รวมสิ่งของแปลกๆ ที่เจอในร่างกายมนุษย์!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      การ X-ray ร่างกายนั้นเป็นวิธีการตรวจทางการแพทย์วิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ภายในร่างกายได้ เช่น อวัยวะ หรือกระดูก เพื่อที่จะใช้วินิจฉัยโรคและตรวจหาความผิดปกติบางอย่างในร่างกาย แต่การ X-ray ในบางครั้งก็ทำให้คุณหมอถึงกับต้องอึ้งไปเลย เพราะ กลับเจอสิ่งที่ไม่น่าจะไปอยู่ในร่างกายของมนุษย์ได้ และสิ่งต่อไปนี้จะทำให้คุณงงเช่นกัน ว่ามันเข้าไปอยู่ในร่างกายพวกเขาได้อย่างไร?

 

 

 

จักรยาน โทรทัศน์และอื่นๆ

 

Michel Lotito ชาวฝรั่งเศสผู้ได้รับฉายาว่า "Mister Eat-it-all" ซึ่งพี่แกเขากินทุกอย่างจริงๆ ครับ ทั้งจักรยาน โทรทัศน์และของที่ไม่สามารถกินได้อีกหลายอย่าง เขาเสียชีวิตเมื่อปี 2007 และความลับของเขาก็ได้ถูกเปิดเผยว่า ใน 1 วัน Michel กินสิ่งของแปลกๆ เข้าไปเป็นกิโลกรัมเลยทีเดียว

 

 

 

ก้อนผมขนาดใหญ่

 

ปี 2007 หญิงสาววัย 18 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากปวดท้องอย่างรุนแรง และน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว (40 ปอนด์) ในเวลา 5 เดือน หมอจึงได้ส่องกล้องตรวจช่องท้องของเธอและได้พบกับก้อนผมขนาดใหญ่ หนักราว 10 ปอนด์!! อยู่ในท้องของเธอ จึงต้องผ่าเอาออกมา และพบว่าเธอป่วยเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งที่ชอบกินผมตัวเอง จึงส่งตัวเธอไปบำบัดต่อไป

 

 

 

ถุงโคเคน

 

พบถุงโคเคนในท้องผู้ลักลอบคนยาเสพติดกว่า 67 ถุง เพื่อหลบซ่อนจากเจ้าหน้าที่ในลอนดอน โดยใช้วิธีการกลืนมันลงไป!!!

 

 

 

กบที่ยังมีชีวิต และสัตว์อื่นๆ

 

ชายสูงอายุชาวจีน Yang Dingcai บอกว่า กบที่ยังมีชีวิตนั้นเป็นยารักษาโรคที่เกี่ยวกับช่องท้องได้เป็นอย่างดี แม้จะไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ แต่คนชนบทในเมืองจีนต่างก็เชื่อในวิธีการนี้กันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

 

 

 

กุญแจ

 

ปี 2008 นักศึกษามหาวิทยาลัยได้กลืนกุญแจหอของตนลงไป ในขณะที่กำลังเมาได้ที่ เพื่อป้องกันไม่ให้เพื่อนๆ พาเขากลับก่อน (เพื่อ?)

 

 

 

สปริงและแบตเตอรี่

 

นักโทษคนหนึ่งได้ทำการกินสปริงของเตียงนอนและถ่านลงไป เพียงเพื่อต้องการให้ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล (อย่างน้อยก็สบายกว่าอยู่ในคุกล่ะนะ)

 

 

 

ชิ้นส่วนแม่เหล็กของเล่นเด็ก

 

 

 

หินกรวด

 

ในปี 2006 ที่ประเทศจีน หญิงสาวคนหนึ่งได้กินหินกรวดไปกว่า 20 ชิ้น เนื่องจากเธอโกรธที่ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม โดยเธอคิดว่าแค่ก้อนกรวดร่างกายคงพอที่จะสามารถย่อยได้ไม่ยาก แต่เธอคิดผิด สุดท้ายเธอต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : viralnova

11 ธ.ค. 57 เวลา 14:33 19,130 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...