10 อันดับห้างดังที่คนไทยต้องไปเยือน ปี 2557!

 

 

 

 

 

 
 
นี่ก็ใกล้จะถึงวันหยุดเทศกาลอย่างคริสต์มาส และปีใหม่แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเทศกาลอย่างนี้ก็คงหนีไม่พ้น "ของขวัญ" และแน่นอนว่าที่ที่เราควรไปซื้อของขวัญคงหนีไม่พ้นตามห้างสรรพสินค้า และวันนี้เราจึงได้นำเอา 10 อันดับห้างสรรพสินค้าที่คนกรุงควรไปมากที่สุดในปี 2557 กัน มาดูดีกว่าว่าจะมีห้างโปรดของคุณกันรึเปล่า
 
 
อันดับ 10 ชิบูญ่า 19
 
ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่กลางใจเมือง อย่างประตูน้ำ ที่เต็มไปด้วยผู้คนหลากหลายเชื้อชาติที่มาช้อปปิ้งในห้างแห่งนี้ ที่นี่เป็นเสมือนการยกเอาประตูน้ำขนาดย่อมขึ้นไว้บนตึกที่มีแอร์ ง่ายแก่การเดินซื้อของเป็นอย่างมาก แต่ถ้าใครได้เคยไปแล้วจะเหมือนกับคุณไปเที่ยวต่างประเทศเลยล่ะ เพราะมีอาบังเดินจนเต็มห้างไปหมด เผลอๆเยอะกว่าคนไทยซะด้วยซ้ำ!!
 
 
 
อันดับ 9 เซนทรัลลาดพร้าว - ยูเนี่ยนมอลล์
 
เรียกว่าความแรงยังไม่มีตกจริงๆกับห้างที่เกิดมาคู่กัน 2 ห้างนี้ ที่ขนาดขับรถผ่านก็พอจะทำให้รู้ได้ว่าที่นี่เป็นที่นิยมขนาดไหน เพราะตั้งแต่เช้าจรดเย็นรถก็ยังติด!! 2 ห้างนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักช้อปเลยก็ว่าได้ เพราะมีให้เลือกตั้งแต่ร้านแบรนด์ดังไปจนถึงเสื้อผ้าถูกที่โดนใจวัยรุ่นทั้งหลาย
 
 
 
อันดับ 8 Siam Center
 
เป็นห้างที่อยู่คู่กับคนไทยมานานพอสมควร ที่ผ่านมาจึงได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ของที่นี่ให้ออกมาทันสมัยมากขึ้น ซึ่งก็ทำให้กลายมาเป็นศูนย์นัดรวมตัวของเหล่าวัยรุ่น รวมถึงคนชอบช้อปปิ้งได้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะที่นี่มีทั้งร้านค้าแปลกใหม่ และร้านอาหารชื่อดังที่คนต้องต่อคิวรอกันเป็นชั่วโมงๆเลยทีเดียว
 
 
 
อันดับ 7 พันทิพย์ พลาซ่า
 
ศูนย์รวมของร้านค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่ว่าคุณต้องการอะไรเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หนัง หรือแม้กระทั่งเกมส์ ที่นี่ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้หมด แถมยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่เรียกว่ามาได้กันทั้งครอบครัวเลย คุณพ่อ-ลูกก็สามารถเลือกเกมส์ที่ชอบได้ คุณแม่เองก็ไปเดินช้อปได้แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลา
 
 
อันดับ 6 เซ็นทรัลเวิลด์
 
ห้างที่ขึ้นชื่อว่ามีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทยถึง 550,000 ตารางเมตร ที่คนรักการช้อปปิ้งต้องเคยมากอย่างน้อยคนละครั้งสองครั้ง เพราะที่นี่เต็มไปด้วยของแบรนด์เนมหายาก ร้านอาหารสุดอร่อย ทำให้ขาช้อปทั้งหลายต้องยอมฝ่าการสัญจรที่เรียกว่า “ติดนรก” มาถึงที่ แถมเมื่อไหร่ที่มีงานอีเว้นท์ใหญ่ๆที่นี่ก็เป็นที่จัดงานซะด้วย ทำให้กลายมาเป็นศูนย์รวมของคนไทยก็ว่าได้
 
