แปลกแต่จริง... นักเขียนสาว ตกหลุมรัก ผู้ชายในนิยาย จนประกาศหย่ากับสามี

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องของสาวนักเขียนชื่อว่า Jodi Ellen Malpas วัย 34 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นนักเขียนสาวชื่อดังคนหนึ่งที่สร้างสรรค์ผลงานไว้มากมาย โดยนวนิยายที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอคือเรื่อง This Man ซึ่งมียอดขายสูงถึง 500,000 เล่มด้วยกัน



 

 

โดยเธอได้ทำการประกาศหย่าร้างกับสามีของเธอ ด้วยเหตุผลช็อคโลกว่า เขาไม่เหมือนกับผู้ชายในนิยายของเธอ นอกจากนี้เธอได้เปิดเผยว่า “ฉันเริ่มตกหลุมรักตัวละครในนิยายที่ฉันเขียน ซึ่งผู้ชายเหล่านี้นั้นล้วนเพอร์เฟ็ค เร่าร้อน ฉลาด และมีชั้นเชิง ซึ่งตรงข้ามกับสามีของฉันอย่างสิ้นเชิง เพราะเขาไม่สามารถตอบสอนงความต้องการของฉันได้ ทำให้เราทะเลาะกันบ่อยขึ้น ส่งผลให้ฉันเบื่อชีวิตคู่เป็นอย่างมาก”


และถึงแม้ว่าเธอกับสามีจะหย่าร้างกัน แต่ความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างพ่อ แม่ ลูก ก็ยังคงดำเนินไปได้ด้วยดีอยู่ และเธอได้ขอยืนยันว่าจะคงสถานะความเป็นโสดนี้ต่อไป เพราะเบื่อกับโลกความเป็นจริงนั่นเอง


เรียกได้ว่า ถ้าไม่เจอผู้ชายที่ดีเหมือนในนิยาย ขอเป็นโสดตายก็ว่าได้ ซึ่งก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีต่อตัวเธอและสามี เพราะถ้ายังฝืนดันทุรังกันต่อไป คงมีแต่แย่ลงทุกทีนั่นเอง ขอปรบมือให้กับการตัดสินใจของเธอเลย


ข้อมูลจาก Dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...