ชวนมาดู อาชีพ "ทหารเรือ" มันดีอย่างนี้นี่เอง...

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


ทหารเรือ เป็นอาชีพที่คนส่วนใหญ่มองว่า “อันตราย” เพราะมีหน้าที่และภารกิจที่ท้าทาย และต้องเสี่ยงกับอันตรายต่างๆ อยู่เสมอ แต่นั่นเป็นเพียงมุมหนึ่งของอาชีพทหารเรือเท่านั้น วันนี้เราจะพามาดูชีวิตอีกมุมหนึ่งของทหารเรือสหรัฐฯ ที่บอกได้เลยว่า มันต่างจากที่คิดไว้เยอะเลย



 

 

 



 

โดยในช่วงฤดูหนาวของประเทศสหรัฐอเมริกา เหล่าทหารเรือจะมีกิจกรรมประจำกองทัพอย่างหนึ่ง ซึ่งเรียกว่า “Steel Beach” เป็นกิจกรรมปาร์ตี้สุดสนุกของเหล่าทหารที่ช่วยสร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกายเป็นอย่างดี โดยกิจกรรมเหล่านี้นั้นมีความพิเศษตรงที่จัดขึ้นบนเรือรบท่ามกลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่นั่นเอง



 

 


 

 



 



 


 

 

ซึ่งกิจกรรมในปาร์ตี้นี้นั้นมีทั้งการว่ายน้ำ การปิ้งบาร์บีคิว เล่นกีฬาชนิดต่างๆ ดื่มเบียร์ อาบแดด ตกปลา และสังสรรค์พูดคุยกัน เป็นต้น เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่รู้สึกผ่อนคลายจากการปฏิบัติหน้าที่นั่นเอง



 

 


 

 


 

 


 

เดิมกิจกรรม “Steel Beach” เป็นปาร์ตี้ที่ถูกจำกัดเฉพาะผู้ชายเท่านั้น แต่ในปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนกฏให้ผู้หญิงสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ได้แล้ว


 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

การเป็น “ทหารเรือ” มันดีอย่างนี้นี่เอง เรียกได้ว่า การมาทำงานก็เหมือนกับการมาพักร้อนเลยก็ว่าได้ ทั้งสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสัน กับบรรยากาศสวยงามท่ามกลางท้องทะเล อย่างกับกำลังแล่นเรือสำราญเลยทีเดียว ซึ่งไม่ได้เคร่งเครียดและอันตรายอย่างที่คิดเอาไว้เลยสักนิดเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก foxtrotalpha

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...