10 อันดับ สาวเซ็กซี่ ที่สุดในศตวรรษที่ 21

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

โดยทางนิตยสาร GC ได้ทำการจัดอันดับผู้หญิงที่ฮอตที่สุดในศตวรรษที่ 21 (ช่วงยุค 2000s – 2010s) โดยทำการสรุปรายชื่อผู้หญิงจากวงการฮอลลีวู้ด วงการเพลง และวงการนางแบบ เมื่อได้ทำการสรุปผลทั้งหมด ปรากฏว่าสาวเซ็กซี่สุดฮอตในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น เมีดังต่อไปนี้


10. Jennifer Lopez สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2000



 

 

นักแสดงและนักร้องสาว ที่ความสวยของเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง ด้วยบั้นท้ายที่เย้ายวนใจชวนให้หลงใหล เธอจึงครองใจชายหนุ่มทั่วโลกได้


9. Britney Spears สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2001



 

 

นักร้องสาวที่ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน เธอมีหุ่นที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้นี่เองเธอจึงได้รับรางวัลสาวเซ็กซี่สุดฮอตไปครอง


8. Shakira สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2002



 

 

นักร้องสาวจากประเทศโคลอมเบีย ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานเพลง whenever whenever ด้วยเสียงและลีลาการเต้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เธอจึงกลายเป็ฯขวัญใจชายหนุ่มทั่วโลกได้ง่ายดาย


7. Sienna Miller สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2004



 

 

นักแสดงสาวที่มีหลายบุคลิกด้วยกัน ไม่ว่าจะเซ็กซี่ น่ารัก เท่ หรือสวยสง่า อีกทั้งยังสร้างผลงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพมากมายหลายเรื่อง เธอจึงครองใจคนทั้งโลกได้แบบชิลล์ๆ เลยทีเดียว


6. Angelina Jolie สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2005



 

 

นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และได้รับรางวัลเซ็กซี่ตัวแม่มาหลายรางวัลเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์ปากอันอวบอิ่ม เย้ายวน จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงครองใจคนทั่วโลก


5. Megan Fox สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2007



 

 

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่สะกดใจคนทั้งโลก โดยเธอแจ้งเกิดในผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Transformers” ด้วยความที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผมดำขลิบ ตาสีฟ้าสดใส ผิวขาวเนียน จึงทำให้เธอครองใจคนทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย


4. Scarlett Johansson สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2010



 

 

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีฝีมือและความสวยงามเป็นเลิศ จนได้เขาชิงรางวัลนับไม่ถ้วน โดยหลายคนคงคุ้นหน้าเธอดีในผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Avengers” และ “Iron man” นั่นเอง


3. Mila Kunis สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2011



 

 

ดาราสาวร่างเล็กแสนสวยรวยเสน่ห์ ที่แจ้งเกิดกับผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Black Swan”, “Ted” และ “Friends with benefits”


2. Kate Upton สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2012

 


 

 

นางแบบชาวอเมริกัน วัย 22 ปี โดยเธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์และหุ่นดีมาก จุดเด่นของเธอคือ ไฝที่มุมปาก ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดใจใครหลายคนเลยทีเดียว 


1. Emily Ratajkowski สาวเซ็กซี่สุดฮอตในปี 2014

 



 

นางแบบผิวสีน้ำผึ้งที่กำลังมาแรงในปีนี้ ด้วยวัยเพียง 23 ปี โดยเธอแจ้งเกิดจากมิวสิควิดีโอเพลง “Blurred Lines” ของ Robin Thicks


ซึ่งสาวแต่ละคนนั้นต่างก็เป็นคนดังอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว ด้วยความสวย เซ็กซี่ และมีเสน่ห์ อีกทั้งยังมีความสามารถในสายอาชีพของตนอีกด้วย จึงส่งผลให้พวกเธอดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าพวกเธอจะได้ครองใจคนทั่วโลก ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร...จริงไหมละ...?


ข้อมูลและภาพประกอบจาก dooddot

26 พ.ย. 57 เวลา 10:05 3,869 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...