5 คู่รักไอดอลสะท้านวงการเกาหลีและช็อคแฟนคลับในปี 2014

 

 

 

 

 

       ข่าวบันเทิงเกาหลี ปีนี้เป็นปีที่บรรดาแฟน ๆ K-Pop คาดว่าน่าจะเจ็บหนักไม่น้อยจากกระแสการเปิดตัวของคู่รักไอดอลแบบสายฟ้าแลบ และทำเอาแฟนคลับตั้งตัวกันไม่ทันก็หลายคู่ เนติเซ็นเกาหลีก็เลยถึงกับตั้งกระทู้ซุบซิบกันในชุมชนออนไลน์ว่าคู่รักไอดอลคนไหนที่เปิดตัวได้สะท้านวงการเกาหลีสุด ๆ งานนี้ฤกษ์งามยามดีใกล้สิ้นปีเต็มที่ เราก็เลยคัดเลือกคู่เด็ดมาสรุปให้แฟน ๆ K-Pop กันรวบยอดเลยทีเดียว

 ขอบคุณภาพจาก : Allkpop 

          ซองมิน SJ คิมซาอึน - เป็นคู่ที่คงอยู่ในความทรงจำอันเลวร้ายของเอลฟ์ไปอีกนานพอควร ถือเป็นการเปิดตัวที่บีบหัวใจแฟนคลับสุดเพราะหลังข่าวว่ากำลังคบกันออกได้แปบเดียวพวกเขาก็คอนเฟิร์มวันแต่งงานต่อเนื่องอีกระลอก แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็แจกการ์ดเรียบร้อย

 ขอบคุณภาพจาก : baekhyunee_exo taeyeon_ss

          แบคฮยอน exo แทยอน snsd - คู่รักที่เปิดตัวแล้วทำแฟนคลับช็อคไม่แพ้กันเพราะไม่ทันตั้งตัว บางคนเชียร์ทั้งคู่แบบขำ ๆ อยู่ดี ๆ กลับต้องเงิบซะงั้นเมื่อสื่อตาดีเจอคู่นั่งอยู่ในรถสวีทหวานแหววกันก่อนต้นสังกัดจะออกมายืนยันว่ากำลังคบกันอยู่

 

ขอบคุณภาพจาก : newsen   

          นิชคุณ 2PM ทิฟฟานี่ snsd - เปิดตัวมาทีแม่ยกคุณตอเรีย (นิชคุณ-วิกตอเรีย เคยถ่าย We Got married) ถึงกับผงะกันเป็นแถบ ส่วนแฟนคลับทิฟฟานี่ก็ออกโรงต้านนิชคุณแต่แรก แต่คู่นี้ดูเหมือนจะไม่หวั่นเพราะนิชคุณมีโอกาสเมื่อไหร่ก็ทำหวานใส่ทิฟฟานี่ตลอด

 ขอบคุณภาพจาก : youtube 

          ซอลลี่ F(x) ชเวจา (Choiza) - มีข่าวลือมาข้ามปีว่าเดทกันแต่รุ่นพี่ในค่ายซอลลี่ก็ออกมาโต้ว่าไม่มีทางจริงแน่นอน แต่พอภาพหลุดมาอีกรอบแบบเต็ม ๆ และดูเหมือนจะไม่สนสื่อแฟนคลับถึงกับมึนว่าสรุปทั้งคู่เดทกันมานานแล้วใช่ไหม

 ขอบคุณภาพจาก : youtube

          ยุนอา SNSD อีซึงกิ - แฟนคลับเหมือนโดนไม้อัดเข้าเต็ม ๆ เมื่อข่าวของพวกเขาช่างรวดเร็วจนแฟนคลับตั้งตัวแทบไม่ทัน ถึงแม้หลังจากเปิดตัวว่าคบกันจะไม่มีโมเม้นให้แฟน ๆ จิ้นเลยก็ตาม และดูจะเป็นคู่ที่ระมัดระวังตัวสุด ๆ ไม่ยอมถูกจับได้อีก

          นอกจาก 5 คู่รักไอดอลเบื้องต้นแล้วปีนี้ยังมีคู่ของซูยอง SNSD กับนักแสดงหนุ่มจองคยองโฮ จีดราก้อน BigBang และ Kiko นางแบบสาว ที่ช็อคแฟนคลับไม่แพ้กัน ปีนี้เป็นปีที่แฟนคลับ K-Pop ต้องรับมือกับข่าวที่บีบหัวใจกันอย่างต่อเนื่องจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...