10 ร้านอาหารแสนอร่อยใกล้ BTS

 

 

 

 

 

 
 
ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบตระเวณไปหาอาหารอร่อยๆทาน แต่เบื่อกับการที่ต้องผ่านด่านรถติดกว่าจะยังย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยๆ หรือบริเวณที่ไกลจากบ้านของคุณ ทางทีมงาน Toptenthailand จึงขอแนะนำร้านอาหารที่แสนจะอร่อยและเดินทางได้อย่างสะดวกไม่ต้องขับรถ หรือหาที่จอดให้เมื่อย เพียงแค่คุณใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ที่แสนจะสะดวกสบายและช่วยประหยัดเวลาได้อย่างดีแล้ว คุณจะได้รับประทานอาหารจากร้านชั้นเยี่ยมที่เปิดรอให้คุณไปสัมผัสความอร่อย
 
10. BTS ศาลาแดง - ร้านบัค แอนด์ บี
ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสีลม คอมเพล็กซ์ เป็นร้านอาหารที่สร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่สไตล์ฟิวชั่น พร้อมกับบรรยากาศแสนผ่อนคลายทุกมุม ด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์และบริการอย่างเป็นกันเอง เมนูแนะนำของที่ร้านมีหลากหลายเมนู ทั้งเครปปูผัดผง... หรือจะเป็นข้าวผัดมะม่วงซอสเต้าซี่ ซึ่งหากใครกำลังหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ และเดินทางสะดวก ทางร้านเปิดบริการมอบความอร่อยตลอด 24 ชั่วโมง 
 
 
9. BTS ช่องนนทรี - Dean & Deluca
ร้านนี้ส่งตรงมาจากนิวยอร์ค มีด้วยกัน2สาขาซึ่งใกล้กับ BTS ช่องนนทรีและเพลินจิต บรรยากาศภายในร้านตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนนั่งดื่มกาแฟที่มหานครนิวยอร์ค มีเมนูอาหารหลากหลายให้เลือก ทั้งสลัด แซนด์วิช เบเกอรี่ โดยร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพและความหลากหลายของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี เมนูแนะนำคือ Egg Benedict smoked salmon ที่ใครได้ทานก็ถึงกับวางช้อนไม่ลงเลยทีเดียว
 
 
8. BTS ทองหล่อ - Mr Bean Coffee Shop
 
สำหรับคนที่รักในตัวละครมิสเตอร์บีน พร้อมด้วยเท็ดดี้ และรถมินิคู่ใจห้ามพลาดร้านกาแฟสุดเก๋นี้ โดยในขณะที่คุณกำลังลิ้มรสชาติกาแฟ และอาหารอร่อยๆ ที่ทางร้านแนะนำนั่นก็คือ Iced Mr Bean Signature Style พร้อมอาหารเช้าสไตล์อังกฤษ ก็จะได้ความรู้สึกเหมือนไปทานยังบ้านของตัวละครสุดเพี้ยนนี้ แถมยังมีสินค้าเกี่ยวกับมิสเตอร์บีนและผองเพื่อนมาเอาใจสาวกอีกด้วย
 
 
7. BTS สถานีพระโขนง - Akiyoshi Japanese Restaurant
 
ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น โดยจัดแบ่งเป็น 2 โซน แบ่งบริเวณชั้น 1 เป็นส่วนของปิ้งๆ ย่างๆ ซึ่งใช้เตาเป็นถ่านไม้ยูคาลิปตัสไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และชั้น 2 เป็นโซนของชาบูชาบู และสุกี้ญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกทานทั้งแบบ A La Carte หรือจะแบบบุฟเฟ่ต์ สำหรับคนทานจุ ด้วยน้ำซุปชาบูที่อร่อยถูกปาก หอม หวาน เข้มข้น พร้อมเมนูจานเนื้อที่ให้แบบจุใจ 
 
 
6. BTS อารีย์ – ร้านดาลัด
 
ร้านอาหารเวียดนาม ในถนนอารีย์ ซอย4 ที่ใช้เวลาเดินจากรถไฟฟ้าไม่นานนัก ก็จะพบกับร้านที่ถูกตกแต่งได้อย่างน่ารัก โดยทุกโต๊ะจะมีผักสดๆไว้บริการ เพราะขึ้นชื่อว่าอาหารเวียดนามแล้ว ส่วนประกอบที่ทำให้อาหารอร่อยขึ้นก็คือ ผัก ส่วนอาหารแนะนำของร้านนี้คงจะหนีไม่พ้น แหนมเนือง ที่ให้รสชาติเหมือนต้นตำรับเปี๊ยบ
 
