4 เรื่องจริงของการถูกฝังทั้งเป็นสุดช็อค!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      การถูกฝังทั้งเป็น คงเป็นวิธีการตายที่ทรมานและน่าหวาดกลัวที่สุดสำหรับมนุษย์เรา เพราะคุณจะไม่สามารถขยับตัวได้มากนักและเมื่อถูกฝังอยู่ใต้ดินแล้ว ต่อให้พยายามกรีดร้องให้คนมาช่วยดังแค่ไหน ก็คงไม่มีใครได้ยิน นอกจากนี้ในขณะที่กำลังจะตาย คุณคงมีความรู้สึกหมดหวัง ท้อแท้ และกดดันมากที่สุดในชีวิต

      เราได้รวบรวม 5 เรื่องจริงอันสุดแสนน่าสะพรึงกลัวของมนุษย์ที่ถูกฝังทั้งเป็นมาให้คุณได้อ่านกัน ลองคิดดูสิว่าหากเป็นคุณ จะทำอย่างไร?

 

 

 

1. จบการเดทด้วยความตาย

 

 

      Mina El Houari สตรีวัย 25 ปีจากฝรั่งเศส ได้ใช้เวลาทั้งคืนเดทกับชายหนุ่มที่ติดต่อกันจากการนัดเดทออนไลน์ที่บ้านของชายคนนั้นในโมร็อกโก อยู่ดีๆ เธอก็ล้มลงอย่างกะทันหัน ชายหนุ่มเข้าใจว่าเธอเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจกลัวจะมีความผิด ชายหนุ่มได้ตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการฝังเธอในสวนหลังบ้านของตนเอง ซึ่งความเป็นจริงแล้วเธอยังไม่ได้เสียชีวิต เพียงแต่เป็นอาการเฉียบพลันของคนที่เป็นโรคเบาหวานเท่านั้น สุดท้ายเธอเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบศพของเธอในสนามหลังบ้านของชายคนนั้น

 

 

 

2. เรียกค่าไถ่

 

 

      Stephen Small เจ้าพ่อการสื่อสารมวลชนผู้ร่ำรวย ได้ถูกผู้ร้ายลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านดอลลาร์ พวกโจรจับ Small ขังไว้ใต้ดิน โดยขุดรูเล็กๆ ไว้เพื่อให้มีอากาศหายใจและส่งอาหาร แต่โชคร้ายที่ทรายดันเข้าไปอุดรูอากาศ ทำให้ Small เสียชีวิตก่อนที่กลุ่มผู้ร้ายที่ลักพาตัวจะได้ค่าไถ่ซะอีก

 

 

 

3. กรีดร้องจากใต้ดิน

 

 

      สตรีวัย 45 ปี จากประเทศกรีซ ได้เสียชีวิตจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนาน ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเธอถูกฝัง ก็มีผู้ได้ยินเสียงของเธอกรีดร้องออกมาจากหลุมฝังศพของเธอ จึงได้ให้คนมาช่วยกันช่วยชีวิตเธอ แต่เมื่อเปิดโลงศพออกมา เธอก็เสียชีวิตไปแล้ว

 

 

 

4. ห้องเก็บศพ

 

 

      Anjelo เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ประสบอุบัติเหตุทางจักรยานยนต์ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ประเทศฝรั่งเศส อุบัติเหตุร้ายแรงมากจนทำให้หน้่าของเขาเสียโฉมอย่างรุนแรง และได้เสียชีวิตลง จึงได้นำศพของเขาไปเก็บไว้ในห้องเก็บศพ แต่เมื่อพนักงานกำลังตรวจสอบสภาพศพของ Anjelo จึงพบว่าเขายังไม่ตาย!!! และได้รีบนำเขาส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต (เรียกได้ว่าเกือบถูกฝังแล้วล่ะ)

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : viralnova

3 ธ.ค. 57 เวลา 11:05 62,608 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...