สลด...! หญิงท้องแก่ฆ่าลูกตาย 3 คน จากนั้นจึงกระโดดตึกฆ่าตัวตายตาม

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


เป็นโศกนาฏกรรมที่สร้างความรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีหญิงแม่ลูกสาม ซึ่งกำลังท้องแก่คนหนึ่งชื่อว่า Fiona Anderson อายุ 23 ปี ได้ทำการฆาตกรรมลูกน้อยทั้งสามคนของเธอได้แก่ Levina สาวน้อยวัยเพียง 3 ขวบ Addy วัยเพียง 2 ขวบ และ Kyden วัยเพียง 11 เดือนเท่านั้น โดยการจับเด็กทั้งสามคนกดน้ำในอ่างอาบน้ำอย่างโหดร้าย และเมื่อเด็กทั้งสามสิ้นลมหายใจกันหมดแล้ว เธอก็ได้เขียนข้อความด้วยลิปสติกทิ้งไว้บนหน้าผากและท้องของเด็กทั้งสามคนว่า “แม่รักลูกนะ” จากนั้นเธอจึงได้ตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์



 

 


 

 

ซึ่งสาเหตุที่เธอได้ลงมือฆาตกรรมอย่างเลือดเย็นนี้ มาจากปัญหาครอบครัวนั้นเอง โดยสามีของเธอชื่อ Craig McLelland ได้ขอยุติความสัมพันธ์กับเธอ พร้อมทั้งให้เหตุผลว่า ตอนนี้เขามีผู้หญิงคนใหม่แล้วนั่นเอง




 

 

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ Craig McLelland ได้เปิดเผยว่า “ในวันที่ผมบอกเลิกเธอนั้น เธอมีอาการไม่ค่อยจะดีเลย และดูเหมือนกับว่ารับการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้ พวกเราจึงทะเลาะกัน แต่ผมนึกไม่ถึงเลยว่ามันจะนำมาสู่เหตุการณ์น่าสลดใจเช่นนี้”




 

 


 

เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ที่เสียชีวิตนั้นเป็นเพียงเด็กวัยเพียงน้อยนิดที่ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย ดังนั้นเหตุการณ์นี้คงเป็นเครื่องเตือนใจใครหลายคนได้เป็นอย่างดี ถึงการมีสติและเลือกวิธีการแก้ไขปัญหาอย่างถูกวิธี ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ชีวิตบริสุทธิ์ต้องมาจบลงอย่างน่าสลดใจเช่นนี้ได้


ข้อมูลจาก Dailymail

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...