 
 
 
5. BTS สนามกีฬาแห่งชาติ - ร้าน ฮ็อฟ อีท แอนด์ อาร์ท(HOF Eat & Art)
 
เมื่อศิลปะและร้านอาหารมาผสานรวมกัน กลายเป็น HOF “Eat&Art” ร้านอาหารภายในหอศิลปะและวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่นำเสนอ ศิลปะ 4 มิติ รูป รส กลิ่น เสียง อาหารของร้านเป็นอาหารญี่ปุ่นที่รสชาติดี เมนูแนะนำได้แก่ ซาชิมิสลัด และเสต็กเต้าหู้ ที่คนทานมังสวิรัติไม่ควรพลาด 
 
 
 
4. BTS อโศก – ร้านดอรี่ ซีฟู้ด บิสโตร (Dory Seafood Bistro) เทอร์มินัล 21
 
ร้านนี้ตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยใช้โทนสีฟ้า- ขาวของผนังปูน เก้าอี้ กรอบหน้าต่าง ตัดกับสีส้มแสดของโคมไฟไม้ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นร้านในห้าง แต่เมื่อคุณก้าวเข้ามาภายในร้านคุณจะลืมถึงความวุ่นวายด้านนอก และสามารถนั่งลงมองบรรยากาศอันอบอุ่นในร้านพร้อมกับลิ้มรสอาหารทะเลอันแสนอร่อย มีให้เลือกทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่รับรองว่าสดเหมือนไปนั่งทานที่ชายทะเล
 
 
 
3. BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ – ต้อย ก๋วยเตี๋ยวเรือ
 
เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเล็กๆ ที่เปิดขายโดยแยกตัวมาจากร้านที่เปิดอยู่รอบๆวงเวียน ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับความนิยมสูงมาก บรรยากาศร้านจะเป็นแบบ Open Air มีที่นั่งทั้งในหลังคาและ ใต้ร่มไม้ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่อยู่กับธรรมชาติได้ดีที่สุดในละแวกนั้นเลย โดยที่ร้านมีที่นั่งรองรับลูกค้ามากกว่า 50 โต๊ะ จึงไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่มีที่นั่ง 
 
 
 
2. BTS พร้อมพงษ์ - โบ.ลาน
 
เป็นร้านของเชฟโบ ที่เพิ่งได้รับรางวัลเชฟหญิงที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2556 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Restaurant โดยความน่าสนใจของร้านคือเมนูในร้านจะเป็นเมนูที่หาทานได้ยากมากๆ เช่น ยำใหญ่ ต้มจืดเม็ดขนุนใส่ไก่ หรือแกงหมูตะพาบน้ำ ซึ่งเมนูจะถูกเปลี่ยนทุกๆ 2-3 เดือน ตามแต่ว่าจะมีพืชผลอะไรมาปรุงได้บ้าง ทำให้ร้านนี้ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 50 สุดยอดร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียด้วย
 
 
 
 
1. BTS เพลินจิต –บ้านกลมกิ๊ก
 
ร้านอาหารบ้านกลมกิ๊ก เป็นบ้านสองชั้นสีขาว เก้าอี้ไม้สีน้ำตาลเข้ม บรรยากาศดูอบอุ่น เหมือนไปรับประทานอาหารบ้านเพื่อน และมีมุม Open Air เล็กๆ ไว้ให้คุณนั่งรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ร้านนี้มีเมนูอาหารก็ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแกงเขียวหวานหลากชนิด อาหารใต้รสจัดจ้าน อีกเมนูที่พลาดไม่ได้ ก็คือ กุ้งแม่น้ำเผา ที่ใช้กุ้งตัวใหญ่มากๆ เนื้อแน่นสุดๆ ใครที่สนใจก็อย่าลืมแวะไปทานกันนะคะ
ที่มา:http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20140718234328985 
ที่มา : ToptenThailand
 
28 พ.ย. 57 เวลา 10:58 3,091 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...