ข้อมูลและภาพประกอบจาก Toptenthailand

14 ธ.ค. 57 เวลา 17:17 7,448 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...