8 สถานที่ไม่ควรมีเซ็กศ์ ถ้าดื้อไม่ฟัง ระวังเสียหาย อับอายไม่รุ้ด้วย

8 สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ถ้าดื้อไม่ฟัง ระวังเสียหาย อับอายไม่รู้ด้วย

ก็อย่างที่เขาว่ากันว่า เซ็กส์ไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ไปที่อื่นบ้างก็ได้ อันนี้ก็จริงครับ แต่ ที่อื่นที่เขาหมายความนั่นก็คงจะเป็นบริเวณอื่นที่อยู่ในรอบบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว บนเครื่องซํกผ้า หรือแม้กระทั้งบนโซฟาก็ได้ ไม่จำเป็นทีต้องฮาร์ดคอร์เลือกสถานที่ที่มันเฟี้ยวเงาะ ห้าวเป้งนักเลยครับ วันนี้ทาง Men.MThai เราก็เลยจะขอนำเสนอ สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ เป็นอย่างยิ่ง เพราะสุดท้ายแล้วมันอาจจะเกิดปัญหาอันน่าปวดหัวไม่ว่าจะเป็น ถูกจับได้ ปวดหลัง ปวดตัว เข้าโรงพยาบาล จนไปถึงโดนไล่ออกเลยก็ได้นะ

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ทะเล

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ทะเล

สำหรับหนุ่มที่อยากเพิ่มความเสียวสยิว ให้กับชีวิตเซ็กส์ของคุณ บอกเลยว่า สต๊อปปปปปป หยุดคิด ณ บัท นาว รัวๆ เลย ถ้ายังจำกันได้เมื่อช่วงที่ผ่านมานี้ มีข่าวคู่รักมีเซ็กส์กันในทะเล แล้วเกิดเหตุขัดข้องอวัยวะเพศติดกันอย่างกะแฝดสยาม จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน มาแล้ว อีกทั้งในทะเลยังมีเชื้อโรคที่เรามองด้วยตาเปล่าไม่เห็นอีกด้วยนะ แล้วมันเข้าไปเต็มๆ แบบนี้คิดหรอว่าจะไม่มีโอกาสติดเชื้อ

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ หาดทราย

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ หาดทราย

บางคนก็เคยเห็นผ่านๆ ในหนังโป๊ AV สยิวกิ้วกันมาแล้วบ้าง แต่บอกเลยว่า โนๆ ครับ ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะมีเซ็กส์บนหาดทราย (ถึงแม้จะไม่มีใครเห็นก็เถอะ) เพราะแน่นอนหาดทราย มันต้องมีทราย (เออสิฟร่ะ!!!) แล้วทรายมันสากนะคุณ ถ้าเข้าไปในอวัยวะเพศหญิงละก็รู้เรื่องเลย เราเลยขอแนะนำ ถ้าจะทำจริง ขอให้ใช้ท่ายืนนะ อย่าใช้ท่านั่งหรือนอนเลย 555555+

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ห้องน้ำสาธารณะ

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ห้องน้ำสาธารณะ

หนังหลายๆ เรื่องก็ชอบถ่ายทำฉากสะบึมส์สยึมกึ๋ยกันในห้องน้ำสาธารณะ แล้วทำให้คนดู (แบบพวกเรา) เอาไปจินตนาการ แล้วอยากที่จะทำตามกันเป็นแถวๆ แต่ขอบอกครับ ห้องน้ำนี่มันก็เป็นแหล่งรวมของเชื้อโรคอยู่แล้ว แล้วนี่ห้องน้ำสาธารณะ ไม่ว่าใครต่อใครก็มาใช้งาน มันจะไม่สกปรกและเชื้อโรคคูณ 10 เลยหรอ คิดดูครับ

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ รถยนต์

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ รถยนต์

ถ้าจำไม่พิด เมื่อช่วงต้นปี ทาง Men.MThai เราเคยนำเสนอเนื้อหาที่หนุ่มจีนมีเซ็กส์กับสาวในรถแล้วเผลอไปปล่อยเบรคมือรถ ไหลตกขอบทางพุ่งเข้าชนต้นไม้จนผู้หญิงขาหัก … ตอนนั้นเขาทำกันท่าอะไรเนี่ย อยากรู้จริงๆ 555555555+ และอีกอย่างที่มันไม่เหมาะทั่จะมีเซ็กส์กันในรถก็เพราะที่มันจำกัดคับแคบ เผลอๆ ปวดคอ ปวดหลัง ก่อนเสร็จกิจนะครับ

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ นอกสถานที่

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ นอกสถานที่

ถ้าไม่ถูกจับได้แล้วอายไปสามบ้านเจ็ดบ้านก็สบายไป แต่ปัญหาของมันอยู่ที่ ความหวาดระแวงแหละครับ มองซ้าย มองขวา แป๊บๆ เดี๋ยวมองอีกแล้ว เสียสมาธิในการร่วมกิจกรรมเข้าจังหวะกันพอดี ถึงแม้มันจะตื่นเต้นเร้าใจก็เถอะนะ แต่ได้ไม่คุ้มเสียเลยบอกตรงๆ

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ โรงหนัง

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ โรงหนัง

ที่เห็นมืดๆ ปิดไฟดำสนิท ไม่มีใครมองเห็น และเสียงของหนังเซอร์ราวด์กระหึ่มโรงกลบเสียงกระเส่าสะมิดขนาดนี้ บอกเลยว่า คุณคิดผิดรัวๆ ครับ เพราะว่าทุกโรงหนังเขามีกล้องวงจรปิดอยู่ทุกโรง เพื่อรักษาความปลอดภัยไม่ให้ใครเข้าไปแอบถ่ายหนังซูมได้นั่นเอง ใครทำอะไร นั่งตรงไหน กล้องเขามีทุกจุดทุกโซนที่นั่ง ถ้าอยากเป็นดาราจำเป็นออก CCTV แหละก็ เชิญเลยครับ 55555+

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ออฟฟิส และ ห้องเรียน

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ออฟฟิส และ ห้องเรียน

ฉากสามัญประจำหนังโป๊ AV ทุกเรื่อง ที่จะให้พระเอกนางเอกมาโซเดมาคอมกันในสถานที่แบบนี้ แต่บอกเลยในชีวิตจริงมันไม่ใช้ในหนังนะ จะได้ไหลลื่นตามใจคิดไปหมดทุกอย่าง คุณต้องระวังเพื่อนที่แอบมาเห็น หรือจะเป็นภารโรง (สำหรับในห้องเรียน) และ พี่ยาม ไม่ก็เจ้านาย!!! (สำหรับออฟฟิส) และโทษของมันก็ระดับไล่ออกนะครับ!!!

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ในลิฟต์

สถานที่ไม่ควรมีเซ็กส์ ในลิฟต์

ถึงมีจะมีตำราบอกให้ลองซู่ซ่าสัมพันธ์สวาทกันในลิฟต์เวลาวิกาลที่ไม่มีคน ออกมานอกบ้าน เพื่อเพิ่มประกายความสยิวเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศแล้วก็ตาม มันก็ไม่ชัวร์ 100% ว่ามันจะปลอดภัยนะครับ แบบกำลังปฏิบัติกิจอยู่ดี้ๆ ลิฟต์หยุดแล้วเปิดออกมาเจอคนขึ้นมานี่เฮเลยจริงๆ บอกเลยไปทางหนีไฟดีกว่า เอ้ยยย ไม่ใช่ กลับห้องดีกว่า

#สถานที่
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ธ.ค. 57 เวลา 16:41 8,235 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...