 
 
อันดับ 5 ดิเอ็มโพเรียม
 
ต่อให้ในขณะนี้ทางดิเอ็มโพเรียมกำลังทำการปรับปรุง แต่ก็ยังมีชาวต่างชาติเข้าไปช้อปปิ้ง ซื้อของ กินข้าวอยู่บ้าง ที่ถึงแม้คนจะน้อย แต่เชื่อเลยว่าถ้าเมื่อไหร่ที่ปรับปรุงเสร็จที่นี่ต้องกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง และเราก็เชื่อว่าทุกคนรอวันเปิดห้างใหม่อย่างเป็นทางการของที่นี่สักที เพราะอยากจะดูความยิ่งใหญ่อลังการ ที่นานๆจะมีสักที
 
 
อันดับ 4 สยามสแควร์วัน SIAM SQUARE ONE
 
ศูนย์รวมวัยรุ่นที่ใหม่ที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน แถมยังกลายเป็นที่ฮิตของใครหลายๆ เพราะมีความเป็นธรรมชาติสูงกว่าห้างทั่วๆ ด้วยความที่ที่นี่ไม่มีแอร์ แต่ก็ไม่ร้อน ทั้งยังโล่ง สบายมีลมโกรกตลอดเวลาเสียด้วยซ้ำ แถมยังเต็มไปด้วยร้านค้าให้ช้อปเพลินๆ กับร้านอาหารที่ขึ้นชื่อมากมาย ใครที่ยังไม่เคยไปนี่เชยสุดๆไปเลยค่า
 
 
อันดับ 3 Terminal 21
 
ถ้าพูดถึงห้างที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ล่ะก็ต้องยกให้ที่นี่เท่านั้น เพราะนอกจากจะมีร้านค้าเยอะแยะ หลากหลายประเภทให้เลือกช้อป แต่จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ห้องน้ำ!! ที่ดูจะไฮโซ และดึงดูดผู้คนได้ดีมากกว่าที่อื่น เพราะแต่ละชั้นก็จะมีสไตล์การตกแต่งที่ต่างกันออกไป ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะเป็นที่ถ่ายรูปกันสุดๆ ที่นี่นอกจากคุณจะเพลิดเพลินกับการช้อปแล้ว บรรยากาศของห้างจะทำให้คุณลืมวัน-เวลาเลยล่ะค่ะ
 
 
อันดับ 2 Siam Paragon
 
ห้างที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะทั้งใหญ่ ทั้งดัง ทั้งหรู เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมเอาแบรนด์เนมจากทั่วโลกมาขายในบ้านเรา ที่ส่วนใหญ่คนที่จะไปเดินซื้อก็จะมีแต่ดารา หรือไฮโซกันทั้งนั้น ส่วนคนธรรมดาๆอย่างเราอย่างมากก็ได้แค่ไปหาข้าวกิน ไปเดินดูของ(ที่แพงหูฉี่) แต่เพราะความหรูของมันใครๆก็เลยอยากจะไปเดินตากแอร์เผาผลาญพลังงานกันได้ทุกวัน!!
 
 
อันดับ 1 ดิเอ็มควอเทียร์ The EmQuartier
 
หลายคนคงจะสงสัยว่า เอ๊ะ!! ห้างนี้คือที่ไหน อยู่ตรงไหน ทำไมไม่ค่อยคุ้นหูเลย? นั่งเป็นเพราะที่นี่ยังไม่เปิดค่ะ แต่รับรองว่าภายในปีนี้ทุกคนคงจะได้เห็นการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการ การันตีได้จากการเป็นเจ้าของเดียวกับ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เพียงแค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าจะต้องออกมาหรูหราแค่ไหน เพียงแค่ได้เห็นรูปแบบคร่าวๆก็อยากจะให้รีบๆเปิดสักที เพราะบรรยากาศมันน่าเดินเหลือเกิน
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20141118145002287
 
 
28 พ.ย. 57 เวลา 11:06 2,969 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...