บาร์บี้หน้าสิว อ้วนดํา ขาลาย รุ่นแลมมิลี่ คนแห่จองเพืยบเลยจ้า!!!

มิติใหม่ จาก เจ้าแม่แห่งตุ๊กตาที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลกอย่าง บาร์บี้ เกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรไม่แน่ใจ จู่ๆก็มี คอลเล็คชั่นล่าสุด ที่จัดการให้ บาร์บี้ นั้นใกล้เคียงคนจริงๆ ที่มีชื่อว่า ” แลมมิลี่ “ ซึ่งมีคอนเซ็ปว่า “สวยพอประมาณ” หรือสวยกลางๆ และถึงแม้ว่า หลังจากที่เปิดตัวก่อนวางจำหน่ายจริง ในเดือนมกราคมต้นปีหน้า จะมีกระแสแอนตี้บาร์บี้รุ่นนี้ถึงความผิดหวัง เพราะมันไม่สวย แต่ ดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบ บาร์บี้หน้าสิว แลมมิลี่ ก็อธิบายว่า เค้าต้องการให้บาร์บี้รุ่นนี้ เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่มีชีวิตจริงๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมถึงสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นกับเด็กสาวในช่วงอายุ 19 ปี

ซึ่งที่ผ่านมานั้น บาร์บี้ เป็นตุ๊กตาที่หุ่นสวยเฟอร์เฟคที่สุด (จนเกินมนุษย์นะเราว่า) เพราะมันถูกวางมาตรฐานมาว่า สัดส่วนของบาร์บี้ นั้น สูง 175 แต่มีสัดส่วน 36-18-33 ซึ่งไม่ได้ใกล้เคียงกับความเป็นมนุษย์จริงเลย ถึงขนาดมีการสำรวจว่า ผู้หญิงที่มีหุ่นแบบบาร์บี้นั้น ใน 1แสนคน อาจเจอแค่ 1 คนเท่านั้น (ยังดีนะที่เจอ)

เปรียบเทียบ บาร์บี้รุ่นสวย กับ บาร์บี้รุ่นสวยพอประมาณ

แต่อย่าคิดว่านี่เป็นเรื่องเลวร้าย เพราะ บาร์บี้หน้าสิว รุ่นนี้ มียอดสั่งจองล่วงหน้าที่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ขณะนี้แฟนๆแห่จองกันไปแล้วกว่า 2หมื่นตัว
ถือเป็นเรื่องดี ที่กำลังจะสอนให้เด็กๆหนูๆ รู้ว่า การอยู่กับชีวิตที่ธรรมดา มันคือเรื่องปกติ หน้าสิว ขาใหญ่ ตัวเตี้ย ไม่ได้ทำให้ชีวิตพวกเธอเลวร้ายเลยสักนิด

นี่ล่ะ ทัศนคติในความสวย ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ควรสอนให้เด็กสาวทั่วโลกมั่นใจในตัวเอง มีสิว ขาใหญ่ อ้วนเตี้ย ก็สวยเฟอร์เฟคได้เช่นกัน ก็เรามันคนธรรมดานิ๊.. สวยพอประมาณ ก็พอว่าไหมจ๊ะ

“คุณแม่ท่านหนึ่งแสดงความเห็นว่า นี่จะเป็นบาร์บี้ตัวแรกที่จะซื้อให้ลูกสาวเล่น”

หุ่นนี้ใช่เลย คนจริงแท้แน่นอน อิอิ

ขาลายเป็นเรื่องธรรมชาติ แลมมิลี่ กล่าว

สัดส่วน เปรียบเทียบ ระหว่าง บาร์บี้เดิม กับ บาร์บี้แลมมิลี่

#ตุ๊กตา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 พ.ย. 57 เวลา 11:08 2,931 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...