ทึ่ง...ชายหนุ่มท้าให้อนาคอนด้าเขมือบ แต่กลับไม่ตาย

เรียบเรียงโดย Clipmass.com



พอล โรโซลี อายุ 27 ปี เป็นนักธรรมชาติและนักผลิตรายการสัตว์ป่า โดยเขาได้สร้างวีรกรรมอันกล้าหาญเป็นอย่างมาก นั่นคือ การท้าทายให้งูอนาคอนด้าเพศเมียขนาดยาว 6 เมตร เขมือบตัวเขาเอง ภายใต้ชุดป้องกัน ในป่าอะเมซอน แล้วทำการบันทึกเทปเพื่อนำไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อดังอย่างรายการ Eaten Alive ของประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง




 

 

โดยพอลได้เปิดเผยว่า “เขาล่องูอนาคอนด้าให้ทำการเขมือบเขาได้ ด้วยชุดป้งกันพิเศษที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ได้จากการใช้เครื่องสแกนแบบ 3D ก็อปปี้เพื่อสร้างชุดให้พอดีกับขนาดตัว และชโลมชุดด้วยเลือดหมูนั่นเอง อีกทั้งยังติดกล้องและไมค์เอาไว้เพื่อจับภาพและสื่อสารกับทีมงาน จากนั้นเขาก็ได้ก้มตัวลงไปสัมผัสกับมัน และยอมให้มันเขมือบได้อย่างง่ายดาย และสิ่งสุดท้ายที่เขาจำได้คือ ปากงูอนาคอนด้าเปิดกว้างมาก ก่อนที่มันจะทำการพุ่งมายังหน้าของเขา และทุกสิ่งทุกอย่างก็มืดไปหมด”



 

 

นอกจากนี้เขายังบอกอีกด้วยว่า “เขาไม่รู้ว่าถูกงูอนาคอนด้ากลืนกินไปลึกแค่ไหน และไม่รู้ตัวด้วยว่าเขาอุจจาระเล็ด เพราะเขายังไม่ฟื้นคืนสตินั่นเอง” แต่เขากล่าวว่า “ผมรู้สึกอ่อนปวกเปียกไปหมดและปล่อยให้มันบีบรัดลำตัว ตอนนั้นผมคิดแค่ว่า เอาเลยกินผมเลย ผมรู้สึกว่างูพันรอบตัวผม และมันรูสึกเหมือนตัวปริๆ จะแตกออกจากกัน รวมทั้งแขนของผมเหมือนกำลังจะถูกเลาะออกจากเข้า มันน่ากลัวอย่างที่สุดเลยทีเดียว”




 

 

ซึ่งจากการกระทำดังกล่าวของพอลนั้น สร้างความไม่พึงพอใจให้กับองค์กรทางด้านสิทธิสัตว์บางกลุ่มเป็นอย่างมาก โดยพอลได้กล่าวว่า เขาไม่ได้ทำอันตรายใดๆ กับงูอนาคอนด้าเลย เพราะจะทำให้มันบาดเจ็บและเกิดภาวะเครียดได้นั่นเอง



 

 

เป็นการทดลองที่ต้องอาศัยความกล้า บ้าบิ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะใครต่อใครต่างก็ต้องรู้จักความร้ายกาจ และน่ากลัวของอนาคอนด้าเป็นอย่างดี จึงไม่มีใครกล้าทำอะไรพิเรนทร์ขนาดนี้นั่นเอง ดังนั้นขอปรบมือให้กับความกล้าของพอลเลย

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก postjung

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...