เปิดตัวโทรศัพท์ครอบจักวาล!! Fire Phone สุดล้ำจากเจ้าพ่อขายของ Amazon

 

 

เว็บไซต์ Amazon เป็นเว็บขายของที่ว่าเยอะที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ภาพยนตร์ เพลง ฯลฯ เรียกได้ว่าขายตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบกันเลยทีเดียว มีหมดทุกอย่าง แต่สากกับเรือรบไม่มีขายจริงๆ นะ เปรียบเทียบไปงั้นแหละ ฮ่าฮ่า โดยเจ้าพ่อเว็บไซต์ขายของชื่อดังเขาก็ลงมาทำตลาดสมาร์ทโฟนเช่นกัน เปิดตัวมาในชื่อ Fire Phone จะน่าสนใจแค่ไหน ตามมา!!

 

 

ที่ผ่านมาทาง Amazon ก็ได้ส่งแท๊บเล็ตราคาประหยัดที่ไว้ใช้อ่านหนังสือนามว่า Kindle ออกมาแล้ว คราวนี้คลอดสมาร์ทโฟนออกตามมาบ้าง โดยเจ้า Fire Phone นี้เป็นระบบแอนดรอยด์รุ่น Jelly Bean 4.2 ที่ถูกปรับแต่งจาก Amazon มาแล้วเรียกว่า Fire OS ทำการปรับหน้าตาใหม่ทั้งหมด และเปลี่ยน Google Play Store เป็น App Store ของ Amazon เอง แถมรวบบริการต่างๆ ของเว็บไซต์ไว้อย่างครบถ้วน

 

 

มันมีฟังค์ชั่น Firefly ที่ฝรั่งถึงกับเรียกมันว่า “Ultimate Buying Machine” กันเลยล่ะ แล้วมันเจ๋งยังไงอ่ะ!? มันเจ๋งตรงที่ถ้าถ่ายภาพซีดีหรือหนังสือ ระบบจะทำการประมวลผลแล้วส่งหน้าสินค้านั้นจากเว็บไซต์ได้ในทันที ทำให้สะดวกต่อการช้อปปิ้งเป็นที่สุด ยังมีบริการของ Amazon อีกมากมายให้ได้เลือกใช้กันด้วยแหละ

 

 

อีกอย่างนึงที่ทำให้มันเจ๋งเข้าไปอีก เจ้า Fire Phone มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 3 มิติ (Dynamic Perspective) ทำให้เราเห็นภาพเป็น 3 มิติทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหน้าจอของยูสเซอร์อินเตอร์เฟสที่ไว้ใช้งาน หรือการแสดงผลแผนที่แบบ 3 มิติ โอ้วววววว ล้ำสุดๆ ไปเลยง่ะ!!

 

 

เรามาดูสเปคคร่าวๆ ของเจ้าโทรศัพท์ไฟนี้กัน มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ใช้ CPU Quad-Core 2.2GHz Snapdragon 800 และ GPU Adreno 330
ให้แรมมา 2GB รองรับ 4G กระจกหน้าจอและด้านหลังใช้ Gorilla Glass 3 กันรอยขีดข่วน กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ลำโพงสเตอริโอคู่ แบตเตอรี่มีความจุ 2400 mAh

 

 

ทางเจ้าตัวก็ได้เคาะราคาออกมาแล้วอยู่ที่ 199 ดอลล่าร์สำหรับเครื่องรุ่น 32GB ติดสัญญากับ AT&T สองปี (ประมาณ 6,000 บาท) ส่วนราคาเครื่องเปล่าอยู่ที่ 649 ดอลล่าร์หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 19,500 บาท โดยจะเริ่มส่งมอบในวันที่ 25 กรกฏาคมนี้ เป็นต้นไป

ที่มา : mthai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...