เหลือเชื่อ...! เด็กถูกไฟช็อตไม่ตาย ทั้งยังได้พลังพิเศษเป็นของแถมอีกด้วย

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


เป็นเรื่องราวของเด็กชายชื่อว่า Nikolai Kryaglyachenko วัย 12 ปี ที่สะเทือนวงการวิทยาศาสตร์แบบสุดขั้ว โดย Nikolai ได้ประสบอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อต ในระหว่างที่เดินอยู่บนทางเท้า ซึ่ง Nikolai สามารถรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด อีกทั้งเมื่อตื่นมา เขาพบว่าตัวเขามี “พลังพิเศษ” เป็นของแถมมาอีกด้วย โดยพลังพิเศษที่ว่านี้ก็คือ ความสามารถในการดึงดูดเหล็กต่างๆ ได้ นั่นเอง



 

 

โดย Nikolai เปิดเผยว่า “ผมทำในสิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อน แต่ผมยังควบคุมมันไม่ได้มากนัก บางคราวผมไม่ได้ต้องการที่จะดึงดูดสิ่งของนั้นเลย”


นอกจากนี้เขายังเล่าต่ออีกด้วยว่า เมื่อเขาเติบโตขึ้นนั้น เขาอยากจะเป็นฮีโร่เหมือนในหนัง และเขาพร้อมที่จะแบ่งปันพลังพิเศษของเขาให้กับคนอื่นๆ อีกด้วย



 

 

แม้ว่าเรื่องของ Nikolai จะฟังดูเหลือเชื่อ แต่เชื่อเถอะว่านี่เป็นเรื่องจริง ดังนั้นผู้ที่รับชมทั้งหลายอย่าได้พยายามที่จะลอกเลียนแบบดีกว่า เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Nikolai นั้นเป็นเรื่องบังเอิญ ซึ่งมันแตกต่างกันถ้าคุณจะลองถูกไฟฟ้าช็อตเอง เพราะนั่นอาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้เลย


นอกจากนี้ต้องขอชื่นชม Nikolai อีกด้วย เพราะถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเพียงเด็ก แต่เขาก็ยังคิดจะนำพลังพิเศษของเขาไปใช้ในทางที่ดี เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ นั่นเอง...


ข้อมูลจาก Metro

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...