ถ้าคุณแม่ทำข้าวเช้าแบบนี้ให้ คุณจะกล้ากินหรือเปล่า?

เรียบเรียงข้อมูลโดย clipmass.com

 

      เมื่อคุณแม่รายหนึ่งที่มีชื่อว่า Anne Widya ได้โชว์บรรดาอาหารเช้าที่เธอทำให้ลูกๆ ทั้ง 4 ของเธอทานในแต่ละวัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอทำออกมาได้อย่างสวยงามและน่ารักเป็นที่สุด (จนไม่กล้าจะกินเลยทีเดียว) โดยเธอให้เหตุผลว่า เธอรักที่จะทดลองสูตรอาหาร แกะสลักผลไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จะทำให้หน้าตาอาหารเช้าของลูกๆ ของเธอออกมาดูน่ารัก ตั้งแต่พวกเขายังเด็กๆ แล้ว โดยเธอได้แรงบันดาลใจมาจากลูกๆ ทั้ง 4 คนของเธอ เพื่อนๆ รวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ ตัว อย่างเช่น เมื่อเธอเห็นของเล่นที่น่ารัก หรือรูปภาพตามหน้าหนังสือพิมพ์ นิตยสาร หนังสือ และอินเตอร์เน็ต เธอจะเก็บภาพเหล่านั้นโดยทันทีและนำกลับมาคิดว่าเธอจะดัดแปลงผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ในจานข้าวของลูกๆ ให้ออกมาสวยงามแบบนั้นได้อย่างไร

      และนี่คือภาพถ่ายฝีมือการตกแต่งอาหารเช้าของเธอ ที่เธอถ่ายออกมาแชร์ให้กับเพื่อนๆ ได้ชมกัน จะน่ารัก สวยงามจนไม่กล้าที่จะกินแค่ไหน ไปชมกันเลย!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับหน้าตาอาหารเช้าของคุณแม่มากฝีมือท่านนี้ คุณแม่ทางบ้านที่มีปัญหาลูกๆ ไม่ยอมกินอาหารเช้าอาจจะลองนำวิธีการนี้ไปใช้ได้นะจ๊ะ เพราะบางทีคุณลูกของคุณอาจจะแค่เบื่อกับอะไรที่มันซ้ำซากก็ได้


ขอบคุณรูปภาพจาก : boredpanda

26 พ.ย. 57 เวลา 09:35 5,456 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...