ไลฟ์สไตล์โคตรเพื้ยนจากทั่วโลก

ไลฟ์สไตล์โคตรเพี้ยนจากทั่วโลก

 
      ทุกประเทศในโลกล้วนมีประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์ที่ยึดถือปฏิบัติกันมาช้านาน ถือเป็นเรื่องปกติของประเทศหรือชนเผ่านั้นๆ แต่ในสายตาของคนนอกแล้ว สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเรื่องแปลกพิลึก หรือ สิ่งต้องห้ามของพวกเขาไปเลยก็มี ต่อไปนี้ถือเป็นไลฟ์สไตล์หรือประเพณีที่เราๆท่านๆมองว่าเป็นเรื่องแปลกหรือคงจะไม่ทำกันแน่ หากแต่มันมีอยู่จริงและถือเป็นเรื่องธรรมดาสามัญมากสำหรับคนบางกลุ่ม


1.เมียน้อยเยอะ
   การมีเมียเยอะๆถือเป็นเรื่องปกติในหลายๆประเทศทั่วโลก อย่างแอฟริกา จีน เป็นต้น เพราะเค้ามองว่ามีเมียเยอะก็เพื่อจะได้มีลูกเยอะ แล้วลูกเยอะนี่แหละ ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่งมั่งมีและความอุดมสมบูรณ์ของตระกูล เมียเยอะที่ว่านี่คือหลักหลายสิบคนหรือเป็นร้อยเลยก็มี

2. โสเภณีถูกกฏหมาย
  เยอรมนีอนุญาตให้มีอาชีพโสเภณีได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย มีการขึ้นทะเบียนเหมือนอาชีพอื่นๆ และมีละแวกไว้สำหรับซื้อขายบริการกันได้อย่างเปิดเผยและเป็นเรื่องปกติ เพราะเค้ามองว่าเรื่องเพศก็เป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์ ห้ามไปก็ไปแอบทำอยู่ดี ซ้ำอาชญากรรมจะตามมาอีกเป็นพรืด สู้เปิดเผยกันไปเลยดีกว่า โดยเยอรมนีและบางประเทศในยุโรปเป็นที่เลื่องชื่อเรื่องเซ็กส์ที่เปิดเผย คุณสามารถเห็นเซ็กส์ช็อปเกลื่อนกลาดกันตามท้องถนน โดยเฉพาะเยอรมนีที่ถือเป็นสวรรค์สำหรับสาวประเภทสองหลายๆคนที่ต้องการหวังสร้างฝันโดยประกอบอาชีพนี้ที่นั่น เพราะผู้ชายเยอรมันนิยมผู้หญิงมีงูอยู่มากโข

3. คนเสพสบาย คนขายรอด
  ใครๆก็รู้ว่ายาเสพติดนั้น “คนเสพตาย คนขายติดคุก” แต่โปรตุเกสน่ะสิ อนุญาตให้ขายและครอบครองกัญชา โคเคน เฮโรอีนได้เป็นเรื่องปกติ ส่วนคนติดหรอ ก็ไปบำบัดเอา คุกน่ะ ไม่ติดหรอก

4. กินหญ้าอ่อนถือเป็นโรคร้าย
  แม้ว่าบ้านเราจะมองว่าผู้ใหญ่ที่ชอบเด็กจะเป็นเรื่องน่าอายอยู่บ้าง แต่ก็หยวนๆกันไปได้ แต่กรีซน่ะสิ ถึงขั้นออกกฏหมายว่าใครก็ตามที่ชื่นชอบเด็กและอยากมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนั้นถือว่าป่วย! โดยได้บรรจุให้อาการนี้เป็นโรคๆนึงและเป็นอีกบริการหนึ่งของประกันสังคมที่รัฐบาลรองรับและคนๆนั้นต้องรักษา นอกจากนี้ยังมีโรคขี้ขโมยอีกโรคที่รัฐบาลให้ความสำคัญไม่แพ้กัน

5. คลุมถุงชน
  ข้อนี้คนไทยอาจสะดุ้งเล็กน้อย เพราะมันรวมถึงบ้านเราด้วย แต่หลักๆแล้วคืออินเดีย ที่มีประเพณีการเลือกคู่ครองโดยพ่อแม่ ซึ่งจริงๆแล้วถือเป็นเรื่องแปลกสำหรับโลกศิวิไลซ์อยู่ไม่น้อย เพราะการจะใช้ชีวิตกับใครสักคน มีลูกมีหลาน มันต้องมาจากความรักและความเห็นเราส่วนตัวสิ แต่ก็อย่างว่าอ่ะน่ะ การเออออตามพ่อแม่ของชาวเอเชียถือเป็นเรื่องใหญ่ ถือเป็นความกตัญญู

6. ท้องไป กรึ๊บไป
  เป็นที่รู้กันว่าแอลกอฮอล์ไม่ดีต่อร่างกาย โดยเฉพาะคนท้อง แต่ผู้หญิงฝรั่งเศสไม่คิดแบบนั้น พวกเค้าคิดว่าการดื้มแอลกอฮอล์ในปริมาณปกติไม่ได้ส่งผลให้กับลูกในท้องหรอก เพราะก่อนหน้านี้ในฝรั่งเศสเองก็ไม่ได้มีรายงานหรือวิจัยอะไรออกมาบอกว่ากินเหล้าแล้วตายสักหน่อย

7. เมาแล้วขับ 
 ในขณะที่บ้านเรารณรงค์กันจะเป็นจะตายว่าห้ามเมาแล้วขับ จับได้ปรับอาน แต่ประเทศบาร์บาโดสเค้าไม่ได้มีกฏหมายมารองรับเรื่องนี้เลย แต่กลับมีกฏหมายมาจัดการพวกขับรถโดยประมาท สงสัยว่าเมาแล้วขับนี่ถือว่าประมาทป่ะ?

8. นอกใจเลยพี่ หนูไม่แคร์
  ใครจะทนได้ล่ะ ถ้าเห็นผัวหรือเมียตัวเองนอกใจไปมีกิ๊ก มีเมียน้อยผัวน้อย แม่จะสวมบทเป็นเมียหลวงลวงสังหารให้ดู แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะคนรัสเซียเค้าเห็นเป็นเรื่องปกติมากกกกก สำหรับเรื่องเมียน้อยผัวน้อย และก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เค้ามองว่าการมีชู้นั้นถือว่าไม่ต่างจากการมีลูกหลังแต่งงาน พวกเค้าทั้งหญิงชายยอมรับได้อย่างยินดี เห็นงี้ หนุ่มๆ MThai บางคนคิดอยู่ล่ะสิ ว่าอยากเป็นคนรัสเซีย ใช่ป่ะ?

 

 

 

ขอบคุณเรื่องราวเพี้ยนๆจาก ARTSY SWAG

#แปลกๆ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 พ.ย. 57 เวลา 16:36 2,862 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...