เงิบ..เด็ก 13 ข่มขืน เพื่อนสาว เพราะอยากลองมี เซ็กซ์

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

โดยเหตุการณ์น่าสลดใจนี้เกิดขึ้นจากหลังชั่วโมงการเรียนวิชาเพศศึกษา ซึ่งเด็กชายชาวอังกฤษวัยเพียง 13 ปีเท่านั้น ได้ทำการชวนเพื่อนสาววัยเดียวกันไปในที่ลับตาคน จากนั้นเขาจึงขอลองมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่กลับโดนเธอปฏิเสธ เด็กชายจึงลงมือข่มขืนเพื่อนสาวจนสำเร็จความใคร่


 

ซึ่งตอนแรกเหตุการณ์น่าสลดใจนี้ไม่มีใครได้ล่วงรู้ จนกระทั่งคุณครูพยาบาลสังเกตได้ถึงความผิดปกติของเด็กสาวที่ถูกข่มขืน เพราะเธอมีอาการเศร้าซึม คุณครูพยาบาลจึงทำการพูดคุยกับเธอ จนกระทั่งเด็กสาวเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง


 

หลังจากนั้นเด็กชายจึงได้ถูกจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเขาให้เหตุผลที่ทำไปว่า “หลังจากที่ได้เรียนวิชาเพศศึกษาแล้ว เขาก็นึกอยากลองปฏิบัติขึ้นมา จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว” แต่ด้วยความที่เขายังเป็นผู้เยาว์ จึงได้รับโทษโดยการคุมความประพฤติอย่างใกล้ชิดเป็นเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น รวมถึงต้องเข้ารับการอบรมทุกสัปดาห์ และชื่อของเขาติดแบล็คลิสต์บัญชีผู้กระทำผิดทางเพศเป็นเวลา 30 เดือนอีกด้วย


 

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ สร้างความหนักใจให้แก่เจ้าหน้าที่คิดค้นหลักสูตรทางการศึกษาเป็นอย่างมาก และเริ่มคำนึงถึงความเหมาะสมของหลักสูตรวิชาเพศศึกษามากขึ้น


 

ข้อมูลจาก posttoday

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...