"Noah Disaster Shelter" ยานหลบภัยพิบัติ แผ่นดินไหว นํ้าท่วม

“Noah Disaster Shelter” ยานหลบภัยพิบัติ แผ่นดินไหว น้ำท่วม

 


ไม่ว่าคุณผู้อ่านจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม เรื่องราวของเรือโนอาห์ ที่พระจ้าสั่งให้ต่อเรือลำดังกล่าว เพื่อให้มนุษย์ และสัตว์จำนวนหนึ่งอยู่รอดปลอดภัยจากเหตุการณ์“น้ำท่วมโลก”ซึ่งล่าสุด บริษัทแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นได้วางแผนเตรียมการพร้อมรับการเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ และสึนามิ ด้วยการสร้างยานพาหนะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวข้างต้น

 


Noah Disaster Shelter คือชื่อของ “ยานหลบภัยพิบัติโลก” ซึ่งสร้างขึ้นโดยบริษัท New CosmoPower เพื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายในการป้องกันตัวเองในวันที่เกิดเหตุการณ์ “สึนามิ”ครั้งใหญ่จนพื้นผิวโลกต้องจมอยู่ในน้ำ หรือแม้แต่ในยามที่คุณต้องเผชิญกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ยานกลมๆ ที่เห็นนี้จะสามารถรองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ได้ 4 คน โดยตัวยานสามารถรับแรงกระแทกโดยตรง และป้องกันน้ำได้ แต่จะไม่สามารถป้องกันไฟได้ – -“

 


ตัวยานใช้สีเหลือง เพื่อให้หน่วยกู้ภัยสามารถตรวจหา และสังเกตเห็นได้ง่าย สำหรับใครที่กำลังกังวลถึงเหตุการณ์ร้่ายแรงดังกล่าว และต้องการความอุ่นใจ แม้ Noah Pod จะปกป้องได้แค่แรงกระแทกจากสิ่งของต่างๆ และน้ำเท่านั้น แต่ไม่ป้องกันไฟได้ คุณจะสามารถเป็นเจ้าของมันได้ ด้วยการควักกระเป๋าสตังค์แค่ 3,900 เหรียญฯ หรือประมาณ 120,000 บาทเท่านั้น…อุ๊ปส์!!! ชมคลิปวิดีโอสาธิตการใช้งานข้างล่างนี้ก่อนตัดสินใจ – -“

 

 
ave-flash”>

 

ที่มา : http://arip.co.th

#ยานหลบภัย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 พ.ย. 57 เวลา 09:38 5,924 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...