13 เซลฟี่ก่อนตาย!!! (เรื่องจริง)

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      "เซลฟี่" การถ่ายภาพตัวเองที่กำลังเป็นที่นิยมในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นที่มักจะถ่ายภาพตัวเองในขณะกำลังทำกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเพื่อให้คนอื่นได้เห็นหรือรับรู้ไปด้วยกัน กระแสของการถ่ายภาพเซลฟี่แพร่หลายไปอย่างกว้างขวางมาก ไม่ว่าจะเป็นบรรดาผู้นำประเทศ นักแสดงชื่อดัง นักกีฬาระดับโลก ต่างก็ให้ความสนใจกับการถ่ายรูปประเภทนี้กัน แต่คงไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ว่าการเซลฟี่ในครั้งนี้ของคุณจะเป็นการเซลฟี่ครั้งสุดท้ายของชีวิต!!! เราจึงรวบรวมเอา 13 การเซลพี่ที่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่อึดใจ เจ้าของภาพก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาทันที

 

 

1.ไม่กลัวความสูง

 

เธอคือ Xenia Ignatyeva หญิงสาวอายุ 17 ปี ชาวรัสเซีย ที่ลงทุนขึ้นไปเซลฟี่บนสายเคเบิ้ลของสะพานที่ความสูง 28 ฟุตจากพื้น หลังจากนั้นเธอก็เสียการทรงตัวพลาดตกจากสายเคเบิ้ล ซ้ำยังถูกไฟฟ้าช๊อตตายอย่างอนาถ

 

 

 

2. Jenni Rivera



ธันวาคม ปี 2012 Jenni Rivera ศิลปินชาวเม็กซิกันได้เซลฟี่กับเพื่อนๆ ของเธอขณะกำลังอยู่บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งไม่มีผู้รอดชีวิต

 

 

 

3. Happy

 

เมษายน ปี 2014 Courtney Sanford ได้โพสท์ภาพเซลฟี่ของเธอ ซึ่งเป็นใบหน้าที่มีความสุขในขณะฟังเพลง Happy ของ Pharrel Williams ก่อนที่เธอจะชนกับรถบรรทุกและเสียชีวิตในที่สุด

 

 

 

4. Jadiel

 

ศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวเปอร์โตริโก ได้อัพโหลดภาพของเธอลงอินสตาแกรมก่อนเธอจะประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์และเสียชีวิต ในเมืองนิวยอร์คเมื่อพฤษภาคม ปี 2014

 

 

 

5. MH 17

 

Gary Slok เซลฟี่กับแม่ของเขาอย่างมีความสุข บนเครื่องบินเที่ยวบินที่ MH 17 สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ก่อนจะถูกยิงตกที่ประเทศยูเครน

 

 

 

6. Gun Selfie

 

ชายหนุ่มชาวเม็กซิกัน อายุ 21 ปี Oscar Otero Aguilar ที่เซลฟี่กับปืนเพื่ออัพโหลดลง Facebook ก่อนที่ปืนจะลั่นใส่หัวของเขาเอง เสียชีวิตคาที่

 

 

 

7. River Selfie

 

เด็กหญิงวัย 13 ปี ชื่อว่า Karen Hernandez พยายามจะถ่ายภาพตัวเองบริเวณริมแม่น้ำ El Tunal ในเมือง Durango ประเทศเม็กซิโก ก่อนที่เธอจะตกลงไปในน้ำและจมน้ำไป ก่อนที่หน่วยกู้ชีพจะกู้ร่างอันไร้วิญญาณของเธอขึ้นมา

 

 

 

8. บนหลังคารถไฟ

 

มีนาคม ปี 2014 ชายหนุ่มอายุ 21 ปี ได้ถูกไฟฟ้าบนหลังคาของรถไฟดูดตาย ขณะกำลังพยายามปีนขึ้นไปถ่ายรูปบนนั้น อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดที่ประเทศสเปน

 

 

 

9. คาราโอเกะ

 

สตรีชาวอิหร่าน 2 คน พยายามถ่ายภาพของตัวเองในขณะกำลังร้องคาราโอเกะบนรถของพวกเธอ สุดท้ายพวกเธอมัวแต่เซลฟี่จนไม่ได้มองทาง และชนเข้ากับรถคันอื่น เสียชีวิตในที่สุด

 

 

 

10. หน้าผา

 

คู่รักชาวโปแลนด์ไปท่องเที่ยววันหยุดที่ประเทศโปรตุเกส ได้พยายามเซลฟี่บริเวณขอบของหน้าผา และก็ได้พลาดท่าตกหน้าผาเสียชีวิตทั้งคู่ ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ต่อหน้าต่อตาลูกน้อยวัย 5 และ 6 ขวบของพวกเขา

 

 

 

11. สละโสด

 

เพื่อนซี้ 2 คน เซลฟี่ขณะอยู่บนรถเพื่อเดินทางไปยังปาร์ตี้สละโสด หลังจากนั้นอีกไม่กี่นาทีทั้งคู่ก็ประสบอุบัติเหตุ และเสียชีวิตในที่สุด

 

 

 

12. รถไฟ....

 

Jared Michael ถูกรถไฟชนเข้าที่หัวในขณะกำลังพยายามเซลฟี่กับขบวนรถไฟ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เสียชีวิต

 

 

 

13. นักเรียน

 

กลุ่มนักเรียนวิศวกรรมในขณะออกศึกษาดูงาน ได้แวะเซลฟี่กันที่บริเวณแม่น้ำ Beas บนทางหลวง Mandi-Manali ก่อนที่พวกเขาจะถูกกระแสน้ำในแม่น้ำที่เพิ่มขึ้นและรุนแรงอย่างเฉียบพลันพัดพาไป

 

 

      เห็นแบบนี้แล้วก็ขอให้ทุกๆ คนมีสติในการใช้ชีวิตให้มากเข้าไว้ การถ่ายภาพเซลฟี่นั้นไม่ได้เป็นเรื่องผิดแต่อย่างใด แต่ควรทำอย่างถูกที่ถูกเวลาด้วยนะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : wittyfeed

#เซลฟี่ #ตาย
big53021108
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
27 พ.ย. 57 เวลา 13:26 11,719 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...