นางฟ้าชัดๆ!! สาวแคนาดาพาหมาพิการจากไทยกลับไปเลี้ยง

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      เวลาเรามีโอกาสไปเที่ยวซักที่ใดที่หนึ่ง เรามักจะชอบซื้อของฝากบางอย่างกลับบ้าน อาจจะเป็นเสื้อเชิ้ต ขนม หรือของที่ระลึกบางอย่าง แต่กับ Meagan Penman หญิงสาวชาวแคนาดา กลับได้ของฝากที่ไม่ธรรมดา เพราะมันมีชีวิต!! มันก็คือ ลีโอ เจ้าหมาน้อยที่น่าสงสารที่เธอพบในขณะเดินเล่นอยู่ที่ชายหาดในประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

      ลีโอถูกรถชน  และเจ้าของเดิมของมันก็ไม่ได้พามันไปรักษา ทำให้ขาหลังทั้งสองข้างของมันใช้การไม่ได้ ต้องปล่อยลากกับพื้น ในวันที่ Meagan พบมัน มันซูบผอมมาก เพราะไม่ได้รับการดูแลจากเจ้าของเดิมดีนัก และการที่มันลากขาอยู่กับพื้นเป็นเวลานาน ทำให้ขาของมันเป็นแผล และติดเชื้อโรคมากมาย เธอพยายามหาทางติดต่อหาคนช่วยเหลือมันแต่ก็ไม่สำเร็จ

 

 

 

สายตาที่น่าสงสารของลีโอ ทำให้ Meagan ตัดสินใจว่าจะนำมันกลับแคนาดาด้วย

 

 

 

      แต่ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจะส่งเจ้าลีโอกลับแคนาดานั้นสูงพอสมควร Meagan จึงต้องกลับแคนาดาไปก่อนเพื่อเตรียมค่าใช้จ่ายในการส่งเจ้าลีโอไปแคนาดา ในช่วงที่เธออยู่แคนาดา ก็ได้พาเจ้าลีโอไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ก่อน

 

 

 

 

 

 

ได้รับการดูแลอย่างดี

 

 

 

ผ่านไป 2 เดือน ลีโอพร้อมสำหรับการเดินทางแล้ว

 

 

 

แล้วก็ได้พบกันซักทีหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน

 

 

 

เจ้าลีโอได้รับการดูแลอย่างดีเชียวล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      ยังเหลืออีกขั้นตอนหนึ่ง คือการรวบรวมเงินเพื่อทำให้เจ้าลีโอกลับมาเดินได้ปกติอีกครั้ง Meagan พยายามหาผู้สนับสนุนในการช่วยเหลือมัน จนสุดท้ายก็มีคนช่วยในเรื่องการผ่าตัด และรักษามัน

 

 

 

กลับมามีชีวิตที่เกือบจะปกติได้ในที่สุด

 

 

 

      ต้องยอมรับเลยว่าเจ้าลีโอเป็นหมาที่โชคดีมากตัวหนึ่ง ที่ได้เจอกับเจ้าของใหม่ที่รักและเอาใจใส่มันอย่างมาก และต้องขอชื่นชม Meagan ด้วยครับ เธอใจดีอย่างกับนางฟ้าจริงๆ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : viralnova

12 ธ.ค. 57 เวลา 11:01 3,299 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...