มีเหวอ! หนุ่มไปถ่ายรูปวิวที่ตึกร้างชื่อดังย่านสาทร แต่ดันไปพบศพผูกคอตาย!!

หนุ่มผงะ เจอศพที่ตึกร้าง หลังเดินขึ้นไปถ่ายรูป ติดต่อตำรวจไม่ได้ โพสต์ลงพันทิป โดนสงสัยเป็นเรื่องแต่ง ก่อนประสาน จส.100 จนพบ #ศพบนตึกร้าง


            เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2557 คุณ สมาชิกหมายเลข 1867995 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมได้ตั้งกระทู้ "เจอศพ ที่ตึกร้าง!!!" เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญ หลังจากได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตในตอนนี้ คือตึกร้างแห่งหนึ่ง ระหว่างที่กำลังเดินลงจากตึกพลางถ่ายรูปไปด้วย เขาก็พบศพภายในตึก แต่เกิดปัญหาคือ เมื่อโทร.ไปแจ้งที่ศูนย์นรินทร เจ้าหน้าที่ได้แนะนำว่าต้องแจ้งตำรวจก่อนจึงจะดำเนินการได้


กระทู้พันทิป >> http://pantip.com/topic/32943074



 

 

             จากนั้นเขาจึงได้โทร 191 หาตำรวจ แต่สายไม่ว่าง โทร.อย่างไรก็ไม่ติด ระหว่างโทร.เขาลงจากตึกแล้ว อยู่บนสถานี BTS เขาต้องเดินลงมาที่ป้อมจราจร ตำรวจก็ไม่อยู่ จากนั้นจึงโทร. 199 เจ้าหน้าที่ก็ถามชื่อและรับฟังเรื่องราว ก่อนจะแนะนำให้โทร. 193 แต่ก็สายไม่ว่างเหมือนเดิม เขารู้สึกหมดหวังกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ และคิดว่า 199 รับเรื่องแล้ว จึงนั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านเลย แต่รู้สึกไม่สบายใจ เมื่อถึงสถานีปลายทางจึงได้เดินไปหาตำรวจแล้วเล่าให้ฟังว่าเขาเจออะไรมา พร้อมถามว่าจะเช็กได้อย่างไรว่ามีการนำศพลงมาหรือยัง


             โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำว่า พอดีคนละเขตกัน ให้ลองโทร.หาตำรวจในพื้นที่ดู เขาจึงบอกไปว่า "ถ้างั้นก็ปล่อยให้มันแห้งไปอย่างนั้นแล้วกัน" และสงสัยว่า เขาจะเช็กได้อย่างไรว่าเอาศพลงมาแล้ว เขาได้ฝากเรื่องนี้ไว้กับ 199 ว่าศพอยู่ชั้น 30 กว่า ขึ้นบันไดเหล็กหลังตึก ห้องอยู่ซ้ายมือ ศพอยู่ในห้องน้ำ หากหาไม่เจอให้เขาพาไปก็ได้ เขาอยากให้เอาศพลงมา เพราะสภาพศพจะระเบิดอยู่แล้ว ยอมรับว่าตนเองตกใจมาก ถ้าไม่มีสติ คงได้ตกตึกตายเป็นแน่


             ทั้งนี้กระทู้ดังกล่าว ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันแล้วหลายร้อยคอมเม้นท์ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยหลายคนแนะนำให้ลองแจ้งเรื่องไปที่ จส.100 ในขณะที่บางคนก็ยังเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เกรงว่าจะเป็นการตั้งกระทู้เล่าเรื่องแต่ง พร้อมถามหาหลักฐาน บ้างก็สงสัยว่าที่เจ้าของกระทู้เห็น อาจจะไม่ใช่ศพคนก็เป็นได้


            ทางด้านสถานีวิทยุ จส.100 ระบุว่า ได้รับแจ้งจาก คุณนัฐวัฒน์ วเสถียร หรือเจ้าของกระทู้"เจอศพ ที่ตึกร้าง!!!" ว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2557 เขาได้ขึ้นไปที่ตึกสาธรยูนิคทาวเวอร์ ซึ่งเป็นตึกร้างสูงประมาณ 50 กว่าชั้น โดยขึ้นไปถ่ายรูปวิวที่ประมาณชั้น 30 กว่า ได้พบศพคนผูกคออยู่ในห้องใกล้บันไดเล็กหลังตึก จึงวิ่งหนีลงมาข้างล่างและแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจอ้างว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ เขาจึงเดินทางกลับบ้าน แล้วโพสต์เรื่องราวลงในเว็บไซต์พันทิป จากนั้นจึงได้รับคำแนะนำให้แจ้งมาที่ จส.100



 

             หลังได้รับแจ้ง จส.100 ได้ประสานไปยังมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอกำลังให้ขึ้นไปตรวจสอบ จนเมื่อเวลา 19.25 น. คุณปิยวัช เมฆา 003 จนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แจ้งว่าถึงที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่ขึ้นไปเพราะอาคารนี้เป็นอาคารร้าง แต่เปิดให้คนเข้าไปถ่ายภาพด้านบนได้โดยต้องเสียค่าขึ้น ต่อมาเวลา 21.30 น. รตท.วรวุธ ร้อยเวร สน.ยานนาวา แจ้งว่า ไปที่เกิดเหตุแล้ว คนดูแลตึก 4-5 คนที่อยู่ด้านล่างบอกว่าเดินขึ้นไปดูก็ไม่พบ ทาง จนท.มูลนิธิ ขึ้นไปก็ไม่พบ จนเมื่อเวลา 21.50 น. คุณนัฐวัฒน์ ได้เดินทางมาจากบ้านเพื่อร่วมค้นหาศพพร้อมเจ้าหน้าที่ จนถึงเวลา 22.20 น. จึงได้พบศพดังกล่าวจริง ในห้องน้ำชั้น 43


            สำหรับสาเหตุที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิค้นหาศพไม่พบในช่วงแรก เนื่องจากมีการค้นหาในชั้น 30-39 แล้วไม่พบ จนกระทั่งผู้พบศพมาร่วมค้นหา จึงเดินต่อไปจนพบศพที่ชั้น 43 ในที่สุด เพราะมีรอยคราบเลือดและน้ำเหลืองไหลลงมาถึงชั้น 39 จึงได้ค้นหาต่อขึ้นไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิเผยว่า ศพดังกล่าวน่าจะเป็นชาวต่างชาติ คาดว่าคงเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน ซึ่งต้องรอแพทย์มาชันสูตรก่อนเคลื่อนย้ายศพต่อไป

 


 

             ส่วน คุณนัฐวัฒน์ ผู้พบศพบนตึกร้าง เผยว่า ช่วงแรกเดินหาอยู่นานก็ไม่พบ เมื่อพบศพรู้สึกดีใจเพราะจะได้ยืนยันว่าสิ่งที่พบเป็นเรื่องจริงพิสูจน์ได้


             แต่เรื่องที่ทำให้น่าขนลุกสุด ๆ นั้นก็คือเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาโพสต์รูปและข้อความบอกว่า เหมือนมีคนกวักมือให้เข้าไป และเขาก็เล่าว่าเขารู้สึกแปลก ๆ หลังจากที่กลับจากตึกร้าง เหมือนมีอะไรคอยตามเขาอยู่ จึงตัดสินใจไปอีกครั้งในวันนี้ (5 ธันวาคม) และก็พบศพแขวนคอตายในชั้นดังกล่าว ก่อนที่เขาจะประคองสติอันกระเจิงวิ่งลงมาจากชั้น 43 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

Pantip.com, Kapook.com, จส. 100

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...