10 อาชีพพิสดาร ที่มีอยู่จริง จนคุณต้อง “อึ้ง”

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

วันนี้เราจะพามาชม 10 อาชีพสุดพิสดารที่มีอยู่จริงในโลก โดยทางทีมงาน Toptenthailand ได้ทำการรวบรวมข้อมูลความแปลกนี้ไว้ ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นเรียกได้ว่าทั้งแปลกประหลาด พิสดาร และสร้างอารมณ์ขันให้เป็นอย่างมากจนคุณต้องอึ้งกันเลยทีเดียว โดยจะมีอาชีพอะร้างนั้นมากันเลย


 

10. นักดม 

 


 

 

ซึ่งเป็นอาชีพของคนลุงคนหนึ่งที่ทำอาชีพนี้มากว่า 40 ปีแล้ว โดยหน้าที่ของเขาคือ ดมทุกอย่างที่ทางองค์กรนาซ่าจะขนขึ้นไปบนอวกาศ เพราะบนอวกาศนั้นชั้นบรรยากาศจะทำให้ของทุกอย่างไร้กลิ่น จึงต้องทำการพิสูจน์ก่อนว่า กลิ่นจากของพวกนั้นสามารถนำขึ้นไปได้โดยที่ไม่มีพิษมีภัยต่อนักบิน


 

9. นักชิมอาหารสัตว์



 

 

มีหน้าที่พิสูจน์รสชาติอาหารสัตว์ โดยการนำอาหารสัตว์มาเคี้ยว เพื่อชิมรสชาติ จากนั้นก็คายทิ้ง ไม่ได้กินเข้าไปจริงๆ แต่แค่พอให้รู้รสชาติและส่วนผสมเท่านั้น ว่าจะเป็นที่พอใจของน้องหมาน้องแมวทั้งหลายหรือไม่


 

8. รับจ้างไหว้พระ



 

 

เป็นอาชีพสุดพิสดารของประเทศญี่ปุ่น โดยบ้านเค้าก็มีธรรมเนียมการไหว้พระ 9 วัดเหมือนเรานี่แหละ แต่เพื่อความสะดวกจึงมีการจ้างไหว้แทน จึงเกิดอาชีพนี้ขึ้นมา โดยมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 6 – 7 หมื่นบาทเลยทีเดียว


 

7. แม่บ้านเปลือย



 

 

เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจทำความสะอาดบ้าน หรือไม่ก็ขาหื่นทั้งหลายนั่นเอง โดยแม่บ้านเหล่านี้มีหน้าที่ทำความสะอาดบ้านของคุณให้สะอาดทุกซอกทุกมุม


 

6. ดาราบทศพ



 

 

อย่างที่เรามักจะเห็นกันในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ในฉากที่มีศพเกลื่อนกลาดนั่นแหละ แม้ว่าจะเป็นดาราแต่หน้าที่ของพวกเขานั้นกลับไม่มีบทพูด และไม่มีการแสดงใดๆ ทั้งสิ้น แค่เพียงนอนเฉยๆ เหมือนคนตายเท่านั้น ช่างเป็นงานที่สบาย แถมได้ค่าตอบแทนสูงถึงวันละ 6,500 บาทเลยทีเดียว


 

5. ทดสอบเซ็กซ์ทอย



 

 

เป็นอาชีพที่ฟังดูน่าสยิว โดยพวกเขามีหน้าที่ทดสอบของเล่นเซ็กซ์ทอยก่อนจะนำไปวางจำหน่ายในตลาดนั่นเอง เพื่อดูว่าสินค้าชิ้นนี้เป็นที่น่าพอใจหรือไม่ โดยมีค่าตอบแทนสูงถึงปีละ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว


 

4. รับจ้างนอน



 

 

เป็นอาชีพที่ฟังดูน่าสบายเลยทีเดียว แต่ทำเป็นแค่ช่วงๆ เท่านั้น โดยมีหน้าที่นอนเฉยๆ เป็นเวลานาน ห้ามลุกหรือนั่ง แต่สามารถนอนดูทีวี เล่นเกม และพูดคุยได้ปกติ เพื่อให้เค้าทำการศึกษาร่างกายของคนว่า ถ้าอยู่ในยานอวกาศ หรือต้องอยู่นิ่งๆ เป็นเวลานานจะเกิดผลเสียต่อร่างกายหรือไม่


 

3. รับจ้างโกยขี้หมา



 

 

เป็นอาชีพที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าต่างประเทศเค้าเคร่งครัดเรื่องความสะอาดกันแค่ไหน ดังนั้นจึงเกิดอาชีพนี้ขึ้น โดยมีหน้าที่คอยตามเก็บอึน้องหมาน้องแมวตามที่สาธารณะ หรือทางเดินต่างๆ นั่นเอง


 

2. รับจ้างนอนห้องผี



 

 

เป็นอาชีพที่ชวนสยอง เพราะมีหน้าที่ไปนอน หรือใช้ชีวิตในห้องเช่าหรือบ้านที่มีคนตาย เพื่อให้เจ้าของที่มั่นใจว่า สถานที่นั้นปลอดผีสางวิญญาณนั่นเอง เมื่อทำการซื้อ-ขายกันราคาจะได้ไม่ตก


 

1. ทดลองมีเซ็กซ์กับโสเภณี



 

 

เป็นอาชีพที่หนุ่มๆ หลายคนอยากจะทำ แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดหรอกนะ เพราะต้องรู้ข้อดีข้อเสีย และรู้ว่าควรแก้ไขอะไรตรงไหน ก่อนที่จะให้สาวๆ พวกนี้ไปประกอบอาชีพนั่นเอง และแม้ว่าจะมีรายได้สูง แถมเป็นกำไรของชีวิตอีกด้วย แต่ว่าก็ต้องเสี่ยงที่จะติดโรคไปด้วยในขณะเดียวกัน


 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก toptenthailand

12 ธ.ค. 57 เวลา 15:00 84,692 3 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...