สยอง...! วิธีทำหมูแผ่น ในแบบฉบับพี่จีน

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

ของกินของใช้ที่ขึ้นชื่อว่ามาจาก “จีน” ต้องมีเรื่องอะไรแปลกๆ มาเซอร์ไพรส์เราอยู่เรื่อยเลยก็ว่าได้ โดยในวันนี้เราจะพามาอ้วกพุ่งกับวิธีการทำหมูแผ่นของพี่จีน ที่เชื่อว่าเมื่อดูแล้วหลายคนคงถึงกับอ้วกพุ่ง ไม่ก็สยดสยอง และไม่อยากจะกินหมูแผ่นไปอีกเลยก็เป็นได้


โดยมีสมาชิก facebook คนหนึ่งชื่อว่า "Nahm Niranara” ได้ทำการแชร์ภาพและระบุข้อมูลด้วยว่า “การทำหมูแผ่นจากจีน แทบอ้วกเลยจ้า ไม่รู้ว่ามีขายในบ้านเราหรือเปล่า ยังไงก็ลองดูว่ายี่ห้ออะไร ขอบอกว่า วิธีการทำเนี่ยสุดๆ จะสยองและชวนอ้วกมากมายเพราะดูแล้วไม่มีอะไรตรงไหนที่ปลอดภัยเลยจริงๆ”


ซึ่งดูจากภาพขั้นตอนการผลิตแล้ว ถึงกับต้องอึ้งกันเลยทีเดียว โดยเริ่มจาการนำเศษหมู เน้นย้ำว่า “เศษหมู” มาผ่านกรรมวิธีการหมักและทำให้สุก จากนั้นจึงนำมาบรรจุลงถุงอย่างสวยงาม จนจำสภาพเศษหมูไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น มาชมกันเลย


 


 


 



 


 


 


 


 


 


 


 

 

 

สยองกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะใช้วัตถุดิบที่ไม่มีคุณภาพแล้ว ยังผ่านขั้นตอนการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน และสกปรกอีกด้วย ดังนั้นใครที่ชื่นชอบการกินหมูแผ่น ก่อนซื้อลองเช็คดูความสะอาดและมาตรฐานของสินค้าก่อนซื้อก่อนกินจะดีกว่า เพื่อความปลอดภัยของชีวิต เพราะมันไม่คุ้มอย่างแน่นอน ถ้าต้องมาตายเพราะ การกินหมูแผ่นเนี่ย


ข้อมูลจาก lakyim

6 ธ.ค. 57 เวลา 10:42 9,217 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...