โคตรเกรียน!! วัยรุ่นเมาแล้วขโมยลามะเดินเที่ยวรอบเมือง

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      ในยามสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ ทำอะไรก็ดูสนุกไปซะทุกอย่าง ซึ่งเพื่อนๆ ของเราแต่ละคนมักจะมีอะไรตลกๆ มาทำให้เราดูเวลาเมาอยู่เสมอ บางคนก็ลุกขึ้นเต้นได้โดยไม่อายสายตาของคนข้างๆ บางคนก็สามารถพูดเรื่องราวสนุกๆ ทำให้เพื่อนต้องขำกันจนน้ำตาไหลได้อยู่เสมอ บางคนก็สวมวิญญาณคาสโนว่าจีบสาวโต๊ะข้างๆ ไปทั่ว หรือแม้แต่บางคนก็มักจะหลับไปเฉยๆ ซะงั้นทั้งที่เพื่อนกำลังสนุกกันอยู่ หากให้เล่าวีรกรรมของกลุ่มเพื่อนสนิทขณะกำลังมึนเมาแล้วนั้น ให้เล่าเป็นวันๆ ก็คงไม่จบ เพราะมีมากมายหลากหลายเหลือเกิน

      แต่ 1 ในวีรกรรมของกลุ่มวัยรุ่นฝรั่งเศสจอมเกรียนกลุ่มนี้ แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่มีวันลืมมันไปได้ อีกทั้งไปเล่าให้ใครฟังก็คงจะไม่เชื่อ เมื่อเว็บไซต์ Inderpendent รายงานไว้ในวันที่ 4 พ.ค. 2556 ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน ที่ดื่มสุรากันจนเมา ได้ก่อเหตุลักพาตัวลามะ ที่มีชื่อว่า "เซิร์จ" ไปจากคณะละครสัตว์ จากนั้นก็ได้พาเจ้าเซิร์จออกไปเดินเที่ยวตามที่ต่างๆ และถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนาน

      สุดท้ายก็มีพลเมืองดีที่ได้พบเห็นภาพของวัยรุ่น 5 คน กับเจ้าเซิร์จเดินตะลอนเที่ยวไปทั่วเมือง จึงได้โทรแจ้งและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ วัยรุ่นกลุ่มนี้จึงถูกตำรวจเข้าควบคุมตัวไว้ ก่อนจะให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า หลังจากที่พวกเขาออกมาจากบาร์ ก็ได้เดินเข้าไปเล่นกับบรรดาสัตว์ในคณะละครสัตว์ที่ปิดอยู่ ก่อนที่พวกเขาจะพาลามะตัวนี้ออกมาด้วย ซึ่งตอนแรกพวกเขาคิดว่าจะพาม้าลายตัวหนึ่งกลับบ้านแต่มันไม่ยอมมาด้วย สุดท้ายจึงเลือกพาเจ้าเซิร์จที่ดูว่าจะเชื่องและยอมเดินตามพวกเขาออกมาเองไปแทน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : flagfrog
 

#วัยรุ่น #เมา #ขโมย #ลามะ
big53021108
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
26 พ.ย. 57 เวลา 15:23 1,947 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...