10 อันดับยี่ห้อรถที่มียอดจองสูงสุดในงาน Motor Expo 2014

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



หลายคนคงรู้จักกับงาน Thailand International Motor Expo 2014 เป็นอย่างดี ที่มีความยิ่งใหญ่ตระการตา และเป็นงานที่ยี่ห้อรถต่างๆ จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ หรือนำเอาข้อเสนอดีๆ ในการซื้อรถมาฝากกัน ซึ่งเป็นที่พลาดไม่ได้เลยเดียว สำหรับงานในปีนี้ก็เหมือนกับทุกๆ ครั้ง ที่มีข้อเสนอมากมายจากยี่ห้อรถต่างๆ เราจะมาดูกันว่า ยี่ห้อรถรุ่นไหนกันนะที่ครองแชมป์ 10 อันดับ มียอดจองมากที่สุดในงาน นั่นก็หมายความว่า ยี่ห้อรถรุ่นนั้นได้รับความนิยมและเป็นที่โดนใจของคนในปีนี้มากที่สุด มาดูกันเลย


10. Suzuki



 

 

โดยมียอดจองอยู่ที่ 791 คัน และในงานนี้ทางบริษัท Suzuki มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ไปพร้อมกันอีกด้วย กับรุ่น Suzuki Swift RX


 

9. Chevrolet



 

 

ยี่ห้อรถยักษ์ใหญ่ฝั่งยุโรปปีนี้ก็ไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว เพราะมียอดจองถึง 860 คัน และในงานนี้ก็ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Chevrolet Captiva Sport ที่มาพร้อมดีไซน์สุดเท่ และติดตั้งระบบอินโฟเมนต์ใหม่ๆ เอาใจคนรักรถอีกด้วย


 

8. Mercedes – Benz



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 964 คัน พร้อมทั้งเปิดตัวรถรุ่นใหม่คือ Mercedes Benz C300 Bluetec Hybrid อีกด้วย


 

7. Ford



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 1,864 คัน ซึ่งรุ่นที่มียอดขายถล่มถลายคงหนีไม่พ้น Ford Ranger และในปีนี้ทางบริษัท Ford ก็ได้นำรถรุ่น Ford Mustang และ Ford Everest มาโชว์ในงานอีกด้วย


 

6. Mitsubishi



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 2,377 คัน ซึ่งรุ่นที่มียอดขายถล่มถลายคงหนีไม่พ้นรถกระบะอย่างรุ่น Mitsubishi Triton อีกทั้งในปีนี้ยังได้เปิดตัว Mitsubishi Triton รุ่นปี 2015 ให้รับชมกันอีกด้วย


 

5. Mazda



 

 

ดยในปีนี้มียอดจองถึง 2,856 คัน และในงานได้ทำการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง Mazda2 อีกด้วย


 

4. Nissan



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 2,990 คัน และในงานได้ทำการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง Nissan X – Trail อีกด้วย


 

3. Isuzu 



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 3,381 คัน ในงานได้ทำการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง Isuzu D – Max ที่มาพร้อมออปชั่นมากมาย อีกทั้งยังมีการโชว์รุ่น Isuzu Mu – X พร้อมของแต่งสุดเท่มากมาย


 

2. Honda



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 4,569 คัน โดยรถทุกรุ่นของยี่ห้อ Honda มีคนจับจองเป็นจำนวนมาก อีกทั้งทางบริษัท Honda ยังทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Honda HR-V อีกด้วย ซึ่งเรียกความสนใจจากคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


 

1. Toyota



 

 

โดยในปีนี้มียอดจองถึง 5,264 คัน เนื่องจากรถเป็นรถทุกรุ่นของยี่ห้อ Toyota นั้นทั้งราคาถูก แถมคุณภาพดีอีกด้วย จึงได้รับความนิยมจากคนจำนวนมาก และมียอดจองเยอะที่สุดในงาน อีกทั้งยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง Toyota Vios CNG อีกด้วย


 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Toptenthailand

13 ธ.ค. 57 เวลา 17:22 6,847
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...