เกมส์มาใหม่ assassin creed 2

 

มาแล้วจ้า เกมแอคชั่นภาคต่อที่มีคนรอคอยมากที่สุด

เกม Assassin’s Creed 2 เป็นเกมแนวผจญภัย พัฒนาโดยบริษัท Ubisoft Montreal ทีมเดียวกับพัฒนาเกมภาคแรก กล่าวถึง Desmond Miles บาเทนเดอร์คนธรรมดาที่มีเชื้อสายอันสุดทึ่งกับบรรพบุรุษนาม Ezio Auditore Di Firenze ชายหนุ่มวัยคะนองที่มีประวัติน่าสนใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนและลอบสังหารผู้ มีอำนาจในทศวรรษที่ 15 ตัวละครเอกภาคนี้มีเสน่ห์และโดดเด่นมากกว่าภาคที่แล้ว ผู้เล่นได้เดินทางตั้งแต่เมืองเวนิส, ฟีเรนเซ และหลายๆแห่งในประเทศอิตาลี ทว่าสไตล์การเล่าเรื่องยังตัดฉากสลับระหว่างปัจจุบันกับอดีตเช่นเคย อีกทั้งปรุงแต่งเนื้อเรื่องอ้างอิงบุคคลสำคัญให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้น

ประเภทของภารกิจเกมยังเหมือนกับภาคที่แล้วที่คอยสืบเสาะหาเป้าหมายและทำการ ลอบ สังหาร ระหว่างที่ทำภารกิจก็จะต้องหลบหลีกศัตรูและลอบฆ่าอย่างเงียบๆหรือตีรันฟัน แทง ที่น่าสนใจคือการต่อสู้มีความพริ้วไหวอย่างมีเสน่ห์ เน้นไปทางท่าทางจากโจมตีศัตรูมากโดยทั้งร่างกายทุกส่วนของตัวเอกมีการใช้ อย่างคุ้มค่าและคงความเป็นจริงเอาไว้ ทั้งนี้ยังสามารถปลดอาวุธจากศัตรูเพื่อหยิบอาวุธมาใช้ขณะต่อสู้ก็ยังได้ โดยรวมแล้วมันมีความยืดหยุ่นกับการต่อสู้กับโลดโผนที่อยู่ในระดับโอเคที่ไม่ เพียงแค่ใช้อาวุธของผู้เล่นเท่านั้น

ในทางตรงข้าม หากศัตรูพบเจอผู้เล่นก็ต้องวิ่งหนีและแอบตามจุดต่างๆที่เกมกำหนดให้ เช่น กองฟาง, กลุ่มฝูงคน, ฉีกโปสเตอร์ตามล่าตัว หรือว่าจ้างชาวเมืองรับมือและถ่วงเวลา ซึ่งรู้สึกตื่้นเต้นเป็นอย่างมาก ทว่าการเคลื่อนไหวขณะหลบอยู่ในฝูงคนยังทำออกมาไม่เนียนเท่าไร และคราวนี้ดูเหมือนว่าพลเมืองภายในเกมที่นอกจากแสดงการใช้ชีวิตประจำวันได้ อย่างสมจริงแล้วยังให้ความร่วมมืออย่างเต็มใจอีกด้วย และภารกิจเสริมได้เพิ่มเข้ามาและมีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภารกิจลอบสังหารบุคคลตัวเป้ง, วิ่งจับเวลาบนหลังคา, ตามหารูปแกะสลักที่ซ่อนตามอาคาร, ปีนสู่จุดยอดของอาคารและดิ่งตัวลงมา เป็นต้น เป็นการเล่นเพื่อความเพลิดเพลินผนวกกับชมทัศนียภาพของเมืองหลวงสำคัญๆในอดีต

Assassin’s Creed 2 มีการพัฒนาให้ดีมากขึ้นและสิ่งที่ควรจะมี อาทิ ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมจากพ่อค้าเพื่ออัพเกรดอาวุธ, เพิ่มช่องกระเป๋า โดยจ่ายเป็นเงินในเกม ผู้เล่นจะต้องหาเงินได้จากการล้วงกระเป๋าคนแปลกหน้า, ขโมยสมบัติ, ทำภารกิจให้สำเร็จ หรือขโมยจากศพจากเพิ่งเสียชีวิตไปได้ไม่นาน ที่น่าสนใจคือด้วยตัวเอกมีวิลล่าที่สามารถเป็นฐานทัพและเป็นแหล่งท่องเที่ยว ผู้เ้ล่นจะต้องใช้จ่ายเงินเพื่ออัพเกรดวิลล่าให้สวยงามอลังการเพื่อเพิ่มพูน รายได้และนักท่องเที่ยวเข้ามาชมมากยิ่งขึ้น

กราฟิกเกม Assassin’s Creed 2 ได้พัฒนาได้สวยงามมากขึ้น มีการเล่นเอฟเฟคและแสงเป็นส่วนประกอบประดับฉากเกมให้อลังการ ซึ่งฉากเกมมีขนาดกว้าง มีการเก็บรายละเอียดยิบย่อยเป็นอย่างดี ระบบเสียงมีการเก็บรายละเอียดตั้งแต่เสียงผู้คนภายในเมืองจนไปถึงเสียงนก กระจิบ ยิ่งไปกว่านั้นดนตรีประกอบเกมที่บรรเลงเพลงออสเครตร้าทำให้เป็นส่วนประกอบ สำคัญที่ทำให้เกมน่าเล่นมากกว่าเดิม การพากษ์เสียงและซับไตเติ้ลที่สอบผ่าน และระบบ AI มีความลงตัวเสริมความท้าทายขณะต่อสู้ด้วย

 

 



เกมส์ pc มาใหม่
#เกมส์
boomza1033
ช่างเทคนิค
7 พ.ค. 53 เวลา 16:21 9,021 8 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...